นิตยสาร ENERGY SAVING คว้ารางวัล Thailand Energy Awards 2012 ด้านผู้ส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงานและพลังงานทดแทน

0
351
image_pdfimage_printPrint

อีกหนึ่งความสำเร็จของ  นิตยสาร ENERGY  SAVING  จาก บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ที่ได้รับรางวัล  Thailand Energy Awards 2012  โดยกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน (พพ.)  กระทรวงพลังงาน  เป็นผู้มอบรางวัลดังกล่าว  เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรตินิตยสารที่มีผลงานโดดเด่นที่สุดด้านผู้ส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงานและพลังงานทดแทน  รางวัลดีเด่น  ประเภทสื่อมวลชน (สื่อสิ่งพิมพ์)นับเป็นปีที่  2 ของ  นิตยสาร  ENERGY  SAVING   ในการได้รับรางวัล  Thailand Energy Awards  2012   ตอกย้ำความเป็นนิตยสารดีเด่นได้อย่างแท้จริง

 

โดยคุณมยุรี  ดุ๊ก  บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร ENERGY  SAVING  ได้เปิดเผยถึงการได้รับรางวัล Thailand  Energy  Awards 2012  ว่า  เนื่องจากทาง นิตยสาร ENERGY  SAVING  ตระหนักถึงคุณค่าของการใช้ทรัพยากรด้านพลังงานและพลังงานทดแทนอย่างยั่งยืน เพราะพลังงานเป็นส่วนสำคัญและเกี่ยวข้องกับทุกภาคส่วน ดังนั้น การใช้พลังงานให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาคอุตสาหกรรมและธุรกิจ ถือเป็นปัจจัยสำคัญที่มีส่วนช่วยในการเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขันทางธุรกิจได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังเป็นการช่วยลดต้นทุนการนำเข้าพลังงานของประเทศโดยรวม ด้วยเหตุนี้ นิตยสาร ENERGY  SAVING  จึงเกิดขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการทุกระดับในการบริโภคข้อมูลข่าวสาร ความเคลื่อนไหว ความรู้เกี่ยวกับเทคนิคต่างๆ รวมไปถึงนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น เพื่อนำไปประยุกต์ใช้ได้อย่างเหมาะสม สามารถลดการใช้พลังงานได้ และก่อให้เกิดผลประหยัดอย่างเป็นรูปธรรม

 

 

 

นอกจากนี้ นิตยสาร  ENERGY SAVING  ยังเล็งเห็นถึงความสำคัญในการเผยแพร่ข่าวสาร ความรู้ต่างๆ ในวงกว้าง และมีการขยายช่องทางการรับรู้ในหลายรูปแบบ อาทิ งานแสดงสินค้าด้านการประหยัดพลังงาน ซึ่งมีการจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยงาน ENERGY SAVING ’13 จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 4-7 เมษายน 2556 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ, รายการ ENERGY SAVING ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 18.15-18.45 น. ทางช่องรายการโทรทัศน์ดาวเทียม สถานีดีไซน์  24 ชั่วโมง PSI ช่อง 65 @dESIGN Channel และเว็บไซต์ www.EnergySavingMedia.com ซึ่งมีการอัพเดทข้อมูลข่าวสาร บทความ ประสบการณ์จริงด้านการประหยัดพลังงานจากองค์กรต่างๆ เป็นประจำเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการรณรงค์การใช้พลังงานให้เกิดประสิทธิภาพอย่างยั่งยืน

 

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.