บริษัท ดับเบิ้ลโฟร์ เอเจนซี่ จำกัด เชิญผู้สนใจเข้าร่วมงานเปิดตัวหนังสือ ‘เปิดไพ่ เปิดกรรม พลิกชีวิต’ โดย ‘อ. ชัญญาภัค วิทยาอนุมาส’ หรือ อ.ชัญญา

0
470
image_pdfimage_printPrint

งานที่จะทำให้คุณตื่นตาตื่นใจไปกับผู้เชี่ยวชาญการดูไพ่ยิปซีและไพ่ออราเคิล ได้รับยกย่องให้เป็น “ราชีนีไพ่ยิปซีและไพ่ออราเคิล” เนื่องด้วยเพราะคำทำนายอันแม่นยำอย่างน่าอัศจรรย์ อันมาจากเซ้นส์ส่วนตัวที่มีมาตั้งแต่เด็ก ทำให้กลายมาเป็นหมอดูเปิดไพ่ล่วงรู้อนาคตช่วยคลายทุกข์ให้แก่เพื่อนมนุษย์มาแล้วมากมาย รวมถึงดารานักแสดงชื่อดังหลายคนด้วย โดยหนังสือเล่มนี้ จะพาไปทำความรู้จักกับ อ.ชัญญา และไพ่ออราเคิล รวมถึงเรื่องราวของการเปิดไพ่ เปิดกรรม ที่พลิกชีวิตผู้คนมาแล้วมากมาย พร้อมด้วยเคล็ดลับในการแก้กรรม เทคนิคการทำบุญเพื่อลดกรรม บทสวดมนต์ต่างๆ เพื่อชีวิตที่ดี และหนังสือเล่มนี้ยังได้รับเกียรติจากบุคคลในแวดวงหมอดูมาเขียนคำนิยมให้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น อ.สมบูรณ์สุข ผู้ให้กำเนิดไพ่ออราเคิล หมอกฤษฎ์ คอนเฟิร์ม แมน-การิน ฯลฯ

โดยขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมงาน วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม 2559 เวลา 11.00-12.00 น. ณ เวทีเอเทียม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ภายในงานมี ‘แอนดี้-เขมพิมุก’ ผู้เคยได้รับการดูดวงจาก อ.ชัญญา จนรู้สึกถึงพลังบวกในชีวิต มารับหน้าที่เป็นพิธีกร ร่วมด้วยคุณแม่ลูกสองผู้ร่าเริง ‘พลอย- พลอยพรรณ ทวีรัตน์’ มาเป็นแขกรับเชิญร่วมเปิดไพ่ดูดวงกันสดๆ ในงานนี้ด้วย สำหรับผู้ซื้อหนังสือภายในงานจะได้รับลายเซ้นต์พร้อมหยิบไพ่ถามคำถามคนละ 1 ข้อ โดย อ.ชัญญา อีกด้วย