“พฤกษา อเวนิว” Flagship สำหรับบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮาส์ ย่านพัฒนาการ รวม 9 โครงการคุณภาพ มูลค่ากว่า 11,000 ล้านบาท

0
280
image_pdfimage_printPrint

พฤกษา โชว์ Flagship “พฤกษา อเวนิว” รวมโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮาส์ สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในทำเลที่ดีที่สุดของกรุงเทพ ราคาดีที่สุดและใกล้รถไฟฟ้ามากที่สุด มูลค่าโครงการกว่า 11,000 ล้านบาท นับเป็นการพัฒนาโครงการแนวราบที่มีมูลค่าสูงที่สุดในกรุงเทพและในประเทศไทย

นายทองมา วิจิตรพงศ์พันธุ์ ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า พฤกษา ลงทุนพัฒนาที่ดินแปลงใหญ่ในเนื้อที่เกือบ 410 ไร่ ย่านพัฒนาการ โดยใช้ชื่อว่า “พฤกษา อเวนิว” เป็นโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮาส์ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าทั้งในด้านทำเลและคุณภาพบ้านที่ดี นำระบบการก่อสร้างบ้านคุณภาพ “Pruksa Real Estate Manufacturing (REM)” ที่ได้รับรางวัลระดับโลกมาใช้ ตามนโยบายของพฤกษา ที่มุ่งเน้นความสำคัญในเรื่องของคุณภาพบ้าน โดยจะนำมาปรับใช้ในโครงการแนวราบทุกโครงการในอนาคต

 

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “พฤกษา อเวนิว” ถือเป็น Flagship Area สำหรับบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮาส์ บนถนนพัฒนาการ ใจกลางเมือง ในทำเลที่โดดเด่นดีที่สุดของกรุงเทพฯ ในราคาที่ดีที่สุด ใกล้รถไฟฟ้ามากที่สุด ที่หาได้ยากยิ่งในปัจจุบัน ห่างจากทองหล่อเพียง 5 กม. การเดินทางสะดวกมากเพราะเชื่อมต่อโครงข่ายคมนาคมสายหลักมากมาย อาทิ มอเตอร์เวย์, บีทีเอส อ่อนนุช และแอร์พอร์ต ลิงค์ นับได้ว่าเป็นการพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮาส์ที่มีมูลค่าสูงที่สุดในกรุงเทพและในประเทศไทย โดยมีมูลค่าสูงถึงกว่า 11,000 ล้านบาท

 

“พฤกษา อเวนิว ประกอบด้วย 9 โครงการ เป็นบ้านเดี่ยว 4 โครงการ ได้แก่ เดอะแพลนท์, ภัสสร เพรสทีจ, เดอะปาล์ม, ชาเลตต์ และทาวน์เฮาส์ 5 โครงการ ได้แก่ พาทิโอ, วิลเลต ซิตี้, วิลเล็ต ไลท์, พฤกษาวิลล์ และพฤกษาทาวน์ โดยเปิดขายในปีนี้ 4 โครงการ และปีหน้า อีก 5 โครงการ ซึ่งจะเป็นฐานรายได้ของพฤกษาในปี 2556-2557” นายประเสริฐ กล่าว