ดนตรีสื่อสัมผัส ณ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ

0
496
image_pdfimage_printPrint

โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ สถานที่อันหล่อหลอมความทันสมัยในแบบตะวันตกกับศิลปะความเป็นไทย
ที่มีชื่อเสียงมายาวนาน ซึ่งดนตรีคือศิลปะประเภทหนึ่งที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวผ่านบทเพลง และขับกล่อมบรรเลงอย่างเพลิดเพลินขณะรับประทานอาหาร และครั้งนี้โรงแรมฯ ได้นำเสนอสตริงควินเตท ซึ่งเป็นการบรรเลงดนตรีอันประกอบด้วย ไวโอลิน 2 คัน วิโอลา 1 คัน เชลโล 1 คัน และดับเบิลเบส 1 คัน มาบรรเลงขับกล่อมทุกวันอังคารและวันศุกร์ จนถึงวันที่ 20 ตุลาคมนี้ พร้อมบริการชุดขนมว่างยามบ่ายให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินอีกด้วย

เครื่องดนตรี 5 ชิ้นดังกล่าวจะบรรเลงบทเพลงพระราชนิพนธ์ในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพล-
อดุลยเดช ซึ่งพระองค์ทรงเป็นคีตกวีและทรงมีพระอัจฉริยภาพด้านดนตรีที่ยิ่งใหญ่ เพลงพระราชนิพนธ์ของพระองค์มีมากมายและทรงใช้ดนตรีนี้เป็นสื่อกระชับสัมพันธไมตรีระหว่างประเทศได้อย่างแน่นแฟ้นอีกด้วย

บุฟเฟ่ต์ชุดน้ำชายามบ่ายพร้อมเสิร์ฟความอร่อยทั้งคาวและหวาน โดยคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศจากโครงการหลวงมาเป็นส่วนผสม อาทิ ขนมจีบไทยรูปนก, ทอดมันข้าวโพดรสกลมกล่อม, พายเห็ดกรอบนุ่มหอมกรุ่น และอื่น ๆ อีกมาก ณ บริเวณล็อบบี้ เล้าจน์ ในราคาท่านละ 499 บาท++ โดยรายได้ 9% หลังหักค่าใช้จ่าย จะบริจาคให้มูลนิธิโครงการหลวง

โปรดสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ โทร 02 200 9000 ต่อ 2345 อีเมลล์: dtbkdining@dusit.com เว็บไซต์: www.dusit.com/dtbk, www.facebook.com/dusitthani