ดัชมิลล์ ทุ่มงบกว่า 150 ล้าน

0
419
image_pdfimage_printPrint

ดัชมิลล์ ทุ่มงบกว่า 150 ล้าน พัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์ดัชชี่ ไบโอ

รีลอนซ์เปิดตัวแรง…โฉมใหม่ สูตรใหม่ การันตีด้วยผลวิจัย

จาก 3 สถาบันวิจัยทางการแพทย์ชั้นนำของไทย

ฟันธงมาตรฐานใหม่…เห็นผลพิสูจน์ได้ใน 7 วัน

 

บริษัท ดัชมิลล์ จำกัด ผู้นำด้านตลาด และผู้เชี่ยวชาญในการผลิตอาหารนมและโยเกิร์ตแบรนด์ดัชชี่ ที่มีคุณภาพและใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีส่วนแบ่งตลาดกว่า  70 % ของผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตถ้วยในประเทศไทยดัชมิลล์ ทุ่มงบกว่า 150 ล้าน ปั้นคุณภาพคับถ้วยให้โยเกิร์ตดัชชี่ไบโอพร้อมลุยตลาดสร้างมาตรฐานใหม่เขย่าวงการโยเกิร์ตถ้วย

 

สุพัชรมณี ศรีวลี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดัชมิลล์ จำกัด เปิดเผยถึงเบื้องหลังของการรีลอนซ์ โยเกิร์ต            ดัชชี่ไบโอในครั้งนี้ว่า “แม้จะเป็นที่ทราบกันดีว่าโยเกิร์ตจัดเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยการขับถ่าย ซึ่งหมายถึงอาหาร              ที่ประกอบด้วยจุลินทรีย์ที่ยังมีชีวิตซึ่งเป็นประโยชน์ต่อร่างกาย เนื่องจากสามารถปรับสมดุลของระบบการย่อยและขับถ่ายของผู้บริโภค ส่งผลดีต่อผู้บริโภคหลายประการ อย่างไรก็ตามพบว่าอาการท้องผูก ขับถ่ายไม่ปกติยังเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคยังต้องเผชิญ และพบในผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย สาเหตุเพราะอุปนิสัยในการบริโภคอาหารและความเร่งรีบในชีวิตประจำวัน ซึ่งไม่ควรมองข้ามปัญหาเหล่านี้ว่าเป็นเรื่องเล็ก หากระบบขับถ่ายไม่ปกติ นอกจากเป็นการสะสมสารพิษในร่างกายส่งผลให้ผิวพรรณหมองคล้ำไม่สดใสนำไปสู่โรคร้ายต่างๆ ดังนั้นในฐานะที่โยเกิร์ตดัชชี่เป็นผู้นำตลาด จึงมุ่งพัฒนาดัชชี่ไบโอด้วยจุลินทรีย์คุณภาพสายพันธ์ใหม่ บี แล็กทิสที่สามารถพิสูจน์เห็นผลได้รวดเร็ว ส่งผลให้ระบบขับถ่ายดีขึ้นอย่างชัดเจนภายในเวลา 7 วัน

 

การวิจัยและพัฒนาโยเกิร์ตดัชชี่ไบโอ มาตรฐานใหม่ เกิดจากการที่ทางบริษัทฯ ได้ร่วมมือกับสุดยอด                            3 สถาบันวิจัยทางการแพทย์โดยผู้เชี่ยวชาญชั้นนำของประเทศไทยนานกว่าสองปีเพื่อพิสูจน์ และวิจัยประสิทธิภาพ โดยทดสอบกับคนไทยเป็นครั้งแรก และได้รับรองผลแล้วว่าจุลินทรีย์คุณภาพ บี แล็กทิสในดัชชี่ไบโอมาตรฐานใหม่ที่มาจากผู้ผลิตจุลินทรีย์ชั้นนำของโลก คือ ประเทศเดนมาร์ก มีคุณสมบัติทนต่อกรดในกระเพาะอาหาร และอยู่ในลำไส้ใหญ่ได้นานกว่าจุลินทรีย์ในโยเกิร์ตทั่วไป ทั้งยังช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่ก่อโรค และปรับสมดุลในลำไส้ที่เป็นส่วนประกอบสำคัญนี้ ส่งผลให้พบว่าเมื่อรับประทานโยเกิร์ตดัชชี่ไบโอต่อเนื่องทุกๆ วัน วันละ 1 ถ้วยเป็นเวลา 7 วัน ช่วยให้ขับถ่ายดีขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับก่อนบริโภคโดยเฉลี่ย 50 %

