บุฟเฟ่ต์กุ้งเผา Prawns Ja Season 2 ร้านอาหารเดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ ฟีนิกซ์ สีลม

0
310
image_pdfimage_printPrint

บุฟเฟ่ต์กุ้งเผา Prawns Ja Season 2
ชวนคุณมาอร่อยกับบุฟเฟ่ต์กุ้งที่ “มองไปทางไหนก็มีแต่กุ้ง” ณ ร้านอาหารเดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ ฟีนิกซ์ สีลม

หากคุณกำลังมองหาโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์กุ้งเผาที่ดีที่สุดในกรุงเทพอยู่ละก็ เราขอแนะนำบุฟเฟ่ต์กุ้งแม่น้ำเผามื้อค่ำ ‘Prawns Ja Season 2’
ต่อไปนี้ให้ทุกที่มีแต่ กุ้ง กุ้งและกุ้ง! ด้วยคอนเซ็ปต์ใหม่..ไฉไลกว่าเดิม “มองไปทางไหนก็มีแต่กุ้ง” ที่จะพาคุณไปฟินกับสารพัดเมนูกุ้ง นับเป็นสวรรค์สำหรับคนรักกุ้งอย่างแท้จริง!
เชฟของเราได้รังสรรค์เมนูกุ้งจานเด็ดไว้รอคุณแล้ว เริ่มต้นด้วยเมนูกุ้งฮอตฮิตแสนอร่อยของเรา กุ้งแม่น้ำเผาหอมกรุ่น กุ้งย่างชีส ที่มาพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บและพาสต้าในชีสพาเมซานก้อนยักษ์ที่เชฟปรุงกันสดใหม่จานต่อจาน ต่อเนื่องด้วยเมนูกุ้งที่สลับสับเปลี่ยนกันไปไม่ว่าจะเป็นกุ้งอบวุ้นเส้น ส้มตำกุ้ง เกี๊ยวกุ้ง แกงส้มชะอมกุ้ง หรือจะเป็นซีฟู้ดออนไอซ์สดใหม่อย่าง กุ้งแม่น้ำ กุ้งแดง หอยแมลงภู่และปลาหมึก พลาดไม่ได้กับเมนูอื่นๆอีกมากมาย เช่น เมี่ยงคำดอกบัว สตูว์เนื้อ ข้าวผัดสัปปะรด พิซซ่าและมุมสลัดบาร์ที่คุณสามารถ DIY เมนูสลัดของคุณได้ในสไตล์ที่คุณชื่นชอบ ก่อนปิดท้ายมื้อค่ำสุดคุ้มด้วยมุมขนมหวาน เค้ก มูส ขนมไทย ผลไม้สด และไอศกรีม

อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์กุ้งเผา ‘Prawns Ja Season 2’ ได้ทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 31 กรกฎาคม 2562 เวลา 18.00 – 22.00 น. ที่ร้านอาหารเดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ ฟีนิกซ์ สีลม ราคาเต็ม 1,299 บาทสุทธิ/ท่าน รวมเครื่องดื่มซอฟท์ดริ้งค์ไม่จำกัด สำรองที่นั่งออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ลดสูงสุด 50 % เหลือเพียงท่านละ 650 บาทสุทธิ พิเศษสำหรับสมาชิกแอคคอร์พลัส เพียงท่านละ 550 บาทสุทธิ

‘บุฟเฟ่ต์กุ้งเผา Prawns Ja Season 2’ – ร้านอาหารเดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ ฟีนิกซ์ สีลม
ระยะเวลาโปรโมชั่น: ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 31 กรกฎาคม 2562 | เวลา 18.00 – 22.00 น.
ราคา: ท่านละ 1,299 บาทสุทธิ (รวมเครื่องดื่มซอฟท์ดริ้งค์ไม่จำกัด)
ข้อเสนอพิเศษ: รับส่วนลด 50% เมื่อสำรองที่นั่งออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ | สมาชิกแอคคอร์พลัส ท่านละ 550 บาทสุทธิ
ข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง: 02 206 9291-2 | เว็บไซต์: http://bit.ly/2GHh1LT