ทสโก้ โลตัส ร่วมกับช่อง KidZone เอาใจผู้ปกครองและเด็ก ด้วยกิจกรรมออนทัวร์ทั่วไทย “เทสโก้ โลตัส KidZone คิดซน ออนทัวร์ 2012”

0
297
image_pdfimage_printPrint

เทสโก้ โลตัส ร่วมกับช่อง KidZone เอาใจผู้ปกครองและเด็ก ด้วยกิจกรรมออนทัวร์ทั่วไทย “เทสโก้ โลตัส KidZone คิดซน ออนทัวร์ 2012”

จากความสำเร็จที่เทสโก้ โลตัส ร่วมกับช่อง KidZone ช่องโทรทัศน์ทีวีดาวเทียมสำหรับเด็ก จัดกิจกรรมบนพื้นที่ภายใต้ชื่อ “KidZone คิดซน @ เทสโก้ โลตัส” ทั้งที่สาขาบางนา และสาขาศรีนครินทร์ ทำให้มีกระแสเรียกร้องจากเด็กและผู้ปกครองเข้ามาที่ช่องรายการให้มีการจัดกิจกรรมลักษณะนี้ไปตามสาขาต่างๆ ทั่วประเทศ ทางเทสโก้ โลตัส จึงตอบรับด้วยกิจกรรม “เทสโก้ โลตัส KidZone คิดซน On Tour 2012” ไปยังอีก 8 สาขาทั่วประเทศไทย

กิจกรรม “เทสโก้ โลตัส KidZone คิดซน On Tour 2012” คือ การมอบความบันเทิงให้กับเด็กๆ และครอบครัว ด้วยรูปแบบกิจกรรมสันทนาการที่หลากหลาย ตื่นตาตื่นใจ ทั้งขบวนคาราวานพาเหรดตัวการ์ตูนสุดฮิตมากมาย ที่ถือว่าเป็นไฮไลท์ของงาน นำขบวนโดย “Canimals ก๊วนกระป๋องจอมซน” การ์ตูนคาแรคเตอร์แสนน่ารักทั้ง 6 ตัวที่ส่งตรงมาจากประเทศเกาหลี ควงแขนเพื่อนการ์ตูน อาทิ โพโรโร่ – คร๊อง, แฮมทาโร่ – ริบบ้อน และขบวนการห้าสีริวจิไฟว์ ออกมาจากจอ KidZone ให้เด็กๆ ได้สัมผัสคาแรคเตอร์สุดฮิตกันอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง

นอกจากนี้ เด็กๆ ยังได้ร่วมสนุกกับเกมส์บันไดงูที่มีขนาดเท่าคนจริง ความกว้างกว่า 5 เมตรพร้อมลูกเต๋ายักษ์ ที่จะเปิดประสบการณ์การเล่นเกมคลาสสิคสุดอลังการให้แก่น้องๆ หนูๆ ชนิดที่ไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อนพร้อมรับของรางวัลอีกมากมาย รวมไปถึงกิจกรรมพัฒนาการเสริมสร้างทักษะ อาทิ เกมต่อจิ๊กซอว์ ระบายสี ทั้งยังเอาใจผู้ชมตัวน้อยด้วยการเปิดฉายการ์ตูนสั้นใหม่ก่อนฉายลงจอทีวีให้ได้รับชม และการเล่นเกมแจกของรางวัลกันทุกช่วงของวัน

พบกับกิจกรรม “เทสโก้ โลตัส KidZone คิดซน On Tour 2012” ที่เทสโก้ โลตัส ทั้ง 8 สาขาตลอดเดือน พฤจิกายน ถึง ธันวาคมนี้

3-11 พฤศจิกายน 2555                ศาลายา และ รังสิต คลอง 7
17-25 พฤศจิกายน 2555                        ทุ่งสง จ. นครศรีธรรมราช และ สมุย
1-10 ธันวาคม 2555                เพชรบูรณ์ และ แม่สาย จ. เชียงราย
15-23 ธันวาคม 2555                ภูเก็ต และ กระบี่

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : คุณวิไลภรณ์ พีรพงศ์ศิลป์ (ตา) โทรศัพท์ 0-2338-3245, 08 1647 7399