พระยา คิทเช่น เพิ่มทางเลือกความอร่อยอาหารไทย เสิร์ฟ 4 ธีมอาหารเย็นใน 1 สัปดาห์

0
890
image_pdfimage_printPrint

แล้วอาหารไทยจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป เมื่อพระยา คิทเช่น โรงแรม แบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ จับความอร่อยที่แตกต่างมาหมุนวน เอาใจเหล่านักชิมในทุกๆมื้อค่ำให้ทุกวันเป็นมื้ออร่อย ร่วมไปกับซีฟู้ดสดจาก ซีฟู้ดวอลล์ (Seafood Wall) ที่เป็นซิกเนเจอร์ของทางร้านตลอดเดือนมีนาคม และเมษายน 2563

• วันจันทร์-อังคาร ธีมตลาดน้ำ (988++ บาท)
สนุกสนานไปกันบุฟเฟ่ต์ธีมตลาดน้ำ ย้อนรำลึกถึงความอร่อยในวัยเด็กไปกับอาหารพื้นบ้านวัตถุดิบพรีเมียม เช่นก๋วยเตี๋ยวเรือ หอยทอด ผัดไท และเผื่อท้องไว้สำหรับอาหารทะเลสดใหม่ตามฤดูกาลจากซีฟู้ดวอลล์ (Seafood Wall) ที่เชฟจะปรุงสดใหม่ให้ทุกจาน

• วันพุธ ธีมเยาวราช (1,388++ บาท)
พระยา คิทเช่นรวบยอดจานเด็ดเยาวราชมาเสิร์ฟแบบไม่อั้นในไลน์บุฟเฟ่ต์ พร้อมอาหารทะเลสดๆและน้ำจิ้มแซ่บ เมนูแนะนำมีตั้งแต่อาหารจีนแบบเหลาอาทิเช่นเป็ดปักกิ่ง หมูหัน กระเพาะปลาน้ำแดง ปลานึ่งบ๊วย อาหารจีนแบบสตรีทฟู้ดก็มา ไม่ว่าจะเป็นลูกชิ้นปลา และฮื่อก้วยนึ่ง และเผื่อท้องไว้สำหรับอาหารทะเลสดใหม่ตามฤดูกาลจากซีฟู้ดวอลล์ (Seafood Wall) ที่เชฟจะปรุงสดใหม่ให้ทุกจาน

• วันพฤหัสบดี ธีมเนื้อดรายเอจออสเตรเลีย (1,388++ บาท)
เชิญชวนสายเนื้อทุกท่านมาสัมผัสเมนูอาหารไทยรสจัด จากเนื้อดรายเอจออสเตรเลีย ที่บ่มด้วยการแขวนเนื้อห้อยไว้ในตู้บ่มซึ่งมีอุณหภูมิต่ำเป็นเวลา 45 วัน เพื่อให้เอนไซม์กัดจนเนื้อนิ่มลง ทำให้เนื้อมีรสชาติเข้มข้นชัดเจนขึ้น เมนูแนะนำเช่นเสือร้องไห้ มัสมั่นเนื้อ สเต็กเนื้อหน่อไม้ดอง หรือจะเลือกส่วนโปรดไปให้เชฟย่างให้ ทางร้านก็จัดไว้ให้เลือกถึง 5 ส่วน ในตู้บ่มเนื้อโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อส่วนทีโบน (เนื้อติดกระดูก), ไพร์ม ริบ (เนื้อซี่โครง), แฟรงค์สเต็ก(เนื้อสีข้าง ส่วนมันน้อย), ท็อป ไซด์ (เนื้อสะโพก) และ เนื้อสตริปลอยน์ (เนื้อสันหลัง) และเผื่อท้องไว้สำหรับอาหารทะเลสดใหม่ตามฤดูกาลจากซีฟู้ดวอลล์ (Seafood Wall) อาทิ กุ้งแม่น้ำกุ้งลายเสือ กั้งกระดาน ปูม้า หอยแมงภู่ และหอยหลอดที่เชฟจะปรุงสดใหม่ให้ทุกจาน

• วันศุกร์ – วันอาทิตย์ ธีมปากน้ำ ซีฟู้ด มาร์เกต (1,388++ บาท)
อวดเสน่ห์ของอาหารไทยอันโดดเด่นโดยการเพิ่มอาหารทะเลสดกว่า 10 ชนิดบน “ซีฟู้ด วอลล์” (Seafood Wall) ไม่ว่าจะเป็น ปู กั้ง ปลา หอยเชลล์ หอยนางรม ให้ท่านได้มาเลือกตามใจชอบและนำไปให้เชฟบริการปรุง แตกต่างไปจากซีฟู้ด ออน ไอซ์ ที่พบเห็นทั่วไปในเมนูอาหารบุฟเฟ่ต์ ไม่ว่าจะเป็น ผัดผงกระหรี่ ผัดพริกไทยดำ ผัดกระเทียม หรือเผาได้ตามใจในแบบที่คุณชอบ และรับเมนูล็อปสเตอร์ทุกท่าน ท่านละ 1 ที่

อิ่มอร่อยกับหลากหลายธีมอาหารเย็นที่พระยา คิทเช่น โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ ไม่ว่าจะเป็นธีมตลาดน้ำ เยาวราช เนื้อดรายเอจออสเตรเลีย และ ปากน้ำ ซีฟู้ด มาร์เกต ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2563 ลดพิเศษ 50% สำหรับเด็กอายุ 4-12 ปี และเด็กอายุต่ำกว่า 4 ปีทานฟรี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 02 088 5666