พลัส คอนโดฯ หาดใหญ่1 โอนกรรมสิทธิ์แล้วกว่า 98%

0
230
image_pdfimage_printPrint

หลังจากประสบความสำเร็จในการจัดงาน Happiness is beginning โดยใช้สถานที่ภายในโครงการพลัส คอนโดมิเนียม หาดใหญ่ 1 ซอยเพชรเกษม 6/2 จัดงานปาร์ตี้ขอบคุณลูกค้าท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ  และเตรียมความพร้อมสำหรับการโอนกรรมสิทธ์โดยเริ่มตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา  โดยได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างมาก ทำให้บริษัทฯ สามารถดำเนินการโอนกรรมสิทธิ์ส่งมอบห้องให้กับลูกค้าไปแล้วกว่า 98 % ภายในระยะเวลาเพียงไม่กี่เดือน  และคาดว่าจะสามารถปิดโครงการพลัส คอนโดหาดใหญ่ 1 ได้ในเร็วๆ นี้

Plus5_Web_R2_A-เล็ก-560

ความสำเร็จของโครงการพลัสคอนโด หาดใหญ่ 1 เกิดขึ้นได้จากการที่ลูกค้าทุกท่านได้ไว้วางใจและเชื่อมั่นในศักยภาพของ บริษัท สิรีน พร๊อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ซึ่งโครงการได้เลือกสรรทีมงานคุณภาพมากประสบการณ์มาควบคุมดูแลโครงการ  ทำให้มีความโดดเด่นในรูปแบบอาคารที่ทันสมัย และปลอดภัยสูง เน้นความคุ้มค่าของพื้นที่ใช้สอยในทุกๆ ตารางเมตร พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตทันสมัยของคนเมืองได้เป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตาม สิรีน พร๊อพเพอร์ตี้  ยังมีโครงการดีๆ อีกมาก อาทิ โครงการพลัส คอนโด หาดใหญ่2 สี่แยกสะพานดำ ใกล้ตลาดกิมหยง ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างก่อสร้าง คาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนมิถุนายน 2558 นี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม www.sereneproperty.com โทร 074-223444-5 และ 082-4367774-5