นักศึกษา ม.ศรีปทุม ผนึกกำลัง! 49ปีSPU สร้างความสุขและรอยยิ้มในวันเด็ก

0
288
image_pdfimage_printPrint

นักศึกษามหาวิทยาลัยศรีปทุม ระดับปริญญาตรี ปริญญาโทและปริญญาเอก ร่วมจัดกิจกรรม รวมพลังสร้างความสุขและร้อยยิ้มในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562 ให้แก่เด็กๆ ณ วัดพุทธบูชา บางมด กทม.
มหาวิทยาลัยศรีปทุม เล็งเห็นความสำคัญของเด็กและเยาวชนที่จะเป็นกำลังหลักของชาติในอนาคต จึงได้นำทีมนักศึกษามหาวิทยาลัยศรีปทุม สาขาวิชาสหวิทยาการเทคโนโลยีและนวัตกรรม คณะสหวิทยาการเทคโนโลยีและนวัตกรรม พร้อมด้วยนักศึกษาหลักสูตรนวัตกรรมการเรียนรู้และการสอน ระดับปริญญาโท และนักศึกษาหลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารการศึกษา ร่วมกับวัดพุทธบูชา จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2562 ให้เด็กๆในชุมชน วัดพุทธบูชา บางมด กรุงเทพมหานคร โดยนำขนม ของเล่น อุปกรณ์การเรียน และเครื่องใช้อุปโภคบริโภค เป็นของรางวัลมอบให้แก่เด็กๆ ที่มาร่วมในกิจกรรมในวันเด็ก
ซึ่งภายในงานทีมนักศึกษาได้ใช้แนวทางการจัดกิจกรรม “49ปีSPU สร้างความสุขและรอยยิ้มในวันเด็ก” ด้วยการจัดกิจกรรมสันทนาการ มีการมอบของเล่นสำหรับเด็กๆ เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ พร้อมทั้งได้นำตัวมาสคอร์ตหมีน่ารักๆ มาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับเด็กๆด้วย นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมเล่นเกม และมอบของรางวัลต่างๆแก่เด็กๆมากมาย ณ บริเวณลานวัดพุทธบูชา เขตบางมด กรุงเทพมหานคร เมื่อเร็วๆนี้