“ซูรูฮะ ซุปเปอร์ ดรักสโตร์สไตล์ญี่ปุ่น” บุกไทยปักธงรบช้อปปิ้งเซ็นเตอร์และย่านธุรกิจ รุกคืบขยายสาขาเพิ่ม 10 แห่งภายในสิ้นปี โกยรายได้ 350 ล้านบาท

0
277
image_pdfimage_printPrint

ซูรูฮะ ซุปเปอร์ ดรักสโตร์สไตล์ญี่ปุ่น ปักธงรบบุกตลาดเศรษฐีใจกลางเมือง จ่อขยายสาขาเพิ่มอีก 10 แห่งภายในสิ้นปี เจาะทำเลดังช้อปปิ้งเซ็นเตอร์และย่านธุรกิจ ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ one stop shopping ชูจุดเด่นสินค้าคุณภาพหลากหลายมากกว่า 10,000 รายการ ต้อนลูกค้าทุกเพศทุกวัย พร้อมเดินหน้าโกยรายได้สิ้นปี 350 ล้านบาท

 

นางสาวเบญจมาศ ต้องประสิทธิ์ กรรมการ บริษัท ซูรูฮะ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ปักธงในการเข้าไปเพิ่มจำนวนสาขาซุปเปอร์ ดรักสโตร์สไตล์ญี่ปุ่น เพื่อขยายฐานลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น โดยเน้นไปที่กลุ่มช้อปปิ้งเซ็นเตอร์และย่านธุรกิจใจกลางเมือง นำเสนอสินค้าและบริการคุณภาพที่มีให้เลือกมากว่า 10,000 รายการ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าครบคลุมทุกเพศทุกวัย เพื่อรองรับการขยายฐานลูกค้าที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะทำเลดังกล่าวมีศักยภาพการเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างมาก โดยล่าสุดในเดือนกันยายนนี้ จะเปิดสาขาใหม่อีก 2 สาขา คือสาขาฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต และ ตึกจัสมิน ซิตี้ อโศก ซึ่งสาขาฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต มีพื้นที่ 200 ตรม. ใช้งบลงทุนประมาณ 8 ล้านบาท เป็นร้านไซส์กลางของซูรูฮะ ที่อยู่ในช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ใหญ่  และอีกสาขาจะเปิดที่ อาคารจัสมิน ซิตี้ อโศก พื้นที่ 120 ตรม. ใช้งบลงทุนประมาณ 5 ล้านบาท เป็นร้านไซส์เล็ก อยู่ในย่านธุรกิจที่มีความหลากหลายของลูกค้า ทั้งชาวไทย ชาวต่างชาติ คนวัยทำงาน และนักศึกษา สินค้าที่นำมาจำหน่ายในร้านจะเป็นสินค้ายอดนิยมที่คัดมาเป็นพิเศษให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในพื้นที่ โดยชูจุดเด่นรวมสินค้าที่มีคุณภาพพร้อมการบริการให้คำปรึกษาเรื่องสุขภาพด้วยเภสัชที่ชำนาญการ ทั้งยังมีกิจกรรมส่งเสริมการตลาดในการเปิดสาขาใหม่ เมื่อซื้อสินค้าครบ 500 บาท รับกิฟท์เซ็ทฟรีทันที (จำนวนจำกัด) นอกจากนี้ยังมีการแจกคูปองส่วนเงินสด 30 บาทให้ลูกค้าใช้ซื้อสินค้าในร้าน และ 4 วันแรกของการเปิดสาขา ลูกค้า 100 ท่านแรกของแต่ละวัน จะได้รับขนมขึ้นชื่อจากฮอกไกโด อาทิ ชิโรคุมะ บัทเทอร์เซ็มเบ้, ขนมคิบิดังโงะ, มันฝรั่งจากาป็อกเกิ้ล อีกด้วย

ส่วนไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ วางแผนจะขยายสาขาเพิ่มอีก 10 แห่ง เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงได้สะดวกมากยิ่งขึ้น รวมถึงนำเสนอการบริการใหม่ๆ เช่น บริการแต่งหน้าฟรี หรือกิจกรรมให้ความรู้ด้านสุขภาพแก่ลูกค้า เพื่อให้ซูรูฮะได้เป็นส่วนหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามากยิ่งขึ้น ตั้งเป้ายอดขายรวมสิ้นปีประมาณ 350 ล้านบาท กรรมการบริหาร บริษัท ซูรูฮะ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวทิ้งท้าย