พาเหรดแซนด์วิช ที่ เลอ คองคอร์ด เดลี่

0
255
image_pdfimage_printPrint

เตรียมพบกับสุดยอดเมนูแซนด์วิชจาก โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ อิ่มอร่อยไปกับเมนูแซนด์วิชหลากหลายที่ทำขึ้นสดใหม่ทุกวันที่รับประกันความอร่อย แต่ละเมนูแซนด์วิชถูกปรุงรสขึ้นอย่างพิถีพิถันและเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งมีการผสมผสานเข้ากันกับชนิดของขนมปังและไส้ที่เป็นเอกลักษณ์ มีให้เลือกลิ้มลองมากมาย อาทิ แซนด์วิชแบบไทยๆ ต้มยำอกไก่และพริกหวาน, แซนด์วิชผัดกระเพราหมู, แซนด์วิช บั๊น หมี่สุดคลาสสิคจากเวียดนาม, แซนด์วิชปูนิ่มและซอสเคเปอร์ไอโอลี่รสจัดจ้าน, แซนด์วิช บ๊อบ ค๊อบสูตรดั้งเดิม, ขนมปังเลาเก้นและซาลามีสไตล์อิตาเลียน, เบเกิลงาและซอสกอร์กอนโซลาเข้มข้น, แซลมอนรมควันคู่กับเบเกิลเมล็ดป๊อบปี้ และ ขนมปังโฟกักเซียปรุงจากน้ำมันมะกอกและเฟต้าชีส ราดด้วยซอสฮุมุสรสเยี่ยม พร้อมจุใจกับขบวนเมนู Wrap อีกมากมาย

อย่าลืมแวะมาที่ เลอ คองคอร์ด เดลี่ โฉมใหม่ และอิ่มท้องไปกับแซนด์วิชรสเลิศที่มีรสชาติไม่เหมือนใคร ซึ่งแต่ละสูตรได้รับการเตรียมอย่างประณีตและมีเรื่องราวของตัวเองได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เลอ คองคอร์ด เดลี่ ตั้งอยู่บริเวณชั้น G เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 น. – 22.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-694-2222 ต่อ 1550