พฤกษา เรียลเอสเตท ส่ง “พลัม คอนโด พหลโยธิน 89” รุกตลาดคอนโด 1 ล้านบาท ตั้งเป้ารักษาแชมป์ ตลาดอสังหาระดับกลาง-ล่าง

0
333
image_pdfimage_printPrint

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปีที่ผ่านมา บริษัทฯ สร้างที่อยู่อาศัยเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ฝันอยากมีที่อยู่อาศัยในทุกระดับราคา แต่กลุ่มลูกค้าที่เป็นคนกลุ่มใหญ่ของตลาดจะมีกำลังซื้อที่อยู่อาศัยในราคาประมาณ 1 ล้านบาท ซึ่งในระดับราคานี้ เดิมบริษัทฯ พัฒนาเป็นทาวน์เฮาส์ ราคาตั้งแต่ 6 แสน ถึง 1 ล้านบาท และประสบความสำเร็จได้รับการยอมรับว่าเป็นเจ้าตลาดทาวน์เฮาส์ระดับกลาง-ล่าง มาโดยตลอด แต่ปัจจุบันด้วยต้นทุนที่ดิน วัสดุก่อสร้าง และ ค่าแรงงานที่ปรับตัวสูงขึ้น ส่งผลให้การพัฒนาทาวน์เฮาส์ ราคาไม่เกิน 1 ล้านบาท ไม่สามารถทำได้เหมือนในอดีต ดังนั้นเพื่อรักษาส่วนแบ่งการตลาดในเซ็กเมนต์นี้ จึงได้ปรับกลยุทธ์มารุกตลาดคอนโดมิเนียม ในระดับราคา 1 ล้านบาท เพื่อทดแทนและตอบสนองดีมานด์ของลูกค้ากลุ่มนี้

คุณประเสริฐ

“พลัม คอนโดมิเนียม เป็นหนึ่งแบรนด์คอนโดของ พฤกษา เรียลเอสเตท ที่ได้วางแผนที่จะเข้ามาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่สนใจที่อยู่อาศัยในราคาประมาณ 1 ล้านบาท  ซึ่งประสบความสำเร็จมาแล้วจากการเปิด 3 โครงการที่ผ่านมา คือ พลัม คอนโด นวมินทร์, พลัม คอนโด ลาดพร้าว 101 และ พลัม คอนโด บางแค ในปีนี้จึงเปิดโครงการ “พลัม คอนโด พหลโยธิน 89” เพื่อรุกตลาดในโซนเหนือ และได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 3,000 ยูนิต มูลค่ากว่า 2,700 ล้านบาท ทำให้ในรอบครึ่งปีแรกที่ผ่านมา บริษัทฯ ครองส่วนแบ่งการตลาดที่อยู่อาศัยระดับราคาต่ำกว่า       1 ล้านบาท ถึง 46% สูงสุดในตลาดกลุ่มนี้ โดยปีก่อนมีส่วนแบ่งตลาดกลุ่มนี้เพียง 8% และยังมีแผนที่จะเปิด พลัม คอนโดมิเนียม ระดับราคา 1 ล้านบาท เพื่อทดแทนทาวน์เฮาส์ของบริษัทฯ ที่ปัจจุบันราคาเฉลี่ย ประมาณ 1.7 ล้านบาท ในทำเลศักยภาพอื่นๆ ต่อไป เพื่อขยายโอกาสทางธุรกิจและรักษาฐานลูกค้าระดับกลาง-ล่าง ซึ่งตลาดกลุ่มนี้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นในแบรนด์พฤกษาอยู่ จึงมั่นใจว่า พลัม คอนโดมิเนียม จะเป็นทางเลือกใหม่ที่ดีสำหรับลูกค้า ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยคุณภาพ ในราคาที่เหมาะสม และในทำเลที่มีศักยภาพ” นายประเสริฐ กล่าว

ent garden Ext

นางสาววรรณา ชัยสุพัฒนากุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โครงการ “พลัม คอนโด พหลโยธิน 89”  บนที่ดินกว่า 100 ไร่ ตั้งอยู่ในทำเลทอง ริมถนนใหญ่พหลโยธิน เป็นคอนโดมิเนียม    8 ชั้น 4 ตึก จำนวน 7,700 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 7,000 ล้านบาท ด้วยแนวคิดของโครงการนี้ คือ “การให้ ที่เป็นจุดเริ่มต้นของความสุข” “พลัม คอนโด พหลโยธิน 89” จึงมอบให้มากกว่า ไม่ว่าจะให้ทำเลที่สะดวกในการเดินทาง ติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง ให้ความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย ใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ให้การพักผ่อน และการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ อาทิ Double  Volume Lobby, Lobby Lounge, Free Wifi พร้อมพื้นที่สีเขียวสำหรับสูดอากาศบริสุทธิ์ขนาด 8 ไร่ ในราคา ราคาเริ่มต้น 699,000 บาท มีห้อง 2 ขนาด คือ 22 และ 28 ตร.ม. พิเศษเมื่อจองและทำสัญญา  วันที่ 11-19 ต.ค.นี้  รับส่วนลด 10,000 บาท และเพียงลงทะเบียนเยี่ยมชมโครงการลุ้นรับเพิ่ม SUMSUNG GALAXY NOTE 3 สนใจคลิ้ก pruksa.com หรือ โทร.1739

1bedB 1bedA