 

 

การรีลอนซ์  “ดัชชี่ไบโอ มาตรฐานใหม่….ให้คุณได้ใน 7 วัน”กล่าวได้ว่าเป็นการปฎิวัติมาตรฐานใหม่ของวงการโยเกิร์ตถ้วยของประเทศไทย โดยแนวคิดของแคมเปญรีลอนซ์ครั้งนี้คือ เพื่อให้ผู้บริโภค ทิ้งมาตรฐาน                        เก่าๆ เดิมๆ ที่ทำให้ต้องรอผลยาวนานถึง 14 วัน แต่มาตรฐานใหม่ ดัชชี่ไบโอสามารถให้คุณขับถ่ายได้ดีเห็นผลขึ้นใน 7 วันเท่านั้น และต้องการที่จะให้ผู้บริโภคมั่นใจว่าการเลือกโยเกิร์ตที่มีคุณภาพดีนั้นต้องผ่านการพิสูจน์จากสถาบันวิจัยชั้นนำของเมืองไทยแล้วเท่านั้น เพราะได้ทำการทดสอบกับผู้บริโภคไทยในการรีลอนซ์ครั้งนี้ได้นักแสดงคุณภาพสาวสวย “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ที่มีบุคลิกโดดเด่น สดใส สะท้อนบุคลิกของคนยุคใหม่ที่รักสุขภาพและใส่ใจดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมมั่นใจว่าการดึง “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” มาเป็น            พรีเซ็นเตอร์จะช่วยขยายฐานลูกค้าที่เป็นกลุ่มสาววัยทำงานได้เพิ่มขึ้น

 

ทั้งนี้ดัชชี่ไบโอได้จัดสรรงบเพื่อใช้ในกิจกรรมทางการตลาดสำหรับรีลอนซ์แคมเปญ “ดัชชี่ไบโอ มาตรฐานใหม่ ให้คุณได้ใน 7 วัน” โดยเน้นวางกลยุทธ์ในเชิงรุกแบบครบวงจร 360 องศาเพื่อสร้างการรับรู้ในวงกว้างให้แก่ผู้บริโภคครอบคลุมการสื่อสารทั้งทางโทรทัศน์ วิทยุ สื่อบนบีทีเอส สื่อในร้านค้าต่างๆ และกิจกรรมโรดโชว์ เดินสายท้าพิสูจน์ประสิทธิภาพดัชชี่ไบโอ โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายสาววัยทำงานให้หันมารับประทานโยเกิร์ตเพื่อให้ระบบขับถ่ายเป็นปกติ นำมาซึ่งสุขภาพที่ดี หุ่นดี ผิวสวย นอกจากนี้แคมเปญดังกล่าวน่าจะส่งผลทำให้ภาพรวมของตลาดโยเกิร์ตถ้วยโตขึ้นอีกด้วย” สุพัชรมณี ศรีวลี กล่าวทิ้งท้าย

 

ดัชชี่ไบโอสูตรใหม่มี 5 รสชาติให้เลือกอร่อย ได้แก่ รสธรรมชาติ รสบลูเบอร์รี รสสตรอเบอร์รี รสวุ้นมะพร้าว และรสชาติใหม่ล่าสุด รสพรุน ขนาด 110 กรัม ราคาถ้วยละ 12 บาท หาซื้อได้แล้ววันนี้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ ติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 0-2881-2222

 

 

 

 

บริษัท กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ จำกัด โทร 02-2842662 www.kanokratpr.com

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.