บริษัท ซูกัง เคมิคอล จำกัด ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO ด้านการจัดการคุณภาพ

0
399
image_pdfimage_printPrint

บริษัท ซูกัง เคมิคอล จำกัด (Soogang Chemical Co., Ltd.) ผู้ผลิตเทปกาวและวัสดุดูดซับเสียง ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001 และ ISO 14001 จากระบบการจัดการคุณภาพของบริษัท

การผ่านการรับรองจากองค์การระหว่างประเทศว่าด้วยการมาตรฐาน (International Organization for Standardization: ISO) ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่า ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองมีความปลอดภัย เชื่อถือได้ และมีคุณสมบัติครบถ้วนเหมาะสม

ดังนั้น การรับรองนี้จึงเป็นการรับประกันว่า ผลิตภัณฑ์ของบริษัท ซูกัง เคมิคอล จำกัด เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง ซึ่งจะช่วยยกระดับความพึงพอใจของลูกค้า

ตัวอย่างผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองคือเทปกาวที่มีคุณลักษณะสำคัญ 4 ประการ ดังนี้

– มีให้เลือกถึง 8 แบบ ผลิตจากวัสดุชนิดต่างๆ รองรับการใช้งานหลากหลาย
– สามารถปรับการใช้งานได้ตามวัตถุประสงค์ อุณหภูมิ และสภาพอากาศที่แตกต่างกัน
– มีแรงยึดเกาะสูง โดยด้านหนึ่งของเนื้อเทปเคลือบด้วยกาวอะคริลิค
– สามารถตัดได้ง่าย เพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำงาน

เทปกาวของบริษัทมีคุณภาพสูงคุ้มราคา และส่งออกไปจำหน่ายยังประเทศเลบานอน อียิปต์ และอิหร่าน นอกจากนั้นยังเตรียมส่งออกไปยังประเทศออสเตรเลียและอังกฤษด้วย

นา ซึง-มยอน ซีอีโอบริษัท กล่าวว่า “เราภูมิใจในผลิตภัณฑ์ของเราซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและใช้สารยึดเกาะที่ไม่เป็นอันตราย เราพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์และการจัดการอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อเป็นที่หนึ่งในวงการ”

เขากล่าวว่า การได้รับการรับรองในครั้งนี้ “แสดงถึงความสำเร็จครั้งล่าสุดทั้งในส่วนของผลิตภัณฑ์และหลักปรัชญาของบริษัท นั่นคือ Customer Value Priority”

บริษัท ซูกัง เคมิคอล ใช้ระบบ one pass ตั้งแต่กระบวนการผลิตเทปกาวซิลิกอนไปจนถึงการเคลือบสารยึดเกาะ นอกจากนี้ บริษัทจะเดินหน้าเพิ่มการลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนาต่อไป เพื่อให้บริการที่ดียิ่งกว่าเดิมแก่ลูกค้า

บริษัท ซูกัง เคมิคอล จำกัด

ที่อยู่: 23, Neungjunonggong-gil, Neungju-myeon
Hwasun-gun, Jeollanam-do, Korea
โทร. +82-61-373-2902
อีเมล: soogang_kr@naver.com
เว็บไซต์: http://soogang.tradekorea.com/

รูปภาพ – https://photos.prnasia.com/prnh/20180402/2093972-1
คำบรรยายภาพ – “Pegar” แบรนด์เทปกาวของบริษัท