ทาวน์โฮม ดีมานด์พุ่ง “น้อมบุญ” รุกตลาดเต็มสูบยึดทำเลศรีนครินทร์ เผยโฉม “เลอ เน็กซ์ตร้า” นวัตกรรมทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ ยกระดับคุณภาพเทียบเท่าบ้านเดี่ยว

0
336
image_pdfimage_printPrint

อสังหาฯ แนวราบศรีนครินทร์เฟื่อง-น้อมบุญ บุกตลาดครึ่งปีหลังเข้มข้น หลังกระแสตอบรับเปิดตัวโครงการ “เลอ เน็กซ์ตร้า” นวัตกรรมทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ หน้ากว้าง 7.5 เมตร ดีเกินคาด โกยยอดขาย 15 % ภายในหนึ่งเดือน ตั้งเป้าปิดการขายภายใน 2 ปี รายได้รวม 540 ล้านบาท

นายมานะ จิระนภากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท น้อมบุญ จำกัด เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ดำเนินกิจการพัฒนาที่อยู่อาศัยแนวราบกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกบนถนนศรีนครินทร์ มา 7 ปี นับจากปี 2549  ปัจจุบันพัฒนาไปแล้ว 2 โครงการ ได้แก่ เลอ นครินทร์ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น จำนวน 67 ยูนิต มูลค่าโครงการ 360 ล้านบาท และ เลอนีโอ จำนวน 115 ยูนิต มูลค่าโครงการ 630 ล้านบาท ซึ่งสามารถปิดการขายได้ใน 2 ปีแรก สำหรับโครงการต่อเนื่องที่อยู่ระหว่างการขายในตอนนี้ ได้แก่ โครงการ “เลอ เน็กซ์ตร้า ศรีนครินทร์” นวัตกรรมทาวน์โฮม หน้ากว้าง 7.5 เมตร สูง 3 ชั้น ด้วย 2 แบบใหม่สไตล์โมเดิร์น จำนวน 117 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 230-240 ตร.ม.มูลค่าโครงการ 540 ล้านบาท ซึ่งได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ภายใต้ชื่องาน Extra Party ในวันที่ 26-27 พ.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุดมียอดจองแล้วทั้งสิ้น 17 ยูนิต รวมยอดขายประมาณ 15 %  หลังจากงานเปิดตัวนับว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก มีลูกค้าเข้ามาเยี่ยมชมโครงการฯ อย่างต่อเนื่อง โดยทางบริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายโครงการฯ ไว้อยู่ที่ประมาณเดือนละ 5 ยูนิต เพื่อปิดการขายให้ได้ภายในระยะเวลา 2 ปี เหมือนโครงการอสังหาฯ อื่นๆ ในความรับผิดชอบที่สามารถปิดการขายได้ในเวลารวดเร็ว

[nggallery id=20]

สำหรับภาพรวมตลาดอสังหาฯ แนวราบมีแนวโน้มคึกคักกว่าปีที่แล้ว แม้การตัดสินใจซื้อของลูกค้าชะลอตัวเล็กน้อยจากผลกระทบเหตุอุทกภัยในปีที่ผ่านมา ในช่วงครึ่งปีหลังตลาดอสังหาฯ บนถนนศรีนครินทร์ เทพารักษ์-       บางนา-สมุทรปราการ ก็ยังคงมีอัตราการเติบโตที่ดี เนื่องจากเป็นถนนเศรษฐกิจ อย่างไรก็ตาม แม้ทาวน์โฮมเป็นตลาดที่ลูกค้ามีความต้องการอยู่ตลอด ซึ่งแต่ละโครงการก็จะมีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของตัวเองชัดเจนต่างกันออกไป แต่บริษัทก็ต้องเร่งปรับตัวรับมือด้วยการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รับรู้มากยิ่งขึ้น จากการที่ “น้อมบุญ” เป็นผู้ประกอบการที่มีชื่อเสียงและความเชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใกล้แหล่งชุมชนที่มีความเจริญทั้งด้านสาธารณูปโภคและการคมนาคม อาทิ ห่างจากจุดขึ้น – ลง ทางด่วนกาญจนาภิเษก เพียง 1 กิโลเมตร และสามารถเดินทางไปยังถนนพระราม 3 โดยใช้เส้นทางเชื่อมต่อถนนกาญจนาภิเษกและสะพานภูมิพลที่เปิดให้บริการแล้วภายในเวลา       15 นาที และอยู่ไม่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าศรีนครินทร์ ส่วนต่อขยายช่วงแบริ่ง- สมุทรปราการ ไม่เกิน 3 กิโลเมตร ประกอบกับเข้าใจวัฒนธรรมชีวิตความเป็นอยู่ของคนในพื้นที่เป็นอย่างดี จึงเชื่อว่าจะสามารถแข่งขันกับผู้ประกอบการรายใหญ่ได้ไม่ยาก

