พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร รับบท “ฉายชบา” ในละคร..บุษบาท่าเ

0
1325
image_pdfimage_printPrint

ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัว พิม สู้สุดตัว

ปลื้มบุษบาท่าเรือสอนให้กตัญญู  

 IMG_0778_resize

เพิ่งขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัวในละครเข้มข้น บุษบาท่าเรือค่ายมงคล การละคร เรื่องแรก  สาวพิม-พิมประภา ตั้งประภาพร สู้สุดตัว  ทุ่มเททำการบ้านตั้งรับบทดราม่า..น้ำตาท่วมจอ  ในบทบาท ฉายชบา เด็กสาวยอดกตัญญูที่เกิด และโตมาในชุมชนแออัด  ฉายชบาใฝ่ดีขยันทำงานหาเงินช่วยแม่ที่เป็นผู้หญิงบาร์

ปลื้มที่ มงคล การละคร ให้โอกาส พิม เป็น นางเอก เรื่องแรก  เป็นแนวดราม่าท้าทายความสามารถด้วย  ยอมรับว่าช่วงแรกกังวลพอสมควร – – แต่พิมสู้สุดตัวศึกษาบทเยอะๆ  โชคดีที่ พี่บุญชู พิทักษ์เลิศกุล (ผู้กำกับ) ตีความตัวฉายชบาให้เข้าใจง่ายขึ้น  พอประกบกับ แม่โฉมฉวี (พี่ปู-มัณฑนา หิมะทองคำ) ในฉากอารมณ์เลยอินไปกันใหญ่  ทุกจังหวะคำพูด..แววตาที่พี่ปูส่งมาเรารู้สึกถึงความรักความห่วงใย..กระตุ้นต่อมน้ำตาพิมทันที  แต่ไม่ว่าจะในฉากหรือนอกฉากพี่ปูก็น่ารักใจเย็นมากๆ  ยิ่งรู้ว่าเราใหม่พี่ปูยิ่งให้กำลังใจ – – รวมถึงพี่ๆ นักแสดงทุกคนด้วยค่ะ  ส่วนเวลาเข้าฉากกะ พี่น้ำ-รพีภัทร  เอกพันธ์กุล (กัปตันทิว) และ พี่บูม-ปิยพันธ์  ขำกฤษ (ยุทธ) ก็จะเป็นโหมดสนุกสนาน  ทั้งคู่ชอบแท็คทีมแกล้งพิม..แต่ก็ขำๆ นะคะ  นอกจากความสนุกของละครแล้วยังมีแง่คิดดีๆ ให้ผู้ชม – – ความใฝ่ดี..กตัญญู ของฉายชบาเป็นเหมือน เกราะเพชร!! คอยปกป้องให้ชีวิตรอดปลอดภัยค่ะ

          ส่งกำลังใจให้นางเอกใหม่..แกะกล่อง พิม-พิมประภา  ตั้งประภาพร  กับบทบาท ฉายชบา  ในละคร บุษบาท่าเรือ  ทุกวันจันทร์ – ศุกร์  เวลา 18.30 ช่อง 7 สี HD 

 

เริ่มตอนแรก : วันพุธที่  18  มีนาคม  2558