ธนาสิริ ร่วมงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 29” กับ โปรพิเศษ “Freeze Impact” แช่แข็งทุกราคาและค่าใช้จ่ายเรื่องบ้านพร้อม Pocket Money เที่ยวฟรี! สูงสุด 500,000 บาท

0
483
image_pdfimage_printPrint

ฤดูกาลซื้อขายบ้านโค้งสุดท้ายของปีนี้สุดคึกคัก ธนาสิริ นำบ้านพร้อมอยู่ในราคาต้นทุนเดิม3 โครงการคุณภาพร่วมงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 29” พร้อมข้อเสนอพิเศษสุด แช่แข็งทุกราคาและค่าใช้จ่าย เรื่องบ้านพร้อมแจกจัดหนัก  กับ “Snow4Fin”

ธนาสิริ ราชพฤกษ์-ท่าน้ำนนท์2

นายสุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด(มหาชน)หรือ THANA ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้แบรนด์ “ธนาสิริ”, “ไพร์ม เพลส”, “เดอะ คลัสเตอร์ วิลล์” และ “สิริวิลเลจ” ที่จดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ เปิดเผยว่า ในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลขายบ้านในปี2556 นี้ ธนาสิริ ได้นำบ้านพร้อมอยู่ในราคาต้นทุนเดิม ก่อนปรับราคาทุกโครงการกับ 3โครงการคุณภาพ ได้แก่ เดอะคลัสเตอร์วิลล์ 4 ราชพฤกษ์–สิรินธร, ไพร์มเพลส เดอะกรีนเนอรี่ บางใหญ่ และ ธนาสิริ ราชพฤกษ์-ท่าน้ำนนท์เข้าร่วมออกบูธในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 29 ระหว่างวันที่ 14 – 17พฤศจิกายน 2556 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ บูธหมายเลข P49-P52บริเวณโซนพลาซ่า ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์โดยงานนี้ ธนาสิริขอจัดเต็มในโปรโมชั่นพิเศษ “Freeze Impact” แช่แข็งทุกราคาและค่าใช้จ่าย เรื่องบ้านพร้อมแจกจัดหนัก  กับ “Snow4Fin”โดยรายละเอียดของโปรโมชั่นคือFin แรกรับ  Pocket Money เที่ยวฟรีรับลมหนาวมูลค่าสูงสุดถึง500,000 บาทFin สองกับ ฟรี ค่าใช้จ่ายวันโอน ค่าธรรมเนียมการโอน ค่าจดจำนอง ค่าบริการสาธารณะ 2 ปีFin สามกับส่วนลดหมดแม็ก ไม่มีกั๊ก ทุบราคาขาย ทุกแปลงและ Fin สุดท้ายกับมือถือสุดฮิต Samsung Galaxy note3 ทันทีเมื่อจองพร้อมทำสัญญาภายในงาน

 

นอกจากนี้ สำหรับผู้เยี่ยมชมบูธที่กด Like  Facebook Thanasiriและ Check in รับทันที พวงกุญแจหมี สุดน่ารัก 1 ตัว แบบฟรี ๆ พบกับบ้านคุณภาพหลากหลายรูปแบบ 3 โครงการในเครือธนาสิริ  พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุดในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 29ที่บูธธนาสิริ โซน พลาซ่า (P49-52) ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่ 14 – 17พฤศจิกายนนี้ เพียง 4 วันเท่านั้น สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่สำนักงานขายทุกโครงการ หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thanasiri.com

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่โครงการกำหนด

 

 

 

โครงการของธนาสิริที่เข้าร่วมรายการได้แก่

โครงการ “เดอะคลัสเตอร์วิลล์ 4 ราชพฤกษ์ – สิรินธร” Boutique HIP Village บ้านนวัตกรรมใหม่ แตกต่างอย่างมีสไตล์ โดดเด่น สวยงาม มีเอกลักษณ์ฯ ตั้งอยู่ในซอยบางกรวย-จงถนอม 15 นาทีจากเซ็นทรัลปิ่นเกล้า โดยมีจุดเด่นโครงการคือ โครงการบ้านสวย สไตล์โมเดิร์น และขนาดไม่ใหญ่มาก เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัว พร้อมสโมสร, สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกายที่เป็นส่วนตัว และจัดแบ่งผังโครงการเป็นหลายเฟส มีสวนหย่อมกระจายอยู่โดยทั่วโครงการ เพื่อให้ลูกบ้านได้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ทั้งภายในบ้านและนอกบ้านตัวโครงการอยู่ใกล้ถนนราชพฤกษ์เข้าซอยเพียง 600 เมตร อยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เดินทางเข้าสู่เมืองได้สะดวกรวดเร็ว นอกจากนี้ ยังเป็นโครงการที่มีการบริหารจัดการที่เป็นมืออาชีพ และรับผิดชอบต่อการอยู่อาศัยของลูกบ้านภายในโครงการ  พร้อมทั้งมีบริการหลังการขายที่ดูแลลูกบ้านอย่างทั่วถึงและมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ลูกค้าได้อาศัยอยู่ในโครงการที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และความรู้สึกที่อบอุ่น เป็นกันเอง ในราคาเริ่มต้นที่ 4.99 ล้านบาท

