“นอติก้า” จัดงาน “นอติก้า ยอร์ช ปาร์ตี้” เผยมนต์เสน่ห์เครื่องแต่งกายคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด

0
318
image_pdfimage_printPrint

ฟอลล์ / ฮอลิเดย์ 2014 สะท้อนวิถีชีวิตแห่งท้องทะเล ภายใต้คอนเซปต์ “อินทู เดอะ เนวี่”

พร้อมเชิญแฟชั่นกูรูแนะไอเท็มสุดคลาสสิกสำหรับทริปในวันพักผ่อนแสนพิเศษ

 48 Nautica Yacht Party

กรุงเทพฯ – “นอติก้า” แบรนด์เสื้อผ้าแคชชวลสไตล์อเมริกันระดับพรีเมี่ยมสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ฟอลล์ / ฮอลิเดย์ 2014 (Fall / Holiday 2014) ภายใต้คอนเซปต์ “INTO THE NAVY – อินทู เดอะ เนวี่” สะท้อนแรงบันดาลใจจากมนต์เสน่ห์สีสันอันสดใสแห่งท้องทะเล ที่ชวนหนุ่มสาวตามหาอิสระแห่งวิถีชีวิต ในงาน “NAUTICA YACHT PARTY – นอติก้า ยอร์ช ปาร์ตี้” โดยคุณแมน-กวี ลักษณะสกุลชัย แฟชั่นกูรูชื่อดัง มาร่วมแนะนำเทคนิคการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าสไตล์นอติก้า ที่มอบทั้งความหรูหราสง่างามสไตล์แคชชวลคลาสสิก ผสมผสานฟังก์ชั่นการใช้งานจากหลากหลายไอเท็มได้อย่าง ลงตัวตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี พร้อมถ่ายทอดความโดดเด่นของคอลเลคชั่นผ่านมินิแฟชั่นโชว์จากนายแบบนางแบบอินเตอร์มากมาย ร่วมด้วยเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ คุณกวาง – ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม คุณแคท – วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ และคุณต่อ – เติมพงศ์ อยู่วิทยา ณ นอติก้าช้อป ชั้น 1                  (โซนอีเดน) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

คุณวิสิฐ ผรณาปิติ ผู้อำนวยการอาวุโส เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป ผู้นำเข้าสินค้าแบรนด์เนม ผู้ผลิตสินค้าแฟชั่นชั้นนำและผู้จัดจำหน่ายเสื้อผ้าแบรนด์ “นอติก้า” เสื้อผ้าแคชชวลสไตล์อเมริกันระดับพรีเมี่ยมสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี กล่าวว่าเครื่องแต่งกายนอติก้า คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ฟอลล์ / ฮอลิเดย์ ในปีนี้                     ได้รังสรรค์รูปลักษณ์ใหม่ของการแต่งกายให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น โดยหยิบยกเอาแรงบันดาลใจจากเครื่อง                แต่งกายของทหารเรือ ที่สะท้อนวิถีชีวิตแห่งท้องทะเลผ่านแนวคิด ‘INTO THE NAVY’ อันเป็นเอกลักษณ์สุดคลาสสิก      ที่ผสมผสานความร่วมสมัย ถ่ายทอดลงบนเครื่องแต่งกายสำหรับสุภาพบุรุษได้อย่างลงตัว สำหรับสุภาพสตรี                ในคอลเลคชั่นนี้ นอติก้าได้ออกแบบเครื่องแต่งกายผ่าน 3 แนวคิด อาทิ ‘Absolute Bearing’ มาพร้อมลวดลายและสีสันสดใสสะอาดตาสไตล์ทหารเรือ ‘Know The Ropes’ แนวการแต่งกายของสุภาพสตรีจากเมืองใหญ่ที่กำลังเดินทางกลับจากการพักผ่อนฤดูร้อนในชนบท และ ‘Long Stay Blue’ แนวเนื้อผ้าและลวดลายในโทนสีร้อน ซึ่งดีไซน์ต่างๆ       ที่ถูกออกแบบมา ล้วนทำให้เครื่องแต่งกายในฤดูกาลนี้มีความพิเศษกว่าแบบอื่นอย่างเห็นได้ชัดเจน”

