ทรู รวมพลังน้ำใจ บรรจุถุงยังชีพ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยในเนปาล

0
218
image_pdfimage_printPrint

055

ทรู รวมพลังน้ำใจ บรรจุถุงยังชีพ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยในเนปาล

เมื่อเร็วๆ นี้ กลุ่มทรู โดย นายเจนวิทย์ คราประยูร (กลาง) ผู้ช่วยบริหารงานกรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วยพนักงานกลุ่มทรู ร่วมใจบรรจุของใช้ที่จำเป็นลงถุงยังชีพ ประกอบด้วย อาหารธัญพืช เต็นท์ ถุงนอน ผ้าห่ม ผ้าใบ และของใช้อื่นๆ เพื่อนำไปสมทบช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวในประเทศเนปาล ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “ประเทศไทยเพื่อเนปาล” โดยเครือเจริญโภคภัณฑ์

ทั้งนี้ กลุ่มทรู ยังให้ความช่วยเหลือในรูปแบบอื่นๆ แก่ผู้ประสบภัยในเนปาล ได้แก่
•เปิดให้ชาวไทยผู้ประสบภัยในเนปาล สามารถติดต่อสื่อสารกลับบ้านที่ประเทศไทยได้ฟรีผ่านทรูมูฟ เอช โดยไม่คิดค่าบริการโทรออก รับสาย ส่งข้อความ และรับข้อความ รวมถึงดาต้าสำหรับการใช้งานโรมมิ่งในประเทศเนปาลตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2558
•มอบซิมทรูมูฟ เอช ให้บริการโทรศัพท์ข้ามแดนระหว่างประเทศ แก่หน่วยงานภาครัฐ อาทิ ชุดแพทย์เคลื่อนที่ กรมการแพทย์ทหารบก กระทรวงการต่างประเทศ ฯลฯ เพื่อใช้ในการติดต่อสื่อสารภายในประเทศเนปาลและติดต่อกลับประเทศไทย โดยไม่คิดค่าบริการโทรออก รับสาย ส่งข้อความ และรับข้อความ รวมถึงการใช้งานดาต้า โรมมิ่ง
•ทรูมูฟ เอช เชิญร่วมบริจาคให้ผู้ประสบภัยในเนปาลผ่าน SMS โดยพิมพ์ 10 เพื่อบริจาค 10 บาท หรือพิมพ์ 100 เพื่อบริจาค 100 บาท และส่งไปที่หมายเลข 91222 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยเงินบริจาคดังกล่าวจะนำส่งมอบให้ “โครงการหัวใจไทย ส่งไปเนปาล” ของรัฐบาลไทย และสภากาชาดไทย
•กลุ่มทรู ทั้งทรูวิชั่นส์ TNN 24 และ True4U พร้อมเป็นสื่อกลางและเป็นช่องทางให้ความร่วมมือทั้งภาครัฐ และองค์กรต่างๆ ในการเชิญชวนให้ประชาชนร่วมบริจาคโดยตรงไปยังหน่วยงาน เช่น สภากาชาดไทย มูลนิธิไทยพึ่งไทยที่ร่วมกับคณะสงฆ์ไทยในเนปาล ยูนิเซฟ สถานทูตไทยประจำกรุงกาฐมาณฑุ