บริษัท เรเชลกรุ๊ปเผยยกระดับความสำคัญทางกลยุทธ์ของไทยผ่านการเข้าควบรวมกิจการของ ควอลิตี้ เทรดดิ้ง

0
242
image_pdfimage_printPrint

บริษัท เรเชล กรุ๊ป ผู้นำระดับโลกในการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์และบริการระดับมืออาชีพด้านพลังงานซึ่งมียอดขายรวม 577 พันล้านบาท ได้เข้าควบรวมกิจการกับ บริษัท ควอลิตี้ เทรดดิ้ง จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านระบบไฟฟ้าที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับที่ 3 ในประเทศไทย โดยการเข้าควบรวมกิจการในครั้งนี้ ทำให้การดำเนินงานของเรเชลในประเทศไทยแข็งแกร่งยิ่งขึ้น และเป็นการสร้างรากฐานเพื่อรองรับตลาดเมืองไทยที่เติบโตอย่างรวดเร็ว

REXEL-085s-edited

ด้วย5 สาขาที่กระจายอยู่ทั่วประเทศไทยของควอลิตี้เทรดดิ้งตอบสนองทั้งส่วนภาคอุตสาหกรรมและภาคพาณิชย์โดยมุ่งเน้นที่OEM (การรับจ้างผลิตสินค้าตามแบบที่ลูกค้ากำหนด)MRO (การดำเนินการซ่อมแซมบำรุงรักษา)และอุปกรณ์รวมถึงผลิตภัณฑ์ด้านการให้แสงสว่างต่างๆเป็นหลักนับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทเกือบ20 ปีที่ผ่านมาควอลิตี้เทรดดิ้งได้กลายเป็นผู้นำในธุรกิจด้านนี้เป็นอันดับที่3 ของตลาดประเทศไทย

 

ด้วยประสบการณ์อันยาวนานทีมงานของควอลิตี้เทรดดิ้งสามารถให้คำแนะนำรวมทั้งการจัดการผลิตภัณฑ์ด้านระบบไฟฟ้าแก่ตลาดในประเทศด้วยบริษัทที่มีฐานธุรกิจที่กรุงเทพฯควอลิตี้เทรดดิ้งสามารถสร้างยอดการขายได้ถึง1.5 พันล้านบาทในปีงบประมาณที่ผ่านมา

 

การเข้าควบรวมกิจการในครั้งนี้ควอลิตี้เทรดดิ้งทำการรีแบรนด์โดยเปลี่ยนชื่อเป็นเรเซลควอลิตี้เทรดดิ้ง(Rexel Quality Trading)ภายใต้การบริหารของมร. อัลเบิร์ตตันรองประธานประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของบริษัทเรเชลและคุณปรีชา ธีระวัฒน์สกุลยังคงทำหน้าที่นำทีมงานภายใต้ชื่อใหม่

 

คุณปรีชา  ธีระวัฒน์สกุลกรรมการผู้จัดการบริษัทเรเชลควอลิตี้เทรดดิ้งกล่าวว่า

“ควอลิตี้เทรดดิ้งรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท เรเชลกรุ๊ปในฐานะที่เราเป็นผู้จัดจำหน่ายหลักของผลิตภัณฑ์ด้านระบบไฟฟ้ารายใหญ่ในประเทศไทยเราจะได้รับประโยชน์จากประสบการณ์ที่มีมายาวนานและครอบคลุมของบริษัท เรเชลกรุ๊ปที่มีมากกว่า 45 ปีรวมทั้งประสบการณ์ในตลาดนานาชาติด้วยความมุ่งมั่นของเรเชลในการเสริมสร้างสถานะในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เราจะให้การสนับสนุนลูกค้าและผู้จัดจำหน่ายของเราอย่างต่อเนื่อง”

 

มร. อัลเบิร์ตตันรองประธานประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้บริษัทเรเชลกล่าวว่า

“ควอลิตี้เทรดดิ้งเป็นบริษัทที่สำคัญในตลาดการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านระบบไฟฟ้าของประทศไทยและยังเป็นตลาดสำคัญในที่น่าสนใจมากที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชียควอลิตี้เทรดดิ้งมีการพัฒนาอย่างรวดเร็วมากโดยการสนับสนุนจากทีมงานมืออาชีพที่มีความมุ่งมั่นที่ประสบความสำเร็จในการสร้างธุรกิจที่แข็งแกร่งและน่าเชื่อถือด้วยความมุ่งมั่นของเรเชลในการเสริมสร้างสถานะในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และพัฒนารากฐานที่แข็งแกร่งโดยใช้วิธีปฏิบัตการที่ดีที่สุดร่วมกันควอลิตี้เทรดดิ้งเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้แก่เรเชล”