บัตรซุปเปอร์ เดบิต พลัส

0
243
image_pdfimage_printPrint

ธนาคารไทยพาณิชย์ ขอนำเสนอบัตรเดบิตแบบพิเศษตัวใหม่ให้แก่คุณลูกค้า ด้วย”บัตรซุปเปอร์ เดบิต พลัส” บัตรกดเงินสดที่เป็นได้มากกว่า เนื่องจากคุณจะได้รับสิทธิประโยชน์ประกันภัยคุ้มครองผู้ถือบัตรจากอุบัติเหตุ  ภายใต้สโลแกน“เจ็บก็จ่าย รายได้ไม่หด” เพิ่มความอุ่นใจให้คุณมากยิ่งขึ้น

ด้วยคุณสมบัติของ “บัตรซุปเปอร์ เดบิต พลัส” ที่นอกจากคุณจะสามารถใช้รูดซื้อสินค้าได้เหมือนบัตรเครดิตทั่วๆไป ยังสามารถถอนเงินสดจากตู้เอทีเอ็มทั่วโลก ในกรณีที่คุณมีความจำเป็นต้องใช้เงินฉุกเฉินบัตรเงินสดใบนี้ช่วยคุณได้  และด้วยประกันภัยคุ้มครองผู้ถือบัตรที่เรามอบให้คุณ จะช่วยเพิ่มความอุ่นใจให้แก่คุณในยามที่คุณเกิดอุบัติเหตุ ก็ไม่ต้องกังวล เพราะนอกจากคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลให้แล้ว ยังมีค่าชดเชยรายได้ที่ต้องสูญเสียขณะบาดเจ็บไม่สามารถประกอบอาชีพได้อีกด้วย สูงสุด 1,000 บาทต่อวันสำหรับกรณีรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล และสูงสุด 2,000 บาท กรณีรักษาตัวในห้องผู้ป่วยหนัก ทั้งCCU และ ICU รวมถึงมีการชดเชยค่าดำรงชีพสำหรับกรณีทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง โดยแบ่งชำระเป็นระยะเวลา 12 เดือน รวมเป็นจำนวนเงิน 120,000 บาท”บัตรซุปเปอร์ เดบิต พลัส” บัตรเดบิตคุณภาพซุปเปอร์ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ขอนำเสนอไว้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคุณ

นอกจากผลิตภัณฑ์ ”บัตรซุปเปอร์ เดบิต พลัส” ของธนาคารไทยพาณิชย์แล้ว เรายังไม่หยุดที่จะมอบบริการดีดีให้แก่ลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจในบริการของเรา กว่าศตวรรษที่อยู่คู่สังคมไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ได้สร้างความเชื่อมั่นด้วยบริการระดับพรีเมียมและด้วยผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองการทำธุรกรรมทางการเงินของคุณได้อย่างไม่ติดขัด เราพร้อมบริการคุณทั้งลูกค้าทั่วไป และลูกค้าธุรกิจด้วยบริการบัญชีเงินฝาก ทั้งประเภทประจำ และกระแสรายวัน บริการแลกเปลี่ยนเงินตรา หรือ FOREIGN EXCHANGE ด้วยอัตราแลกเปลี่ยนที่เป็นธรรมอ้างอิงอัตราของธนาคารแห่งประเทศไทย และสำหรับผู้ที่ต้องการวงเงิน LOAN ในกรณีฉุกเฉิน หรือสำหรับขยายธุรกิจ ที่ธนาคารไทยพาณิชย์เราก็มีพร้อมให้บริการคุณ อีกทั้งเรายังมีทีมงานที่มีประสบการณ์คอยให้คำปรึกษาแนะนำคุณอย่างใกล้ชิด คุณสามารถพบกับบริการดีดีของเราได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขาใกล้บ้านของคุณ หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ www.scb.co.th ได้ตลอด 24 ชั่วโมง