บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า ชวนลูกค้าส่งความสุขด้วยกระเช้าของขวัญ รับบัตรของขวัญและเงินคืนสูงสุด 26% พร้อมร่วมทำบุญอาหารเช้าให้เด็กยากไร้ 200,000 คน

0
287
image_pdfimage_printPrint

กรุงเทพฯ, 11 ธันวาคม 2555  –  นายภัทรดนัย อินทรพงษ์นุวัฒน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการด้านภาพลักษณ์และการสื่อสารองค์กร บริษัท เทสโก้ คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด (ขวาสุด) นายชาคริต ดิเรกวัฒนชัย รองกรรมการผู้จัดการแผนกกิจการสาธารณะเทสโก้ โลตัส  (ที่สองจากซ้าย) และนางจิตรา ธรรมบริสุทธิ์  ผู้อำนวยการมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย (ที่สามจากซ้าย) ร่วมจัดกิจกรรมในโครงการ “กระเช้าของขวัญ ปันน้ำใจให้น้อง” โดยลูกค้าที่ซื้อกระเช้าของขวัญที่ห้างเทสโก้ โลตัส และใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า คู่กับคลับการ์ด ตั้งแต่วันนี้ถึง 6 มกราคม 2556 นอกจากจะได้รับบัตรของขวัญและเงินคืนสูงสุด 26% แล้ว รายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปจัดอาหารเช้าเลี้ยงเด็กเล็กในจังหวัดอุบลราชธานี ศรีสะเกษ และจังหวัดเลย รวมจำนวน  200,000 คน

นอกจากนี้ ผู้ถือบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า หรือบัตรสินเชื่อเทสโก้ พรีเมียร์ ที่ซื้อกระเช้าของขวัญที่ห้างเทสโก้ โลตัส มูลค่า 3,000 บาทขึ้นไป สามารถเลือกผ่อนสบาย 0% นาน 10 เดือน พร้อมรับเพิ่มของสมนาคุณตามเงื่อนไขที่กำหนด