ดิสนีย์ แชนแนล โปรแกรมสำหรับประเทศไทย ประจำเดือนเมษายน 2557 ทรู วิชั่นส์ ช่อง 37 พากย์ไทยเพื่อผู้ชมคนไทย!

0
7600
image_pdfimage_printPrint

ความลับของปีกนางฟ้า **ฉายรอบปฐมทัศน์**

SECRETWINGS_resized

13 เมษายน วันอาทิตย์ เวลา 09.00 น.

เรื่องราวของทิงเกอร์เบลล์ในภาพยนตร์แอนิเมชั่นคอมเมดี้ ตัวละครเทพนิยายจากผู้สร้าง เจ เอ็ม แบร์รี่ ที่เคยสร้างปีเตอร์ แพนมาแล้ว ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ทิงเกอร์เบลล์ต้องผจญภัยในป่าวินเทอร์วูดส์อันลึกลับ และได้พบกับภูตน้ำแข็งนามว่าเพอริวิงเคิล และแล้วความลับของปีกก็ถูกไขปริศนา ความลับอะไรกันหรือ? เปิดช่องดิสนีย์ แชนแนลแล้วมาร่วมค้นหาคำตอบกัน!

ก่อนชมภาพยนตร์เรื่องนี้ อย่าพลาดชม เจคกับสหายโจรสลัดแห่งเนเวอร์แลนด์ภาคพิเศษที่จะช่วยให้คุณสนุกไปกับทุกเรื่องราวลี้ลับ

07.30 น.: เจคกับสหายโจรสลัดแห่งเนเวอร์แลนด์ ตอน การกลับมาของปีเตอร์ แพน

08.15 น. : เจคกับสหายโจรสลัดแห่งเนเวอร์แลนด์ ตอน ภารกิจกู้เนเวอร์แลนด์ **ฉายรอบปฐมทัศน์**

 

เลโก้ มาร์เวล แม็กซิมั่ม โอเวอร์โหลด

วันศุกร์ที่ 4 เมษายน เวลา 14.00 น.

อย่าพลาดความตื่นเต้นจากเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ ในเลโก้ มาร์เวล อาทิ ไอรอนแมน ธอร์ ไอรอนฟิสต์ กัปตันอเมริกา นิค ฟิวรี่ย์ แบล็ควิโดว์ ฟาล์วคอน วูล์ฟเวอร์รีน และเหล่าฮีโร่อีกมากมายที่จะมาปะทะกับ เวนอม ด็อคอ๊อค แมนดาริน และเดอะ เรดสกัลล์ ในสงครามครั้งยิ่งใหญ่นี้ ร่วมประสบการณ์ครั้งมหึมาไปกับเหล่าซุปเปอร์ ฮีโร่ มาร์เวล และ วายร้ายจอมป่วน กับเรื่องราวสุดชุลมุนที่สุดเท่าที่เคยมีมา โชว์พลังก่อกวนไม่หยุดหย่อน และอีกหนึ่งแขกรับเชิญพิเศษสุดของมาร์เวลที่ขาดไม่ได้เลยคือ สแตน ลี! ผู้ให้กำเนิดซุปเปอร์ฮีโร่เหล่านี้นี่เอง

 

และติดตามชมซุปเปอร์ฮีโร่ กัปตันอเมริกา ในซีรีส์เรื่องโปรดของคุณกับตอนที่มีชื่อว่า อเวนเจอร์ส แอสเซ็มเบิลและ อัลทิเมต สไปเดอร์แมน การต่อสู้ด้วยโล่อันแข็งแกร่งที่ไม่ใช่เพื่อป้องกันตัวเท่านั้นแต่ยังใช้ขว้างเป็นอาวุธได้ด้วย มาร่วมต่อสู้เหล่าร้ายกับสตีฟ โรเจอร์ กับซีรีส์ตอนโปรด ช่องดิสนีย์ แชนแนล ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป

อาร์ต แอทแทค

เริ่ม 7 เมษายน จันทร์ ถึง ศุกร์ เวลา 08.30 น.

