น้องกัน ด.ญ. ศิริกันติยา คว้ามง Top Pre Teen Model of the Planet 2019

0
759
image_pdfimage_printPrint

มาเพื่อมง! น้องกัน ด.ญ. ศิริกันติยา คว้ามง Top Pre Teen Model of the Planet 2019
เวทีการประกวดเยาวชนโลก “ Top Child Model of the Planet 2019” เป็นเวทีประกวดเยาวชนที่คนไทยอาจจะยังไม่คุ้นหูมากนัก การประกวดครั้งนี้ ที่จัดขึ้นที่เมืองบาทูมิ ประเทศจอร์เจีย มีตัวแทนเยาวชน ชาย – หญิง จากทั่วโลกกว่า 30 ชาติเข้าร่วมประกวด โดยตัวแทนเยาวชนจากประเทศไทย น้องกัน ด.ญ. ศิริกันติยา จูพงศ์วิชญ์ คว้าตำแหน่งชนะเลิศ Top Pre Teen Model of the Planet 2019 มาครองได้เป็นผลสำเร็จ และพวงด้วยรางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมมาครองอีกด้วย นับว่าเป็นมงที่ 3 ที่ตัวแทนเยาวชนไทยไปประสพความสำเร็จบนเวทีนี้

น้องกัน ด.ญ. ศิริกันติยา จูพงศ์วิชญ์ เริ่มต้นจากการเป็นตัวแทนจังหวัดเชียงใหม่ จากการประกวด Prince & Princess Chiang Mai 2018 และเข้าสู้การประกวดระดับประเทศ Prince & Princess Thailand 2018 และสามารถคว้าตำแหน่ง Top Child Model of the Planet Thailand 2018 และหลังจากที่ได้รับมอบจากครูกวาง ผู้อำนวยการประกวด ฯ ให้ทำหน้าที่เป็นตัวแทนเยาวชนไทยเข้าร่วมการประกวด Top Child Model of the Planet 2019 ณ ประเทศจอร์เจีย น้องกัน ก็เริ่มฝึกฝนตัวเองเพื่อเตรียมความพร้อมในการเข้าร่วมประกวด โดยฝึกทักษะการเดินแบบ การแสดง กับสถาบันฯ Voice Studio เชียงใหม่ และได้ฝึกความสามารถพิเศษ ระบำขวัญข้าว เพื่อไปแสดงศิลปะวัฒนธรรมไทย ให้เพื่อน ๆ ชาวต่างชาติได้เห็นอีกด้วย

การเดินทางไปประกวด Top Child Model of the Planet 2019 ณ เมืองบาทูมิ ประเทศจอร์เจีย ในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ที่ได้ให้ความอนุเคราะห์มอบคู่มือ เอกสารประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวไทย เพื่อให้น้องกัน ได้ใช้ประชาสัมพันธ์ แนะนำการท่องเที่ยวไทย กับเพื่อน ๆ ชาวต่างชาติ
ทั้งสวย และเก่งแบบนี้น่าชื่นชมจริง ๆ

ภาพและที่มา : FB : Prince & Princess Thailand