บริษัท มาบางครุ จำกัด จัดงานเปิดตัวแบรนด์สินค้า

0
1219
image_pdfimage_printPrint

บริษัท มาบางครุ จำกัด จัดงานเปิดตัวแบรนด์สกินแคร์ชะลอวัยและลดเลือนริ้วรอยแบรนด์จูวีน่า ออฟ สวิสเซอร์แลนด์ (Juvena of Switzerland) สกินแคร์สำหรับผิวบอบบางและแพ้ง่ายแบรนด์ดีคาเร่ ออฟ สวิสเซอร์แลนด์ (Declaré of Swit-zerland) และพรีเมี่ยมแฮร์แคร์ แบรนด์ มาร์ลี่ มอลเล่อร์ (Marlies Möller) อย่างเป็นทางการ

วันที่ 31 มกราคม 2562 — บริษัท มาบางครุ จำกัด โดยว่าที่ร้อยตรีหญิงเจนนิเฟอร์ มาบางครุ สาวมหัศจรรย์หัวเรือใหญ่ โปรไฟล์ไม่ธรรมดาแห่ง TAIGUOPIN GROUP จัดงานเปิดตัวแบรนด์สกินแคร์ชะลอวัยและลดเลือนริ้วรอยแบรนด์จูวีน่า ออฟ สวิสเซอร์แลนด์ (Juvena of Switzerland) สกินแคร์สำหรับผิวบอบบางและแพ้ง่ายแบรนด์ดีคาเร่ ออฟ สวิสเซอร์แลนด์ (Declaré of Switzerland) และพรีเมี่ยมแฮร์แคร์ แบรนด์ มาร์ลี่ มอลเล่อร์ (Marlies Möller) ร่วมกับห้างสยามทาคาชิมาย่า ไอคอนสยาม โดยสินค้าทั้ง 3 แบรนด์นำเข้าจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์เป็นหลัก เว้นเพียงแต่หวีที่ของ Marlies Möller ที่นำเข้าจากอิตาลีเพราะเป็นงาน Hand made จากไม้ Birch ที่ปกติใช้ทำเฟอร์นิเจอร์
สำหรับแบรนด์สกินแคร์ลดเลือนริ้วรอย JUVENA เคยจำหน่ายในไทยเมื่อ 10 กว่าปีก่อน ภายใต้เครือลาแพร์รี่ และหายไปจากตลาดในประเทศไทยอย่างถาวร มีชื่อเสียงมายาวนานกว่า 65 ปี ด้วยเทคโนโลยี SKINNOVA SC ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเดียวกับที่คุณหมอใช้รักษาและฟื้นฟูผิวหนังที่ถูกไฟไหม้ ส่วน Declaré เป็นสกินแคร์สำหรับผู้มีผิวบอบบางและแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ช่วยประโลมผิวด้วย SRC Complex (Sensitivity Reducing Complex) ผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นผ่านการทดสอบทางผิวหนังแล้วว่าอ่อนโยนต่อผิว สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวได้ในระยะยาว เพื่อเสริมสร้างการบำรุง เสริมสร้างความแข็งแรงให้แก่ผิว และแบรนด์ Marlies Möller ผลิตภัณฑ์บำรุงผมคุณภาพพรีเมี่ยม ที่ให้คุณรู้สึกเหมือนได้เข้าซาลอนหรู แม้จะอยู่ที่บ้าน พระเอกของมาร์ลี่ มอลเล่อร์คือหวีที่ดีที่สุดในโลกที่ทำจากไม้บีช อายุใช้งานกว่า 10 ปี และนางเอกของแบรนด์คือ แชมพู คอนดิชั่นเนอร์และสเปร่ย์โกลเด้นท์คาเวียร์สุดหรูที่จะชโลมผิวหนังศีรษะและผมคุณด้วยทองคำแท้พร้อมๆไปกับสารสกัดจากไข่ปลาคาเวียร์ดั่งสระผมอยู่ในวังทอง
กลยุทธ์ของการนำเข้าครั้งนี้ คุณเจนนิเฟอร์กล่าวว่า ตนเป็นบริษัทที่เป็นธุรกิจครอบครัว พยายามทำราคาให้ใกล้เคียง เทียบเท่ายุโรปที่สุด เพื่อไม่ให้หน้าร้านต้องกลายเป็นเพียง SHOWCASE และบริการที่ประทับใจ เนื่องจากลูกค้าของแบรนด์มีกำลังบินไปซื้อสินค้าที่ยุโรปอยู่แล้วเป็นปกติ จึงต้องการทำให้ลูกค้าสะดวกขึ้น ไม่ต้องคอยหิ้วกลับมา สามารถซื้อได้ในประเทศไทยทันที ทั้งนี้คุณเจนนิเฟอร์ยังใส่ใจถึงขั้นใส่เบอร์โทรศัพท์มือถือส่วนตัวไว้เป็น First contact ที่หน้า Facebook page ของทั้ง 3 แบรนด์ นอกจากนั้นสินค้ายังมีมาตรฐานสูงลิบจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ อยากให้ลูกค้าลองจินตนาการถึงธนาคารสวิสและนาฬิกาสวิสที่มีความเที่ยงตรงสูงที่สุดในโลก ผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 แบรนด์นี้ก็เฉกเช่นเดียวกัน กำเนิดจากแหล่งน้ำบริสุทธิ์บนเทือกเขาสวิสเซอร์แลนด์ บริสุทธิ์ขนาดที่ว่าคุณเจนนิเฟอร์แอบกรอกน้ำประปาตวงใส่ขวดกลับมาดื่มที่ไทย และบางปีรัฐบาลยังประกาศให้ประชาชนช่วยกันทิ้งขยะลงแม่น้ำด้วย เนื่องจากน้ำใสและบริสุทธิ์เกินไป ไม่มีแบคทีเรีย จนปลาเจริญเติบโตไม่ได้