 

 

สำหรับครึ่งปีหลังนี้ บริษัทฯได้กำหนดกลยุทธ์การขายและกิจกรรมทางการตลาดควบคู่กับโครงการเลอ เน็กซ์ตร้า ศรีนครินทร์อย่างต่อเนื่อง อาทิ การจัด Event on site และการร่วมออกบูธในงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 27 ที่จะมีขึ้นในเดือนตุลาคม 2555 รวมถึงกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) และกระชับความสัมพันธ์ภายในกับผู้อยู่อาศัย (CRM)         ชูจุดเด่นด้วยหน้ากว้าง 7.5 เมตร ซึ่ง ถือเป็นสินค้าใหม่ในตลาด ทางบริษัทฯ จึงเน้นให้กลุ่มเป้าหมายได้เห็นและเข้าใจความแตกต่างเรื่องของคุณประโยชน์ด้านการดีไซน์ ฟังก์ชั่นต่างๆ อีกทั้งสามารถปรับฟังก์ชั่นได้ 3 – 5 ห้องนอน และยังใกล้ชิดธรรมชาติยิ่งขึ้นกับระเบียงชมสวนหน้าบ้าน และหลังบ้าน และที่สำคัญยังช่วยทำให้ความหนาแน่นของจำนวนยูนิต น้อยกว่าทาวน์โฮมทั่วไปถึง 30 % สภาพแวดล้อมไม่แออัด ลดปัญหาที่จอดรถ ให้ความรู้สึกเหมือนบ้านเดี่ยวอย่างแท้จริง ในราคาเริ่มต้น 4.62 ล้านบาท เพื่อให้ลูกค้าประทับใจจนเกิดการบอกต่อสร้างความรับรู้ในระยะกว้างขึ้น นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังมีนโยบายเตรียมการรับมือสถานการณ์น้ำท่วม เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้า แม้ที่ผ่านมาโครงการฯ จะไม่เคยประสบเหตุอุทกภัยเลย เพราะทุกโครงการของบริษัทฯ ตั้งอยู่บนทำเลที่อยู่ในแนวคันกั้นน้ำในโครงการพระราชดำริ แต่ก็ได้เตรียมพร้อมมาตรการป้องกันและระบบจัดการเพื่อรับมือน้ำท่วมอย่างรัดกุมให้กับลูกบ้านอีกด้วย

 

ส่วนทางด้านการขยายตัวของโครงการที่อยู่อาศัย ทางบริษัทฯ ได้มีการพัฒนาที่ดินศรีนครินทร์พื้นที่ใกล้เคียงเพิ่มอีกด้วยเนื้อที่ 21 ไร่ เพื่อก่อสร้างโครงการเลอ นีโอ 2 จำนวน 76 ยูนิต มูลค่าโครงการ 460 ล้านบาท โดยตั้งเป้าไว้ว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนสิงหาคมปีนี้ เนื่องจากลูกค้าให้ความสนใจและต้องการบ้านเดี่ยวในรูปแบบโครงการเลอ นีโอเป็นจำนวนมาก ซึ่งปิดการขายไปแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา จึงได้เร่งขยายธุรกิจด้านอสังหาฯ แนวราบอย่างต่อเนื่อง   เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าต่อไปในอนาคต” นายมานะ กล่าวทิ้งท้าย

 

By

บริษัท กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ จำกัด โทร 02-284-2662

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.