ดีไซน์ ออลเทอร์เนทีฟ เสริมสร้างการเรียนรู้ในโครงการอบรมพิเศษธนาคารคู่บ้านคู่เมือง รุ่นที่ 69

0
515
image_pdfimage_printPrint

3 สิงหาคม 2560 – บริษัทดีไซน์ ออลเทอร์เนทีฟจำกัด ร่วมกับธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)จัดโครงการฝึกอบรมพิเศษ “ธนาคารคู่บ้านคู่เมือง” รุ่นที่ 69 โดยดร. สมศักดิ์ วาทินชัย ได้มีโอกาสแชร์ ประสบการณ์ความสำเร็จ แก่บรรดา นักศึกษาในทุกสาขาวิชาจากทุกสถาบันการศึกษา ทั้งภายในประเทศ และจากต่างประเทศ ให้ได้มีความรู้ความเข้าใจในแนวทางการบริหารจัดการธุรกิจ

ดร. สมศักดิ์ วาทินชัย เผยกลยุทธ์ในการบริหารธุรกิจและประสบการณ์กับคณะนักศึกษาและอาจารย์ว่า “การคิดต่างเพื่อการเปลี่ยนแปลงนั้นต้อง ‘คิดแบบกลับหัว’ คือการที่เราคิดแก้ปัญหาก่อนที่ปัญหาจะเกิดขึ้น (Preventive) ที่ดีไซน์ ออลเทอร์เนทีฟ จึงมุ่งเน้นการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ส่งมอบคุณค่าที่เหนือกว่าด้วย “Total Turnkey Solutions” การคิดแบบกลับหัวและกล้าทำในสิ่งที่คนอื่นไม่เคยกล้า ทำให้กับลูกค้าแบบครบวงจร ในแบบที่เราทำมา ก่อนสร้างความสามารถทางการแข่งขันให้กับเรา”

นายมณฑล วานิชประเสริฐพร นักศึกษาจาก Nottingham University เป็นตัวแทนคณะนักศึกษากล่าว “ ขอบคุณดร. สมศักดิ์ วาทินชัย และบริษัทดีไซน์ ออลเทอร์เนทีฟจำกัด ที่ร่วมส่งเสริมการเรียนรู้และ เป็นต้นแบบของการเรียนรู้แบบ ไม่สิ้นสุด และส่วนหนึ่งในการพัฒนาทักษะ ความเป็นผู้นำให้กับ นักศึกษาได้เรียนรู้ ที่จะทำประโยชน์เพื่อ ตอบแทนสังคมตลอดจนได้เพิ่มพูนประสบการณ์ก่อนก้าวไปสู่ชีวิตการ ทำงานในอนาคต”

เกี่ยวกับ บริษัท ดีไซน์ ออลเทอร์เนทีฟ จำกัด
ดีไซน์ ออลเทอร์เนทีฟ ผู้นำการผลิตและพัฒนาเฟอร์นิเจอร์ห้องปฏิบัติการแบบครบวงจรตามมาตรฐานสากล ผ่านการรับรองมาตรฐานคุณภาพ ISO 9001 : 2015, ISO 14001 : 2015, OHSAS 18001 : 2007, TIS 18001 : 2554 และ มาตรฐานห้องแล็ประดับโลก ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญกว่า 25 ปี โดย ดร.สมศักดิ์ วาทินชัย และ ทีมงานที่มีประสบการณ์ ด้วยเทคโนโลยีเครื่องจักรจากประเทศเยอรมันสู่การผลิตที่ทันสมัยระบบการผลิตควบ คุมการทำงานด้วยระบบคอมพิวเตอร์ โปรแกรมจากเยอรมัน หุ่นยนต์ในทุกขั้นตอนการผลิต การติดตั้งระบบ 100% Fully Knockdown System ที่ทันสมัยภายใต้เครื่องหมายการค้า “PROLAB“ , “VATIN” และ กลุ่มสินค้า Total Turnkey Solutions