 

“ภายในงาน นอติก้าได้เนรมิตพื้นที่ภายในช้อปให้เป็นบรรยากาศของความสนุกเสมือนงานปาร์ตี้บนเรือยอร์ช เพื่อเผยโฉมคอลเลคชั่นเสื้อผ้าสไตล์แคชชวลคลาสสิกสุดหรู ที่จะช่วยเนรมิตวันพักผ่อนให้เต็มไปด้วยสีสันสดใสแห่ง               ท้องทะเล พร้อมถ่ายทอดความโดดเด่นของคอลเลคชั่น ผ่านมินิแฟชั่นโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากนายแบบนางแบบ                    ระดับอินเตอร์ ร่วมด้วยเซเลบริตี้ชื่อดัง นำโดยคุณกวาง – ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม คุณแคท – วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ และ                       คุณต่อ – เติมพงศ์ อยู่วิทยา โดยมีแฟชั่นกูรูชื่อดังอย่าง คุณแมน-กวี ลักษณะสกุลชัย มาร่วมแนะนำเทคนิคการมิกซ์แอนด์แมทช์เครื่องแต่งกายแห่งฤดูกาลตามสไตล์นอติก้า เพื่อให้คุณสุภาพบุรุษ และสุภาพสตรีได้ลุคแบบแคชชวล คลาสสิกแต่ยังแฝงไว้ด้วยความหรูหราในวันหยุดพักผ่อนที่กำลังจะมาถึงอีกด้วย” คุณวิสิฐ กล่าว

 

คุณแมน-กวี ลักษณะสกุลชัย แฟชั่นกูรูชื่อดัง ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการมิกซ์แอนด์แมทช์การแต่งกาย สำหรับคุณสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีว่า เสื้อผ้านอติก้าเป็นเสื้อผ้าสไตล์แคชชวลคลาสสิกที่นอกจากจะให้ลุคที่ดูสบายๆ แล้ว ยังมีกลิ่นอายของความโก้หรูอยู่ในตัว การหยิบจับเสื้อผ้าแต่ละชิ้นมามิกซ์แอนด์แมทช์จึงเป็นเรื่องสนุก และเพิ่มสีสันให้กับวันหยุดพักผ่อนของเราได้ เพราะแต่ละครั้งของการมิกซ์แอนด์แมทช์ก็จะให้ลุคที่แตกต่างกัน โดย  นอติก้าจะมีสองคีย์ลุคด้วยกัน คือ Casual Classic ที่เน้นการแต่งกายแบบสบายๆ ดูสะอาดตา แต่ยังมีความโก้หรู เหมาะกับการเดินเล่น ล่องเรือยอร์ช หรือปาร์ตี้ริมชายหาดในตอนกลางวัน และ Casual Luxury ที่เน้นความประณีตในการเลือกไอเท็มมากขึ้น สะดุดตาในทุกห้วงขณะ เผยลุคของสุภาพบุรุษ และสุภาพสตรีที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการแต่งตัว เหมาะกับงานดินเนอร์สุดพิเศษบนเรือยอร์ช หรือริมชายหาด”

 

