น้าเน็ก การันตี The Price is Right Thailand ราคาพารวย แจกกันอย่างบ้าคลั่งกว่า 35 ล้าน ทุบสถิติเกมโชว์แจกสูงสุดตลอดกาล

0
313
image_pdfimage_printPrint

2

พูดได้คำเดียวว่าไม่มีที่ไหนที่จะแจกมาที่สุดเท่ารายการนี้อีกแล้ว สำหรับ The Price is Right Thailand ราคาพารวย เกมโชว์อันดับหนึ่งจากอเมริกาที่นำมาผลิตในเวอร์ชั่นไทยทางช่องทรูโฟร์ยู (True4U) ซึ่งงานนี้พิธีกรสุดฮาฝีปากกล้าอย่าง น้าเน็ก – เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ขอออกมายืนยันกับปากว่างานนี้แจกหนักมากกกกก ขึ้นแท่นเกมโชว์ที่แจกสูงสุดตลอดกาลกว่า 35 ล้านบาทเลยทีเดียว
น้าเน็ก – เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา กล่าวว่า “ถือว่ารายการนี้กลายเป็นปรากฎการณ์ของวงการเกมโชว์บ้านเราก็กว่าได้ เพราะนี่คือรายการที่ทุบสถิติไปไกลมากและไม่เคยมีรายการไหนที่แจกของรางวัลสูงถึง 35 ล้านบาท ซึ่งครั้งนี้เป็นโอกาสของคนไทยจริงๆที่จะพบกับการแจกกันอย่างบ้าคลั่ง กับของรางวัลมากมายที่จะเกิดขึ้นในรายการไม่ว่าจะเป็นเครื่องเสียง อุปกรณ์แก็ดเจ็ท โฮมเธียเตอร์ แหวนเพชร แพคเกจทัวร์ทั่วโลก รถยนตร์หรู อื่นๆอีกมากมาย กับกติกาง่ายๆใครๆก็เล่นได้แค่ทายราคาถูกก็รับของรางวัลกลับบ้านไปเลย แต่สำหรับคนทางบ้านที่ไม่ได้เข้ามาร่วมเล่นเกม รายการ The Price is Right ราคาพารวย ก็พร้อมที่จะพาผู้ชมทางบ้านร่วมรวยไปพร้อมกัน เพียงกด *470*14# รอรับ SMS แล้วทายราคากลับมา ถ้าทายถูกรับไปเลย และอยากขอชวนแฟนชาวไทยมาร่วมลุ้นและทายราคาไปพร้อมกัน ซึ่งเทปแรกจะเริ่มออกอากาศจันทร์ที่ 27 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.00น. อย่าลืมมาเตรียมรวยไปพร้อมกันทั้งประเทศ”
• ผู้ชมทางบ้านที่สนใจร่วมทายราคาสินค้า กติกาง่ายๆสำหรับลูกค้าทรูทั่วประเทศ เพียงกด *470*14# โทรออก (ค่าบริการเพียงครั้งละ 3 บาท) รอรับ SMS แล้วทายราคากลับมา (ค่าบริการเพียงครั้งละ 6 บาท) ถ้าทายถูกรับไปเลย ประกาศผลผู้โชคดีท้ายรายการ
• ส่วนลูกค้าทรูที่สนใจเข้าร่วมเล่นเกมในรายการสมัครโดย กด *4952999 โทรออก (ค่าบริการเพียงครั้งละ 3 บาท) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.true4u.com และ www.facebook.com/thepriceisrightthailand

สัมผัสประสบการณ์การแจกกันอย่างบ้าคลั่งพร้อมกันทั่วประเทศ
The Price is Right Thailand ราคาพารวย
ทุกวันจันทร์ – พฤหัส เวลา 20.00 น.
เริ่ม วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคมนี้ ทางช่องทรูโฟร์ยู (True4U)