ทูน โฮเต็ล หาดใหญ่ มอบข้อเสนอพิเศษฉลองครบรอบปีที่สอง

0
351
image_pdfimage_printPrint

หาดใหญ่ ประเทศไทย – ทูน โฮเต็ล หาดใหญ่ (Tune Hotel Hat Yai) ซึ่งเปิดตัวขึ้นเมื่อสองปีที่แล้ว และเป็นโรงแรมแห่งแรกสุดของแบรนด์ Tune Hotel ในประเทศไทย ได้ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ไปพร้อมกับการขยายตัวอย่างรวดเร็วของแบรนด์โรงแรมแห่งนี้ซึ่งแสดงถึงรูปแบบธุรกิจที่มีศักยภาพ

HY-Room-1

เป็นเจ้าของและดำเนินการโดย เรด แพลนเนต โฮเต็ลส์ (Red Planet Hotels) บริษัทซึ่งมีที่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพฯ ทูน โฮเต็ล เป็นโรงแรมแห่งแรกจากเก้าแห่งที่บริษัทดำเนินการในอินโดนีเซีย ไทย ฟิลิปปินส์ และญี่ปุ่น และคาดว่าจะเปิดโรงแรมอีก 15 แห่งภายในปี 2014

 

อธิชา ภาษาประเทศ Country Manager, Indochina ของ เรด แพลนเนต โฮเต็ลส์ กล่าวว่า “ที่ผ่านมา เป็นช่วงเวลาที่เราได้มีการพัฒนาอย่างมาก และทั้งหมดทั้งมวลนั้นเริ่มต้นจากทูน โฮเต็ล หาดใหญ่ ดังนั้น ทูน หาดใหญ่ จึงจะอยู่ในใจของเราเสมอ ในตอนนั้น หาดใหญ่เป็นจุดหมายปลายทางที่เป็นที่ต้องการ บริการที่มีคุณภาพ ซึ่งเราก็ส่งมอบคุณภาพให้ตามที่ตลาดต้องการ”

 

ทูน โฮเต็ล หาดใหญ่ ฉลองครบรอบปีที่สองด้วยข้อเสนอพิเศษที่คืนละ US$22++ (เฉพาะห้องพัก) สำหรับ การเข้าพักตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม เมื่อจองห้องพักผ่านเว็บไซต์ของโรงแรม (www.tunehotels.com) ภายในวันที่ 22 ธันวาคม ทั้งนี้ ไม่สามารถใช้โปรโมชั่นสำหรับการเข้าพักในวันที่ 21 ธันวาคม – 10 มกราคม และ 31 มกราคม – 9 กุมภาพันธ์

 

ความสำเร็จของทูน โฮเต็ล หาดใหญ่เกิดขึ้นได้เนื่องจากโรงแรมตั้งอยู่ในสถานที่ตั้งที่ดีให้บริการในราคา   ที่ย่อมเยาและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยม เช่น เตียงนอนระดับห้าดาวและฝักบัวอาบน้ำแบบ พาวเวอร์ชาวเวอร์ นอกจากนี้ โรงแรมยังมีห้องประชุมที่ติดตั้งอุปกรณ์ครบครัน และสปาหรูที่บริหารโดย ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพในท้องถิ่น

 

โรงแรมตั้งอยู่ในใจกลางของย่านการค้าของภาคใต้ ใช้เวลาเดินเพียง 10 นาทีก็ถึงแหล่งช้อปปิ้งและ ร้านอาหารและสถานบันเทิง รวมถึงตลาดกิมหยงชื่อดังที่เป็นแหล่งช็อปปิ้งสินค้าหลากหลาย นอกจากนี้ ยังสามารถเดินทางจากสนามบินและสถานีรถไฟมายังโรงแรมได้โดยสะดวกอีกด้วย

โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 148 ห้อง โดยเป็นห้อง Double 93 ห้อง และห้อง Twin 54 ห้อง นอกจากนี้ ยังมีห้องพักสำหรับบริการผู้ใช้รถวีลแชร์อีกด้วย ทูน โฮเต็ล ใช้หมอนและผ้านวมขนเป็ด  มีทีวีจอแบน ขนาดใหญ่ มีห้องพักให้เลือกทั้งแบบติดเครื่องปรับอากาศและแบบพัดลมเพดาน ไดร์เป่าผม ผ้าเช็ดตัว และเครื่องใช้สำหรับแขกสองท่าน ห้องน้ำที่กว้างขวาง ที่เก็บกระเป๋าเดินทางและการเชื่อมต่อ WiFi

 

สำรองห้องพัก โปรดติดต่อ (0) 261 35 888 หรืออีเมลมาที่ thailand@tunereservations.com