ผู้ผลิตเสื้อผ้าไทย วี.ที. การ์เม้นท์ บรรลุอัตราการส่งมอบสินค้าตรงเวลาถึง 98% ด้วย Infor Solutions

0
267
image_pdfimage_printPrint

กรุงเทพฯ ประเทศไทย–(Marketwired)–21 มี.ค. 2016

– Infor CloudSuite Industrial ช่วยให้ธุรกิจเสื้อผ้าที่บริหารงานโดยครอบครัวแห่งนี้ มีความทันสมัยและสร้างมาตรฐานในการดำเนินการ

วี.ที. การ์เม้นท์ ผู้ผลิตเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่เป็นเจ้าของและดำเนินกิจการโดยครอบครัว และมีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงเทพฯ ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทบรรลุอัตราการส่งมอบสินค้าได้ครบและตรงเวลาสูงถึงร้อยละ 98 นับตั้งแต่ที่ได้เริ่มใช้งาน Infor CloudSuite Industrial (SyteLine) ในกระบวนการผลิตด้วยระบบไอทีในช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ บริษัทผู้ผลิตเสื้อผ้ารายนี้ยังมีความถูกต้องแม่นยำถึงร้อยละ 97 ในการควบคุมสต๊อก ลดต้นทุนวัสดุต่างๆ ลงถึง 5 เปอร์เซ็นต์ (เกือบ 10 ล้านบาท) ทั้งในส่วนของการจัดซื้อและการควบคุมสต๊อก อีกทั้งปรับปรุงเวลาในการยืนยันการสั่งซื้อของลูกค้าได้ดีขึ้นถึงร้อยละ 30

บริษัท วี.ที. การ์เม้นท์ มีความเชี่ยวชาญในการผลิตเสื้อผ้าชั้นนอก ชุดลำลอง และชุดกีฬา ให้กับแบรนด์เสื้อผ้านานาประเทศ บริษัทมีพนักงานมากกว่า 3,000 คน ทั้งการดำเนินงานในประเทศไทยและพม่า และมีกำลังการผลิตประมาณ 3 ล้านชิ้นต่อปี ด้วยความต้องการที่เพิ่มขึ้นจากแบรนด์เครื่องแต่งกายที่ว่าจ้างบริษัทให้เป็นผู้ผลิต วี.ที. การ์เม้นท์จึงจำเป็นต้องมีการวางแผนระบบ Enterprise Resource Planning (ERP) ให้ทันสมัยและสร้างมาตรฐานกระบวนการดำเนินงานของตน โดยมุ่งเน้นไปที่การบริหารจัดการการผลิตตามหลัก 4M อันได้แก่ คน (man) วิธีการ (method) วัสดุ (material) และเครื่องจักร (Machine)

“บริษัทของเราจำเป็นต้องมีการปรับปรุงกระบวนการในการจัดซื้อวัตถุดิบ ติดตามและระบุตำแหน่งของสินค้าคงคลังที่อยู่ภายในโรงงาน นอกจากนี้ เรายังได้พยายามมองหาวิธีการในการปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานอย่างครอบคลุมด้วยการรวมข้อมูลที่มีอยู่ตามระบบต่างๆ ซึ่งการเก็บรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลตามเวลาจริงที่เกิดขึ้นจากกระบวนการเหล่านี้ ทำให้ขณะนี้เราสามารถตัดสินใจได้อย่างรวดเร็วในการการคาดการณ์ระยะเวลาทำงาน สินค้าคงคลังและกำลังการผลิต ผ่าน Infor solutions ขณะนี้บริษัทมีความคล่องตัวขึ้นและให้ความสำคัญกับลูกค้าของเราได้มากขึ้น ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งในวงการแฟชั่นที่เคลื่อนไหวรวดเร็ว” คุณชลัมพล โลทารักษ์พงศ์ กรรมการผู้จัดการกลุ่มบริษัท วี.ที. การ์เม้นท์ จำกัด กล่าว

หลังจากใช้งานมาหนึ่งปี วี.ที. การ์เม้นท์สามารถรวมข้อมูลการจัดซื้อและจัดการสต๊อกสินค้าได้อย่างเหมาะสม ซึ่งส่งผลให้ต้นทุนการผลิตลดลง ในขณะที่ช่วยเพิ่มอัตราการจัดส่งสินค้าได้ตามกำหนดและได้อย่างถูกต้องให้แก่ลูกค้าทั่วโลก Infor CloudSuite Industrial ช่วยให้บริษัทสามารถจัดการกับสต๊อกสินค้าด้วยระบบการจัดการสต็อกที่ได้มาตรฐาน ซึ่งเพิ่มความแม่นยำและลดเวลาที่ต้องใช้ในการค้นหาตำแหน่งของผ้าสำหรับผลิต เพิ่มวิสัยทัศน์ในทุกด้านของธุรกิจ ช่วยให้ตัดสินใจได้อย่างมีประสิทธิภาพจากกระบวนการมาตรฐานที่คล่องตัว

“Infor CloudSuite Industrial ช่วยให้เราผลิตสินค้าในจำนวนที่เท่ากันด้วยต้นทุนที่น้อยกว่าในแง่ของวัตถุดิบ แค่เพียงปัจจัยที่ช่วยในการประหยัดดังกล่าว เราก็สามารถคืนทุนได้ภายในหนึ่งปี การได้มองเห็นสถานะปัจุบันของการดำเนินงานทั้งหมดของเรา ตั้งแต่การสั่งซื้อไปถึงเงินสดนั้นมีคุณค่ามากแก่ธุรกิจของเรา” คุณชลัมพล โลทารักษ์พงศ์ กล่าว

