ปีเตอร์ คอร์ป – เวียร์ ซิ่งบิ๊กไบค์คู่ใจให้แฟนคลับยลโฉม ในงาน The Promenade Big Bike Show 2013

0
538
image_pdfimage_printPrint

 

เป็นที่รู้กันว่าพระเอกอารมณ์ดีว่าที่เจ้าบ่าว ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล และหนุ่มโสดไม่สนิท                   เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณาเรศ เป็นหนุ่มแอดเวนเจอร์ที่ชื่นชอบการขี่รถมอเตอร์ไซค์คันโตหรือที่เรียกว่าบิ๊กไบค์เป็นชีวิตจิตใจ ดังนั้น เมื่อเดอะ พรอมานาด ไลฟ์สไตล์มอลล์ระดับพรีเมี่ยมบนถนนรามอินทรา มีไอเดียว่าจะจัดงาน The Promenade Big Bike Show 2013 ทั้งคู่เลยไม่พลาดที่จะนำบิ๊กไบค์คันโปรดคู่ใจมาร่วมงาน เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนคลับได้ยลโฉมแบบใกล้ชิด แถมขับโชว์ให้ดูลีลากันแบบชัดๆ ด้วย ซึ่งในงานนี้ ว่าที่เจ้าบ่าว ปีเตอร์ คอร์ป สวมเสื้อหนังมาในมาดเท่ และนำ Harley Davidson Sportster 48 บิ๊กไบค์คู่ใจที่ขับมาแล้วหลายเส้นทางมาให้ชม ส่วนเวียร์ก็ไม่น้อยหน้า มาในมาดเซอร์พร้อมกับรถหรูคันโปรด MV Agusta F4 R ที่สะกดใจสาวๆ ทั้งงาน

หนุ่มหล่อ 2 ขั้วแต่มีใจชื่นชอบบิ๊กไบค์เหมือนกันมาอยู่ในงานเดียวกัน มีหรือนักข่าวจะพลาดที่จะเข้าไปซักไซ้ไล่เลียงถึงที่มาของความชื่นชอบในมอเตอร์คันโต

 

หนุ่มปีเตอร์ คอร์ป บอกว่า “ผมชอบท่องเที่ยวไปตามท้องถนน การขี่มอเตอร์ไซค์นี่แหละคือคำตอบ ทุกครั้งที่ขี่มอเตอร์ไซค์จะให้ความรู้สึกเป็นอิสระ ซึ่งผมก็ขี่มอเตอร์ไซค์มาแล้วทุกรูปแบบ แต่ตอนนี้ประทับใจ Harley Davidson Sportster 48 ที่นำมาโชว์ในงานวันนี้ ชอบความปราดเปรียวของเค้า    ขี่สบายด้วยครับ”  ถามถึงประสบการณ์กันบ้าง ทริปไหนที่ประทับใจ “ประสบการณ์เกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์ที่สุดยอดของผมคือครั้งที่ไปแข่งมอเตอร์ไซค์ที่สมุย ข้ามเขาเป็นลูกๆ ทางก็เป็นร่อง เป็นทริปที่วิบากมากแต่ก็รู้สึกสนุกมากด้วย และคิดว่าประสบการณ์ที่จะอยู่ในความทรงจำของผมอีกครั้งหนึ่งก็คืองานแต่งงานของผมกับพลอยที่จะมีขึ้นในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ จะมีฮาร์เลย์ เดวิดสัน นำขบวนประมาณ 20 คัน คงเท่มาก น่าจะสนุกครับ” 

 IMG(483)

ทางด้านหนุ่มเวียร์ก็ได้พูดถึงที่มาที่ไปของการขับขี่มอเตอร์ไซค์ว่า “ผมชอบรถมอเตอร์ไซค์มาตั้งแต่เด็กแล้วครับ ชอบขี่เพราะรู้สึกมันอิสระดี เริ่มจากขี่เวสป้าไปเรียนมหาวิทยาลัย หลังจากนั้นก็ศึกษาหาข้อมูลมาเรื่อย ถามจากเพื่อนๆ และรุ่นพี่ในวงการบ้าง แล้วก็ลองขับมาหลายรุ่นเพื่อหารถที่เหมาะกับเรา ผมชอบขับทางไกลก็เลยมาจบที่แอดเวนเจอร์ ซึ่งก็ถูกใจหลายรุ่น เริ่มจากไทรอัมพ์แล้วตามมาอีกหลายคัน รวมทั้ง MV Agusta F4 R ที่เอามาโชว์ในวันนี้ด้วย เวลามีงานที่เกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์แบบนี้ก็ชอบ สนุกดี แต่ช่วงนี้หน้าฝนก็จะเพลาๆ การขี่มอเตอร์ไซค์ลง แม่เป็นห่วงครับ  โทรมาถามเรื่อยเลยว่ามีกี่คันแล้ว เพลาๆ ลงหน่อยนะ (หัวเราะ) เพื่อนๆ ก็คอยเตือนให้ขี่ระวัง ซึ่งเราก็เซฟเป็นอย่างดี เน้นขับขี่ปลอดภัย ชุดหมวกนี่จัดเต็มมากจนเพื่อนแซวเลย ถ้าถามว่าทริปไหนที่ประทับใจ ต้องเป็นทริปขี่ไปจีน 10 วัน ตอนไปเครียดมาก เพราะทางตรงไม่มีเลย (หัวเราะ) แต่ในที่สุดก็ผ่านมาได้ ปลอดภัยดี แล้วก็มันส์มากด้วย”

 

 

 

 

 

ใครเป็นหนุ่มแอดเวนเจอร์คอเดียวกับหนุ่มปีเตอร์และหนุ่มเวียร์ แวะไปชมและสัมผัสสุดยอดมอเตอร์ไซค์หรูระดับโลกได้ที่งาน The Promenade Big Bike Show 2013 ที่เดอะ พรอมานาด รามอินทรา ตั้งแต่วันนี้ถึง 25 กันยายนนี้ มีบิ๊กไบต์หรูให้ชมอีกเพียบ อาทิ KTM 990SMT, KTM 200 Duke ABS, KTM 690Duke, KTM 1190 RC8R, MV AGUSTA Brutale 675, MV AGUSTA F4R, MV AGUSTA F4RR, Yamaha YZF R1 2013, Yamaha Tmax 530 2013, Yamaha FZ8N 2013, Yamaha FJR 1300 2013, Yamaha SUPER TENERE WC 2013, SUZUKI HAYABUSA 1300R ,Benelli BN600, Benelli TNT 899