ตรีสรา ภูเก็ต มอบข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่พำนักในประเทศไทย

0
232
image_pdfimage_printPrint

ตรีสรา รีสอร์ทที่ได้รับการยอมรับในด้านการมอบประสบการณ์ความเป็นส่วนตัวมากที่สุดบนเกาะภูเก็ต มอบข้อเสนอพิเศษ “Thai Resident Rates” สำหรับผู้ที่พำนักในประเทศไทยกับส่วนลด 30% จากราคาปกติตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม ถึง 31 ตุลาคม 2557  รีสอร์ทที่เงียบสงบแห่งนี้เหมาะสำหรับการหลีกหนีจากความวุ่นวายและความเครียดของชีวิตในเมือง

Trisara.PoolVilla9[HoneymoonSetup]_re

ตรีสรา  ตั้งอยู่บนหาดส่วนตัวด้านชายฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือที่ยังคงความเป็นธรรมชาติ  และเป็นบทสรุปของความหรูหราส่วนตัว  รีสอร์ทแห่งนี้ประกอบด้วยที่พักแบบพูลวิลล่า และวิลล่าส่วนบุคคลจำนวน 48 ห้องรายล้อมด้วยพื้นที่สวน 100 ไร่ ที่ให้ความรู้สึกถึงความเป็นส่วนตัว  รีสอร์ทแห่งนี้มีพื้นที่ลักษณะลาดลงเพื่อให้แขกที่เข้าพักในทุก    วิลล่าสามารถมองเห็นวิวทะเลในแบบพาโนรามา ความงดงามยามพระอาทิตย์ตก และเปิดรับลมทะเลเย็นๆ ที่พัดผ่านรีสอร์ท  แขกที่มาพักสามารถเลือกอิ่มอร่อยกับอาหารทะเลและอาหารนานาชาติที่ ตรีสรา ซีฟู้ด หรือ ที่เดอะ เดค รวมไปถึงกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ การล่องเรือแบบครึ่งวันหรือเต็มวันไปยังเกาะบริเวณใกล้เคียง โยคะ มวยไทย หรือเรียนทำอาหาร บาร์บีคิวที่วิลล่าแบบส่วนตัว และการขี่ช้าง เป็นต้น  อีกทั้ง ตรีสรา ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 15 นาที ซึ่งสะดวกสบายต่อการเดินทาง

Trisara_Hotel_Pool_Villa_Decor_1_Bathroom_re Photograph by Andrew Maccoll

สนใจรับข้อเสนอและส่วนลดพิเศษนี้เพื่อสัมผัสประสบการณ์การเข้าพักในแบบฉบับของตรีสรา สามารถเยี่ยมชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ bit.ly/trisarathai