 

โครงการ “ไพร์มเพลส เดอะกรีนเนอรี่ บางใหญ่” กว้างกว่าที่เคย ใหญ่กว่าที่คิด ร่มรื่นใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมเปิดรับความสุขของทุกคนในครอบครัว โครงการตั้งอยู่ใกล้โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง มีแนวคิดในการพัฒนาโครงการ คือเป็นบ้านแนวคิดใหม่ ที่มีให้เลือกทั้ง บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวนโฮม ที่สร้างประสบการณ์เพิ่มความสุขของทุกคนในครอบครัว ลงตัวทุกฟังก์ชั่น ครบทุกความต้องการ สัมผัสความสุขได้หลากหลายได้ตามต้องการในสังคมคุณภาพ กับสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ พร้อมสโมสร 2 ชั้น ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ 2 สระแยกเป็น สระผู้ใหญ่ และสระเด็ก เพื่อรองรับความสมบูรณ์แบบของการพักผ่อนอย่างแท้จริง สวนสุขภาพ สนามเด็กเล่น รองรับทุกครอบครัวบนทำเลคุณภาพ จุดเด่นโครงการ โครงการเน้นส่วนกลางที่ร่มรื่น และสภาพแวดล้อมโครงการที่ดี สังคมคุณภาพ ภายใน Concept โครงการ The Greenery รองรับทุกความต้องการเพื่อการพักผ่อนในวันสบายๆ ของทุกคนในครอบครัว สินค้าภายในโครงการเป็นบ้านดีไซน์ใหม่ล่าสุด ที่เพิ่มพื้นที่ขยายความสุขภายในบ้าน ในฟังก์ชั่นที่ครบถ้วนสมบูรณ์แบบในราคาเริ่มต้นเพียง 2.79 ล้านบาท

 

“ธนาสิริ ราชพฤกษ์ – ท่าน้ำนนท์”โครงการใหม่ ติดถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ ที่ผสมผสานระหว่างความทันสมัยสไตล์โมเดิร์นกับ สถาปัตยกรรมแบบคลาสสิคสไตล์ British Passion ออกแบบบ้านใหม่พิเศษเติมเต็มความสุขในชีวิตเหนือระดับ สัมผัสความหรูหราเรียบง่ายสไตล์อังกฤษ ที่สรรค์สร้างทุกพื้นที่เพื่อชีวิตเอกสิทธิ์สมบูรณ์แบบพร้อมคลับเฮ้าส์หรูและสวนสไตล์อังกฤษโดยจุดเด่นโครงการอยู่ที่ เน้นส่วนกลางที่ร่มรื่นและสภาพแวดล้อมที่ดี สังคมคุณภาพ เพื่อการพักผ่อนอย่างมีสไตล์ในแบบรีสอร์ทรวดเร็วด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วง (สถานีบางพลู) เพียง 10 นาที และเพียง 15 นาที ด้วยรถไฟฟ้าสีแดง (บางซื่อ-ตลิ่งชัน) คาดว่าแล้วเสร็จปลายปี 2555 สามารถเดินทางจากถนนราชพฤกษ์ มุ่งตรงสู่แหล่งธุรกิจใจกลางเมือง สีลม-สาทร, ถนนตัดใหม่ 6 ช่องจราจรและสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งใหม่ รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกทั้ง ห้างสรรพสินค้า ตลาด และสถาบันการศึกษาชั้นนำเปิดให้ชมบ้านหรูสไตล์อังกฤษ พร้อมเลือกทำเลสวยก่อนใคร ในราคาพิเศษสุด เริ่มต้นที่ 5.99 ล้านบาท