ทรูไลฟ์ เปิดโครงการ Music Icon

0
756
image_pdfimage_printPrint

ทรูไลฟ์ เปิดโครงการ Music Icon พื้นที่เล่นซนคนดนตรี

ให้คนรักเสียงดนตรี ส่งคลิปร้องเพลง หรือ เล่นดนตรี ผู้ได้รับคะแนนนิยมสูงสุด

ขึ้นเวทีร่วมศิลปิน 25 Hours TrueAF8 และ เดอะริชแมนทอย

พร้อมแพคเกจทัวร์เกาหลี

กรุงเทพฯ วันที่ 30 มกราคม 2555: ทรูไลฟ์ ย้ำความเป็นผู้นำด้าน ดิจิตอล มิวสิค คลังเพลงดิจิตอลใหญ่ที่สุดในประเทศไทยมีเพลงมากกว่าสี่แสนเพลงภายใต้ทรูมิวสิค โดยผนึกความร่วมมือกับ           หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร จุดประกายฝันคนรุ่นใหม่ เปิดโอกาสให้คนที่ชื่นชอบการร้องหรือเล่นดนตรี ส่งคลิปวิดีโอมาโชว์ใน โครงการ Music Icon “คนรักดนตรีฟังทางนี้ ไม่ต้องร้องเก่ง หรือเล่นดนตรีขั้นเทพ ขอให้มีความฝันทางดนตรีที่อยากจะแบ่งปันให้คนคอเดียวกันได้ชื่นชม เตรียมให้พร้อมซ้อมมาให้ดี โอกาสแจ้งเกิดกำลังมาถึงคุณ” ผ่านโซเชี่ยล เน็ตเวิร์ค เพื่อลุ้นคะแนนนิยมสูงสุด ขึ้นเวทีโชว์ร่วมกับศิลปิน 25 Hours, TrueAF 8 และเดอะริชแมนทอย ทุกสัปดาห์ ในงาน TrueMusic Arena ที่หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร พร้อมรับเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 25 มีนาคม 2555

 

นางสาวกิรณา ชีวชื่น ผู้จัดการทั่วไป สายงานโมบายคอนเทนต์ บริษัท ทรู ดิจิตอล คอนเท้นท์ แอนด์ มีเดีย จำกัด เปิดเผยว่า “ทรูไลฟ์ ผู้นำด้าน ดิจิตอล มิวสิค ร่วมกับ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร เปิดตัวโครงการ “Music Icon“ ด้วยแนวคิดที่ต้องการเปิดโอกาสให้คนรักเสียงดนตรี ได้มีเวทีแสดงออก โดยมีอายุตั้งแต่ 15-35 ปี  ไม่จำกัดเพศ ส่งผลงานผ่าน คลิปวิดีโอ ทั้งแบบเดี่ยวบรรเลงหรือเป็นวง เลือกร้องเพลง เล่นดนตรีหรือแสดงออกที่เกี่ยวกับดนตรีได้อย่างอิสระ ตามความถนัดในสไตล์ของตนเอง ความยาวไม่ต่ำกว่า 60  วินาที มาที่  http://tmusic.my  ตั้งแต่วันนี้ – 25 มีนาคม 2555 โดยผลการตัดสินจะมาจากจำนวนการกด like แชร์ และโหวตจากผู้ชมผ่านทางเว็บไซด์ http://tmusic.my เท่านั้น โดยผู้ชนะเลิศจะได้รับรางวัลเงินสด 20,000 บาท และแพคเกจทัวร์กรุงเทพฯ-เกาหลีจำนวน 2 ที่นั่ง  ผู้ชนะรางวัลที่ 2 จะได้รับเงินสด  10,000 บาท ผู้ชนะรางวัลที่ 3 จะได้รับเงินสด 5,000 บาท  โดยจะมีการจัดแคมเปญ Music Icon นี้ตลอดทั้งปี 2555 อีกด้วย

 

  • รางวัลผู้ได้รับการกด like แชร์ และโหวตมากที่สุดประจำสัปดาห์ 1 คน หรือ วง จะได้ออกรายการของ TrueMusic อาทิ รายการ Music Gang ทางช่องทรูวิชั่นส์ 67
  • ผู้ที่ได้รับการโหวตมากที่สุดประจำเดือน 5 อันดับแรก ในเดือนกุมภาพันธ์ และมีนาคม จะได้รับโอกาสขึ้นเวทีร่วมกับศิลปินศิลปิน 25 Hours TrueAF 8 @ TrueMusic Arena ที่หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร
  • รางวัลใหญ่สำหรับคลิปวิดีโอ 3 อันดับแรกที่ได้รับการกด like แชร์ และโหวตมากที่สุด จาก เดือนที่ 1 และ เดือนที่ 2 จะได้รับรางวัลเงินสดและแพคเกจทัวร์กรุงเทพ-เกาหลี และจะได้รับโอกาสขึ้นเวทีโชว์ร่วมกับศิลปิน เดอะริชแมนทอย @ TrueMusic Arena ที่หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

 

นางสาวลักขณา คุณาวิชยานนท์ ผู้อำนวยการ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า “กิจกรรมดังกล่าวถือเป็นภารกิจหนึ่งของหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ที่ต้องการเปิดพื้นที่เพื่อให้คนรุ่นใหม่ในสังคมได้มีเวทีแสดงออกถึงความสามารถ ซึ่งจะส่งผลดีต่อความคิดสร้างสรรค์ต่อวงการดนตรีในเมืองไทยอีกด้วย โดยทางหอหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ได้พิจารณาเห็นว่ากิจกรรมที่ทาง ทรู มิวสิค จัดขึ้นนี้เป็นโครงการที่ดีและสนับสนุนความคิดสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ ให้มีการพัฒนา อารมณ์ จิตใจ และเป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ โดยให้การสนับสนุนพื้นที่จัด TrueMusic Arena ประจำทุกเดือนตลอดทั้งปี 2555

 

กิจกรรมนี้จะเป็นสื่อกลางให้คนรุ่นใหม่ไทยทั้งชายหญิง ได้มีพื้นที่แสดงความสามารถทางดนตรีทั้งไทยหรือสากล  ผ่านโลก Social Network ซึ่งเป็นโลกไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันของคนรุ่นใหม่วันนี้ ที่กล้าคิด กล้าแสดงออกเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น ” นางสาวกิรณา กล่าวสรุป

 

สำหรับผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการ “Music Icon พื้นที่เล่นซนคนดนตรี” สามารถโชว์ผลงานโดยการส่ง Clip VDO มาที่ http://tmusic.my สอบถามเพิ่มเติม 02-900-9500 # 3

 

++++++++++++++++++++++++++++++

สำหรับสื่อมวลชน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่                                                อ้างอิง   (024) 30/01/2555

สายงานสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์การตลาด กลุ่มทรู             อีเมล     pr@truecorp.co.th

บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด

สิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง โทร. 081-913-1291, 02-553-3161-3

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.