ปลดปล่อยอารมณ์ศิลปินไปกับรายการศิลปะสุดโปรดของทุกคน ที่ตอนนี้ออกอากาศเป็นซีซั่นที่ 3 และดำเนินรายการโดยกัสชายรี่ ผู้อ่อนโยน อาร์ต แอทแทคได้รับรางวัลรายการยอดเยี่ยมที่ทำให้เด็กๆหลายล้านคนสนุกสนานกับศิลปะ อย่าหงุดหงิดเลยถึงจะวาดรูปตามเส้นตรงไม่ได้ และไม่ต้องกังวลถ้ารูปปั้นสุนัขดูเหมือนหนู กัสชายรี่จะแสดงให้คุณเห็นว่าสิ่งที่จำเป็นคือความคิดสร้างสรรค์และความกระตือรือร้นเท่านั้น มัวรออะไรกันอยู่ เปิดมาช่องนี้แล้วกระโจนใส่ศิลปะกันได้เลย!

ภาพยนตร์และภาคต่อจากตอนที่แล้ว

17-20 เมษายน พฤหัสบดี ถึง อาทิตย์ เวลา 09.00 น.

สิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตมีสองอย่างด้วยกัน หนึ่งในนั้นรวมถึงภาพยนตร์และภาคต่อจากตอนที่แล้ว สะกิดต่อมฮาและต่อมบันเทิงสองเด้งไปกับภาพยนตร์สุดพิเศษที่เรียงแถวรอคุณอยู่ทางดิสนีย์ แชนแนล!

วัน เวลา รายการ
17 เมษายน 09.00 น. ปีเตอร์ แพน ตามด้วยปีเตอร์ แพน ตอนกลับสู่เนเวอร์แลนด์
18 เมษายน 09.00 น. เชร็ค ต่อด้วยเชร็ค ภาค 2
19 เมษายน 09.00 น. เงือกน้อยผจญภัย ตามด้วยเงือกน้อยผจญภัย ตอนกำเนิแอเรียลและอาณาจักรอันเงียบงัน
20 เมษายน 09.00 น. จักรพรรดิกลายพันธุ์อัศจรรย์พันธุ์ต๊อง ตามด้วย จักรพรรดิกลายพันธุ์อัศจรรย์พันธุ์ต๊องภาคสอง ตอน จักรพรรคิใหม่ของคร้องท์

 

ดิสนีย์ พิกซาร์ วันเสาร์

ทุกวันเสาร์ เวลา 19.00 น.

อยู่บ้านในช่วงสุดสัปดาห์นี้ไม่มีอะไรเจ๋งไปกว่าการนั่งดูดิสนีย์ พิกซาส์วันเสาร์ ร่วมผจญภัยไปกับคาร์ลและรัซเซลล์ในการแหวกว่ายเพื่อช่วยเหลือพ่อปลาการ์ตูน มาร์ลินตามหาลูกชายนีโม่

5 เมษายน : อัพ ปู่ซ่า บ้าพลัง

12 เมษายน: ไฟน์ดิ้ง นีโม่…ปลาเล็ก หัวใจโต๊…โต

19 เมษายน: อะ บั๊กส์ ไลฟ์…ตัวบั๊กหัวใจไม่บั๊ก

26 เมษายน: 4 ล้อซิ่ง ซ่าท้าโลก

ฮาก๊ากไปกับมิสเตอร์บีน

อังคารที่ 1 เมษายน เวลา 11.00 น. ถึง 17.00 น.

สุขสันต์วันโกหก! รู้สึกอยากแกล้งใครเล่นบ้างมั้ย? เปิดช่องดิสนีย์ แชนแนลสิ แล้วรับไอเดียสนุกๆจากมิสเตอร์บีน สุภาพบุรษอารมณ์ขัน คุณจะต้องฮาก๊ากไปกับมุกตลกของมิสเตอร์บีนแน่ๆ

 

นินจา นินจิ๋ว นินแจ๋ว **ฉายรอบปฐมทัศน์**

เสาร์ที่ 26 เมษายน เวลา 09.00 น.

ระหว่างการแข่งขันเบสบอลชิงแชมป์ สามพี่น้อง  ร็อคกี้ โคลท์ และทัมทัม ได้ยินมาว่าคุณตาของพวกเขาที่ญี่ปุ่นกำลังมีปัญหา จึงพากันยกเลิกการแข่งขันแล้วออกเดินทางไปญี่ปุ่น และจะต้องใช้พละกำลังทั้งหมดในการปกป้องคุณตาที่รักจากศัตรูตัวฉกาจที่กลับมาล้างแค้น พวกเขาจะทำสำเร็จหรือไม่? ติดตามชมได้ทางช่องดิสนีย์ แชนแนล!