พฤกษา เรียลเอสเตท เปิดทาวน์เฮาส์ใหม่ สำหรับผู้ชอบชีวิตอิสระ

0
243
image_pdfimage_printPrint

คุณวีระศักดิ์ แก้วหนู กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจพิเศษ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ตลาด ทาวน์เฮาส์ในช่วงครึ่งปีหลัง คาดว่าจะเติบโตกว่าช่วงครึ่งปีแรก  โดยคาดการณ์ตลาดทาวน์เฮาส์ปี 2557 ในเขตกรุงเทพและ ปริมณฑลมีมูลค่ารวม  59,811 ล้านบาท และเนื่องจากในปัจจุบันราคาที่ดินที่ปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง  ทาวน์เฮาส์จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการมีบ้านหลังแรกเป็นของตัวเอง”  

Club House_พฤกษาไลท์ ล๊อกซ์ ศรีนครินทร์-หนามแดง

“และเพื่อตอบสนองความต้องการที่มีอยู่อย่างต่อเนื่อง ในวันที่ 2-3 สิงหาคมนี้  บริษัทฯ เตรียมเปิดพรีเซลทาวน์เฮาส์โครงการใหม่พฤกษาไลท์ ล็อกซ์ ศรีนครินทร์ – หนามแดง”   เจาะกลุ่มลูกค้าที่ชอบชีวิตอิสระ มองเห็นความก้าวหน้าในอนาคต ต้องการอยู่อาศัยในทำเลใกล้เมืองที่คุ้นเคย และสะดวกสบายต่อการใช้ชีวิต ภายใต้แนวคิด  Modern Resort  เน้นการออกแบบพื้นที่ใช้สอยเพื่ออยู่อาศัยและพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ เป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 108 – 119  ตร.ม. ราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท ครบครันด้วยสโมสรพร้อมห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น ลู่วิ่งออกกำลังและลู่ปั่นจักรยานรอบทะเลสาบขนาดใหญ่กว่า            7 ไร่  และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. บนทำเลที่เชื่อมต่อถนนสายหลักหลายสาย ได้แก่ ถนนศรีนครินทร์ ถนนสุขุมวิท                   ถนนเทพารักษ์   เดินทางสู่กลางใจเมืองด้วยทางยกระดับบางนา และวงแหวนรอบนอก ใกล้แหล่งช้อปปิ้งมากมาย อาทิ พาราไดซ์ พาร์ค,               เมกะ บางนา ,อีเกีย และ เซ็นทรัล บางนา”

 

พร้อมกันนี้ พบกับอีกหนึ่งโครงการในโซนเดียวกัน ได้แก่ “พฤกษาไลท์ ล็อกซ์ สุขุมวิท เทพารักษ์ มอบโปรโมชั่นพิเศษ One Price ทาวน์เฮาส์ 5 ยูนิตพิเศษ ในราคาเดียวเพียง 2.19 ล้านบาท”เมื่อจองภายในเดือน ก.ค.- ส.ค.นี้  “พฤกษาไลท์ ล็อกซ์ สุขุมวิท – เทพารักษ์”  ทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น สไตล์ Modern Contemporary เน้นการใช้พื้นที่เพื่ออยู่อาศัยได้อย่างลงตัว  3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยกว่า 100 ตร.ม.ในทำเลที่ตั้งอยู่บนจุดเชื่อมต่อของถนนได้หลายเส้นทาง อาทิ ถนนเทพารักษ์ ถนนศรีนครินทร์ ถนนสุขุมวิท ใกล้ทางด่วนพิเศษ บางนา เทพารักษ์ ศรีนครินทร์ วงแหวนอุตสาหกรรม อีกทั้งใกล้รถไฟฟ้าในอนาคต 2 สาย คือสายสีเขียว และสายสีเหลืองเข้ม  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1739 หรือ  www.pruksa.com