ทีมแข่งเชฟโรเลต ครูซ WTCC กวาดแชมป์อีกครั้งที่ฮังการี

0
280
image_pdfimage_printPrint

 

บูดาเปสต์ – ทีมแข่งเชฟโรเลต ครูซ เวิลด์ทัวริ่งคาร์แชมเปี้ยนชิพ (WTCC) กวาดแชมป์อย่างสวยงามอีกครั้งที่สนามแข่งบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี โดยทั้งอิวาน มุลเลอร์ ร็อบ ฮัฟ และอแลง เมนู ขึ้นโพเดี้ยมอันดับ 1 2 และ 3 ตามลำดับในเรซแรก นับเป็นการคว้าแชมป์สามอันดับแรกของทีมแข่งเชฟโรเลตครั้งที่สามของปีนี้ ขณะที่ในเรซที่สอง เมนู จบที่อันดับที่ 2 ฮัฟอันดับ 7 และมุลเลอร์ แชมป์เก่าชาวฝรั่งเศสเข้าเส้นชัยที่อันดับ 10

หลังจากผ่านไปทั้งหมด 5 สนามก่อนถึงสนามถัดไปคือที่เมืองซัลซ์เบิร์กริง ออสเตรียในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้ เชฟโรเลตมีคะแนนสะสม 415 คะแนนจาก 10 เรซ (5 สนาม) ที่ผ่านมา นำเป็นอันดับหนึ่งในประเภทผู้ผลิต ส่วนในตารางคะแนนสะสมประเภทนักขับ นักแข่งของทีมเชฟโรเลต ยึดสามอันดับแรกอย่างเหนียวแน่น โดยมีมุลเลอร์ นำเป็นอันดับหนึ่ง ตามมาด้วยเมนู และฮัฟ ซึ่งทั้งสามคนมีคะแนนห่างกันอยู่คนละ 30 แต้ม

 

 

เกี่ยวกับ เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้ง เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2543 โดยเป็นหนึ่งในเครือของบริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่แห่งหนึ่งของโลก ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้ดำเนินงานในฐานะเป็นผู้ทำตลาดยานยนต์ที่ผลิตขึ้นภายใต้ชื่อและสัญลักษณ์ ทางการค้า “เชฟโรเลต” เริ่มต้นจาก เชฟโรเลต ซาฟิร่า ซึ่งถือได้ว่าเป็นการบุกเบิกตลาดรถยนต์เอนกประสงค์รายแรกของประเทศไทย โดยยานยนต์ที่จัดจำหน่ายในปัจจุบัน ได้แก่ เชฟโรเลต ครูซ เชฟโรเลต อาวีโอ เชฟโรเลต อาวีโอ ซีเอ็นจี เชฟโรเลต แคปติวา เชฟโรเลต โคโลราโด ใหม่ รวมไปถึง เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ซึ่งทั้งหมดเป็นยานยนต์คุณภาพ ทั้งในด้านความปลอดภัย สมรรถนะการขับขี่อันยอดเยี่ยม การออกแบบอันโดดเด่น ความคุ้มค่า และความเป็นผู้นำด้านการประหยัดค่าใช้จ่ายด้านเชื้อเพลิง อันเป็นการตอบรับวิสัยทัศน์ในการออกแบบ ผลิต และจำหน่ายยานยนต์ที่ดีที่สุดในโลก

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.