“ดุ๊ก” ท้าคนมีไอเดีย ต่อยอดสิ่งประดิษฐ์เหนือความคาดหมาย!!

0
838
image_pdfimage_printPrint

“ดุ๊ก” ท้าคนมีไอเดีย
ต่อยอดสิ่งประดิษฐ์เหนือความคาดหมาย!!
รายการสมรภูมิไอเดียปีที่ 14 ปรับรูปแบบรายการเพื่อส่งเสริมต่อยอดความคิดของนักประดิษฐ์ไทย โดยปีนี้แตกต่างจากทุกปี เน้นให้ผู้เข้าแข่งขันต่อยอดความคิด โดยให้เหล่ากูรูประจำรายการท้าให้ผู้เข้าแข่งขันประดิษฐ์ชิ้นงานที่เหนือความคาดหมายมาเสนอกูรู งานนี้ ดุ๊ก-ภานุเดช วัฒนสุชาติ กูรูด้านการออกแบบประจำรายการท้าคนมีไอเดียร่วมแข่งขัน
ดุ๊ก ภานุเดช เปิดเผยว่า “รายการสมรภูมิไอเดียในปีนี้ ถือได้ว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงในหลายด้านเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นวิธีการนำเสนอ ความสนุกสนานและรูปแบบของรายการ ภายใต้แนวคิด “Challenge Your Science จุดประกายวิทยาศาสตร์ในตัวคุณ” ที่เราจะเพิ่มความท้าทายมากยิ่งขึ้น โดยเราจะไปค้นหานักประดิษฐ์หรือคนสร้างไอเดียถึงบ้านทั่วประเทศ เพื่อไปดูสิ่งประดิษฐ์ที่น่าสนใจ แต่สิ่งที่น่าสนใจกว่านั้นคือเราจะไปท้าทายคนสร้างไอเดียให้ประดิษฐ์สิ่งประดิษฐ์ที่ไม่เคยลงมือทำมาก่อน เพื่อเป็นการ Challenge ความเป็นนักวิทยาศาสตร์มากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งนำเสนอเรื่องราวที่น่าสนใจทั้งวิถีชีวิตและแรงบันดาลใจในการเป็นนักวิทยาศาสตร์ของคนสร้างไอเดีย เพื่อกระตุ้นและจุดประกายความเป็นนักวิทยาศาสตร์ของผู้ชมที่ชมอยู่ทางบ้านด้วย”
สำหรับผู้ที่สนใจอยากให้รายการสมรภูมิไอเดียไปเปิดโลกไอเดีย หรือใครมีไอเดียดีๆ ติดต่อมาได้ที่ www.facebook.com/BrainChildCH3 และ www.bectero.tv โทร.02-262-3826 และติดตามชมรายการสมรภูมิไอเดีย ได้ทุกวันเสาร์เวลา 9.00 – 9.30 น. ทางช่อง 28

ขอบคุณฝ่ายประชาสัมพันธ์/บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)