ภายในงานมีพิธีกรมืออาชีพสาวสวยอย่างคุณลิซ่า อาลิซาเบธ แซ๊ตเลอร์ ลีนานุไชยเป็นผู้ดำเนินรายการ อีกทั้งได้รับเกียรติจากมส.บาร์บาร่า โทรลส์ จากสำนักงานใหญ่ในเมืองลุสเตนัว ประเทศออสเตรียเข้าร่วมงาน โดยว่าที่ร้อยตรีหญิงเจนนิเฟอร์ มาบางครุ เป็นผู้นำเข้าสินค้าทั้ง 3 แบรนด์แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ของแบรนด์จูวีน่า หลังจากที่ได้ห่างหายเลิกจำหน่ายไปจากประเทศไทยนานกว่า 10 ปี ได้รับกระแสการต้อนรับกลับไทยอีกครั้งจากเหล่าดารา นางแบบ นางงาม ช่างแต่งหน้า บรรณาธิการ แฟชั่นนิส บล็อกเกอร์ คุณหญิง คุณนาย คุณชาย เซเลบริตี้และนักธุรกิจชื่อดังในแวดวงไฮโซอย่างล้นหลาม ตอบรับลงทะเบียนมาร่วมงานเปิดตัวแบรนด์อย่างรวดเร็วจนเหนือความคาดหมาย เช่น คุณหญิงหมัด ม.ร.ว. มาลินี จักรพันธุ์ คุณรุ่งนภา กิตติวัฒน์ คุณนวลปรางค์ ตรีชิต คุณรวิวรรณ จินดา คุณโซเฟีย ลา คุณคงธัช เตชะวิเชียร คุณทิฆัมพร อัชนันท์ คุณเกล็ดดาว พานิชสมัย คุณทิวาพร เกษมศรี ณ อยุธยา คุณโป๊ด อุดมชัย พันธ์ทรัพย์ คุณรจนา บุญทารักษ์ คุณกุสุมา ไชยพร คุณสุกัญญา ชวนะนิกุล วาริณี รูญรัมเนตร คุณทรงศิลป เชาว์ คุณหนูสิ สิริรัตน์ เรืองศรี (Miss Thailand World 2010) คุณวนัสนันท์ จันทร์นิ่ม (Asian Super Model 2010) คุณพัชรมัย บุญเลิศกุล (Miss Grand Lopburi 2016) คุณมิกิ พาร์เมลี คุณณัฐวลัญช์ สุวรรณธนฉัตร คุณฉัตรปวี นาคเงิน คุณมณี ศรีรุ่งเรือง คุณพุฒิเศรษฐ์ วงศ์ถิรสิน คุณรพี ชูสุวรรณ ช่างแต่งหน้ามืออาชีพชื่อดัง คุณปณิตา กรมธนธรณ์หรือคุณยูริ บล็อกเกอร์ชื่อดัง เป็นต้น กล่าวได้ว่าทุกเพศ ทุกวัย ทุกวงการ เพราะไม่ได้มีแต่แบรนด์จูวีน่าเท่านั้น ยังมีแบรนด์ดีคาเร่ สกินแคร์สำหรับผิวบอบบางและแพ้ง่าย และแบรนด์มาร์ลี่ มอลเล่อร์ที่มีหวีที่ดีที่สุดในโลก และผลิตภัณฑ์บำรุงผมตั้งแต่ แชมพู คอนดิชันเนอร์ มาสก์ มูส สเปร่ย์ เซรั่ม เรียกได้ว่ามีทุกสิ่งที่ท่านต้องการที่งานนี้
นอกจากนั้นคุณสรารัศมิ์ พันธ์วิวรภัค ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท มาบางครุ จำกัด ยังแอบกระซิบกับสื่อมวลชนมาอีกว่า คุณเจนนิเฟอร์และคุณบาร์บาร่าเตรียมงบการตลาดไว้ลด แลก แจก แถม Juvena, Declaré และ Marlies Möller ในงานโดยใช้งบมากกว่า 1 ล้านบาทใน 2 ชั่วโมงกันเลยทีเดียว ท่านใดไม่ทันได้ไปร่วมงานก็อย่าพึ่งเสียใจ รีบไปช้อปและสัมผัสทั้งจูวีน่า ดีคาเร่ และมาร์ลี่ มอลเล่อร์ในราคาสุดใกล้เคียงกับยุโรปและถูกที่สุดในเอเชีย ได้ที่ห้างสรรพสินค้าสยามทาคาชิมาย่า ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลสาขาลาดพร้าว อีสวิลล์ สีลมคอมเพล็กซ์ รังสิต ห้างสรรพสินค้าโรบินสันสาขาบางรัก เชียงใหม่ ส่วนที่เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล สาขาชิดลมและเซ็นทรัล เวิลด์ กับกูเม่ร์ มาร์เก็ต สาขาสยามพารากอน เอ็มควอเทียร์ งามวงศ์วาน บางแคและหัวหินจะมีให้เลือกเฉพาะแบรนด์ดีคาเร่และมาร์ลี่ มอลเล่อร์เท่านั้น ไปลองเลือกชมและช้อปกันในบัดดลค่า!