ทรู ปลื้มพนักงานทรู เรียนร่วมทำงาน สำเร็จมหาบัณฑิต บริหารจัดการธุรกิจรีเทล รุ่นที่ 2 เพิ่มพูนความรู้ พัฒนาบริการสู่ความเป็นเลิศ

0
297
image_pdfimage_printPrint

กรุงเทพฯ 18 กุมภาพันธ์: กลุ่มทรู โดย นายศุภชัย เจียรวนนท์ (แถวหลังสุด ที่ 4 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ร่วมแสดงความยินดีแก่พนักงานกลุ่มทรู มหาบัณฑิต รุ่น 2 ที่สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท หลักสูตรบริหารธุรกิจ สาขาการจัดการการค้าปลีก (MBA-Entrepreneurship in Retail & Service Management) ภาคภาษาอังกฤษ หลักสูตร 4 ปี จากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการเรียนร่วมทำงาน ที่กลุ่มทรูจัดขึ้นเพื่อสนับสนุนการเรียนรู้ของพนักงาน ตลอดจนเพิ่มขีดความสามารถและศักยภาพบุคลากร ซึ่งสะท้อนการเป็นองค์กรที่ส่งเสริมสังคมแห่งการเรียนรู้ ณ อาคารทรู ทาวเวอร์ เมื่อเร็วๆ นี้

โครงการเรียนร่วมทำงานของกลุ่มทรู เป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้พนักงานที่มีข้อจำกัดเรื่องเวลาการทำงานและค่าใช้จ่าย สามารถเรียนรู้และสั่งสมประสบการณ์เพิ่มเติมในระดับปริญญาโท โดยหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการการค้าปลีก กลุ่มทรู สนับสนุนให้พนักงานเข้าเรียนในชั่วโมงทำงาน อาทิตย์ละครึ่งวัน โดยไม่ถือว่าขาดหรือลางาน พร้อมทั้งออกค่าเล่าเรียนให้ 50% ส่วนอีก 50% บริษัทสำรองจ่ายล่วงหน้าและให้พนักงานผ่อนชำระเป็นรายเดือน ตลอดระยะเวลา 4 ปี ทั้งนี้ พนักงานที่สำเร็จการศึกษาในหลักสูตรดังกล่าวมีจำนวนทั้งสิ้น 45 คน แบ่งเป็น รุ่นที่ 1 สำเร็จการศึกษาในปี 2554 มี 23 คน และรุ่นที่ 2 สำเร็จการศึกษาในปี 2555 อีก 22 คน