“ทองมา วิจิตรพงศ์พันธุ์” คว้ารางวัล Best CEO และ Best Company Performance ในงาน SET Awards 2013

0
309
image_pdfimage_printPrint

20 พฤศจิกายน 2556; นายทองมา วิจิตรพงศ์พันธุ์ ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) รับ 2 รางวัลอันทรงเกียรติ ในปีนี้คือ “ผู้บริหารสูงสุดยอดเยี่ยมประจำปี 2013” (Best CEO Award 2013)  และ รางวัลบริษัทจดทะเบียนด้านผลการดำเนินงานยอดเยี่ยม 2013 (Best Company Performance Award)   จาก นายกิตติรัตน์    ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ในพิธีมอบรางวัล SET Awards 2013 จัดโดย ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์

SET Awards 2013

“Best CEO Award”เป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่ยิ่งใหญ่ ในแวดวงตลาดทุนสำหรับบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ที่มอบให้แก่CEO ที่มีความเป็นผู้นำยอดเยี่ยม ที่นำพาองค์กรสู่ความสำเร็จ และเป็นผู้ยึดถือหลักคุณธรรมในการบริหารองค์กร รวมถึงการมีวิสัยทัศน์และความสามารถเชิงกลยุทธ์ ตลอดจนเป็นผู้ที่ให้ความสำคัญด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและธุรกิจ รวมถึงการให้ความใส่ใจกับกิจกรรมด้านนักลงทุนสัมพันธ์เป็นอย่างดี

 

“Best Company Performance Award” เป็นรางวัลที่มอบให้แก่บริษัทจดทะเบียนที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยมในแต่ละกลุ่ม ทั้งในด้านผลประกอบการทางธุรกิจ การกำกับกิจการที่ดี รวมถึงการเปิดเผยข้อมูลและคุณภาพของงบการเงินบริษัทฯ โดยพฤกษา เรียลเอสเตท อยู่ในกลุ่มที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด 20,000 -50,000 ล้านบาท

 

นอกจากนั้นในปีนี้ พฤกษา เรียลเอสเตท ยังได้รับอีก 3 รางวัล คือรางวัลดีเด่น ด้านความรับผิดชอบต่อสังคม ( Corporate Social Responsibility Awards) รางวัล CSRI Recognition 2013 ประเภทรางวัลทั่วไป ที่จัดขึ้นโดยสถาบันธุรกิจเพื่อสังคม (CSRI) เป็นรางวัลที่มอบให้แก่บริษัทที่ตระหนักถึงความสำคัญและมุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างต่อเนื่อง และรางวัลประเภทดีเด่น จากการประกวดรายงานความยั่งยืน (Sustainability Report Award 2013) จัดโดย CSR Club และ สมาคมจดทะเบียนไทย ซึ่งบริษัทฯ ที่ได้รับรางวัลนี้ ล้วนเป็นบริษัทชั้นนำในธุรกิจสาขาต่างๆ และ พฤกษา เรียลเอสเตท เป็นบริษัทฯ เดียวในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับรางวัลนี้.