บายศรีสู่ขวัญ เฟรชชี่ 63 “SOA BAAI SRI” แบบฉบับเต็กสุดขอบสถาปัตย์ ม.ศรีปทุม

0
309
image_pdfimage_printPrint

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับพิธีบายศรีสู่ขวัญ ในแบบฉบับของชาวเต็กสุดขอบ สถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ซึ่งถือเป็นประเพณีที่จัดขึ้นทุกปี เพื่อเป็นการต้อนรับและสร้างขวัญกำลังใจให้กับนักศึกษาใหม่ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ SPU ทุกคน ที่จะมั่นใจได้ว่าตลอดระยะเวลาของการศึกษาเล่าเรียน จะได้รับความสุข สนุกสนาน ความรู้ และได้รับการดูแลเป็นอย่างดี

เมื่อ (21 ก.ย.63) คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม โดย คณะกรรมการนักศึกษาคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ และ SOA FAMILY ได้จัดงาน “SOA BAAI SRI” พิธีบายศรีสู่ขวัญน้องใหม่ สถาปัตยกรรม รุ่นที่28 ณ ห้อง SOA Playground 5-202 คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ อาคาร 5 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน)

โดยพิธีบายศรีเริ่มต้นด้วยการกล่าวต้อนรับน้องๆสถาปัตย์ รุ่นที่ 28 จาก อาจารย์อานนท์ พรหมศิริ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา และจากรุ่นพี่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ทุกชั้นปี รวมไปถึงศิษย์เก่าที่แวะเวียนมาร่วมในพิธีครั้งนี้ด้วย

หลังจากเสร็จพิธีบายศรี ได้จัดให้รุ่นพี่ทุกคนได้ผูกข้อไม้ข้อมือเพื่อเป็นการต้อนรับ และพบปะพูดคุยกันเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างรุ่นพี่กับรุ่นน้องอย่างใกล้ชิด บริเวณโถงนิทรรศการ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ภายใต้บรรยากาศที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นของครัว SOA FAMILY และสำหรับตัวบายศรีในปีนี้นั้น ได้ประยุกต์การจัดทำมาจากไม้ แสดงให้เห็นถึงความเป็นนักเรียนสถาปัตยกรรม ที่มีการออกแบบใส่ความคิดสร้างสรรค์ทำให้บายศรีที่ออกมาในแต่ละปีนั้นมีเอกลักษณ์ และแตกต่างกันไปอีกด้วย

คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม

ศรีศรี…พี่ๆมาเวลคัม… พิธีบายศรีสู่ขวัญน้องใหม่ 63


สมัครเรียน | http://arch.spu.ac.th