Infor CloudSuite Industrial มีการใช้งานที่โรงงานผลิตทุกแห่งของ วี.ที. การ์เม้นท์ ในประเทศไทย รวมทั้งผ่านระบบคลาวด์ส่วนตัวที่ให้บริการซอฟต์แวร์ ERP แก่พนักงานตัดเย็บเสื้อผ้าในประเทศพม่าด้วย โดยการลดต้นทุนวัตถุดิบต่อการตัดเย็บเสื้อผ้าและเพิ่มการมองเห็นสถานะสต็อกและการดำเนินงาน จึงทำให้ในขณะนี้บริษัทได้ส่งมอบคุณค่าที่มากขึ้นแก่ลูกค้า

“ที่ Infor เรามุ่งมั่นให้ความช่วยลูกค้าของเราดังเช่น วี.ที. การ์เม้นท์ ซึ่งอยู่ในระหว่างพลิกโฉมการดำเนินงาน โดยช่วยให้บริษัทมีอำนาจในการมองเห็นและการคาดการณ์ได้ดีขึ้นจากทั่วทุกสถานที่ผลิต ซึ่งจะช่วยให้ตัดสินใจและตอบสนองได้เร็วขึ้น โดยให้ความสำคัญแก่ลูกค้าเป็นหลัก” Ms.Helen Masters รองประธาน Infor ประจำภูมิภาคอาเซียน กล่าว “ด้วยการลดระยะเวลาสำหรับการสั่งซื้อของลูกค้าแต่ละรายผ่านทาง Infor CloudSuite Industrial ทำให้ในขณะนี้ วี.ที. การ์เม้นท์จึงสามารถลดเวลาในการจัดส่งสิงค้าเครื่องแต่งกายดีไซน์ใหม่ตามขนาดและสีที่ถูกต้องของลูกค้า ซึ่งช่วยให้พวกเขาหลีกเลี่ยงความผิดพลาดจากการขายได้”

ตราบริษัท
Infor
http://release.media-outreach.com/i/Download/4483
V.T. Garment
http://release.media-outreach.com/i/Download/4482

เกี่ยวกับ Infor
Infor สร้างสรรค์แอพพลิเคชั่นทางธุรกิจที่ยอดเยี่ยม ด้วยข้อมูลเชิงลึกด้านความสามารถในการใช้งานและด้านวิทยาศาสตร์ สำหรับอุตสาหกรรมเฉพาะด้าน ในรูปแบบคลาวด์เซอร์วิส ด้วยพนักงานและลูกค้า 14,000 รายในมากกว่า 200 ประเทศและดินแดน Infor ทำให้ขั้นตอนที่สำคัญในอุตสาหกรรมต่างๆ ดำเนินการแบบอัตโนมัติ อาทิ อุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพ การผลิต แฟชั่น การกระจายสินค้าของผู้ค้าส่ง ธุรกิจบริการ การค้าปลีก และหน่วยงานภาครัฐ ซอฟต์แวร์ของ Infor ช่วยลดความจำเป็นในการจัดการค่าใช้จ่ายที่สูงออก ด้วยการนำเสนอความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน Infor มีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงนิวยอร์ก อีกทั้งยังเป็นบ้านของเอเจนซี่โฆษณารายใหญ่ที่สุดรายหนึ่งในแมนฮัตตันอย่าง Hook & Loop ซึ่งมุ่งเน้นการมอบประสบการณ์ที่สนุกสนานและมีส่วนร่วมให้แก่ผู้ใช้ Infor นำเสนอแอพพลิเคชั่นคลาวด์บนบริการ Amazon Web Services เป็นหลัก รวมทั้งแพลตฟอร์มแบบโอเพ่นซอร์ส เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Infor กรุณาเยี่ยมชมที่ www.infor.com

ลูกค้าของ Infor ได้แก่

– 18 จาก 20 บริษัทชั้นนำด้านการบินและอวกาศ
– 10 จาก 10 บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำ
– 10 จาก 10 บริษัทเภสัชกรรมชันนำ
– 21 จาก 25 เครือข่ายสุขภาพที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา
– 18 รายจาก 20 เมืองที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา
– 20 รายจาก 20 บริษัทซัพพลายเออร์ยานยนต์
– 17 รายจาก 20 ผู้จัดจำหน่ายในอุตสาหกรรม
– 15 รายจาก 20 ผู้ค้าปลีกชั้นนำ
– 4 รายจาก 5 บริษัทผู้ผลิตเบียร์ชั้นนำ
– 21 รายจาก 30 ธนาคารชั้นนำระดับโลก
– 6 รายจาก 10 แบรนด์โรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก
– 6 รายจาก 10 แบรนด์สินค้าหรูชั้นนำของโลก

สำหรับสื่อมวลชนต้องการข้อมูล กรุณาติดต่อ:
Phyllis Tan
Infor
+65-9799-9133
phyllis.tan@infor.com

Cherry Lui
Ruder Finn Asia
+65 6336 0729
luic@ruderfinnasia.com