สุขุม และเต็มเปี่ยมด้วยเสน่ห์ในแบบฉบับสุภาพบุรุษนอติก้า

“ในช่วงเวลาของฤดูใบไม้ร่วง เมื่อเทียบกับสภาพอากาศบ้านเราแล้ว จะอยู่ในช่วงปลายของฤดูฝนที่กำลังจะก้าวเข้าสู่หน้าหนาว เทรนด์การแต่งกายสำหรับสุภาพบุรุษในแบบ Casual Classic ที่จะช่วยสร้างความโดดเด่นให้เข้ากับฤดูกาลนี้ จึงเน้นไปที่การจับคู่เสื้อผ้าด้วยโทนสีเย็นอย่างสีขาว สีฟ้าและสีกรมท่า โดยอาจหยิบเอาเสื้อลายขวาง               เสื้อยืด หรือเสื้อโปโลแบบเรียบมาแมทช์กับท่อนล่างอย่างกางเกงขาสั้นหรือกางเกงขายาวในโทนสีที่เข้ากันและเหมาะกับไลฟ์สไตล์ระหว่างวันของหนุ่มๆ ผู้รักการแต่งตัวที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมกลางแจ้งในวันสบายๆ หรือหากจะเปลี่ยนลุคให้ดูมีเสน่ห์ในแบบ Casual Luxury เพียงแค่หยิบแจ๊คเก็ตตัวเก่ง ในโทนสีคลาสสิกอย่างสีกรมท่าหรือสีดำ มาสวมทับเสื้อเชิ้ตสีพื้นอ่อนๆ หรือเสื้อเชิ้ตลายตาราง ก็สามารถช่วยคุณสุภาพบุรุษให้พร้อมสำหรับดินเนอร์สุดหรูกับคนพิเศษ หรืองานปาร์ตี้ในยามค่ำคืนได้แล้ว”

 

หรูหรา และสง่างามในแบบฉบับสุภาพสตรีนอติก้า

“เทรนด์ในฤดูใบไม้ร่วงสำหรับสาวๆ ประจำปีนี้ เต็มไปด้วยสีสันและความมีชีวิตชีวา ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นจากลวดลายพิมพ์บนเนื้อผ้าที่ยังคงความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง หรือผ้าในโทนสีคลาสสิกตลอดกาลอย่างสีขาว หรือสีกรมท่า       โดยสาวๆ สามารถนำเครื่องแต่งกายหลากหลายชิ้น มาปรับเปลี่ยนการแต่งตัวได้ตามความชอบของตนเองให้ดู                 โดดเด่นได้อย่างมั่นใจ เพื่อให้ได้ลุค Casual Classic อาจเลือกเสื้อตัวบนในโทนสีเข้ม มาจับคู่กับกางเกงตัวเก่งในโทนสีที่อ่อนกว่า หรือหยิบเอาเดรสทรงหลวมแบบเรียบ มาเพิ่มลูกเล่นด้วยเครื่องประดับสุดเก๋อย่างสร้อยคอแบบยาว    หรือกำไลข้อมือที่ทำจากพลาสติกหรือเนื้อไม้ สวมคู่กับรองเท้าสานคู่เก่ง ให้สาวๆ มีลุคที่เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความทะมัดทะแมงในวันหยุดพักผ่อนแสนสนุก และเพื่อให้ได้ลุคหรูหราในมีตติ้งสุดพิเศษในแบบ Casual Luxury สาวๆ สามารถเลือกหยิบเสื้อเชิ้ตผ้าบางคัตติ้งสุดเนี้ยบ สวมทับด้วยคาร์ดิแกนในโทนสีเข้ม หรืออาจนำเดรสผ้านิต (Knit)                 ตัวยาวที่สวมใส่สบายหากให้ลุคที่หรูหรามีสไตล์ เพิ่มความโดดเด่นด้วยเครื่องประดับชิ้นเล็กๆ อย่างต่างหูเพชร                  หรือกำไลข้อมือเส้นบาง เพียงเท่านี้ก็สามารถสร้างความทรงจำแสนพิเศษให้กับมีตติ้งแสนสนุกของคุณไปได้อีกนานแสนนาน”

 

เพียงเท่านี้คุณสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีทั้งหลาย ก็จะได้พบกับความหรูหราสง่างามสไตล์แคชชวลคลาสสิกสำหรับ ทริปในวันพักผ่อนแสนพิเศษที่กำลังจะมาถึงนี้ พบกับเสื้อผ้าคอลเลคชั่นล่าสุดของ “นอติก้า” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่เคาน์เตอร์นอติก้าและนอติก้าช้อป ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำกว่า 20 สาขาทั่วประเทศ