ซีเอ เทคโนโลยี คว้าตำแหน่งผู้นำซอฟต์แวร์บริหารจัดการพลังงานติดต่อกันสองปีซ้อน พร้อมทำคะแนนรวมสูงสุดด้านบริหารจัดการพลังงานในทุกด้าน

0
218
image_pdfimage_printPrint

CA Technologies (NASDAQ: CA) บริษัทวิจัยตลาดชั้นนำ Verdantix ประกาศให้ซีเอ เทคโนโลยีเป็นผู้นำด้านโซลูชั่นซอฟต์แวร์บริหารจัดการพลังงาน ติดต่อกันเป็นปีที่สอง

ในปีนี้  ซีเอ เทคโนโลยีได้คะแนนขีดความสามารถรวมสูงสุด โดยได้คะแนนนำในด้านสถาปัตยกรรมระบบข้อมูล ความพร้อมในการปรับขยายระบบ  รวมทั้งได้คะแนนสูงสุดในด้านมอนิเตอร์การทำงานและฟังก์ชั่นใช้งาน ได้แก่ การกำหนดมาตรฐานการใช้พลังงานของอาคาร การระบุตัวแปรที่ลดค่าใช้จ่ายพลังงาน  การทำงบประมาณและการคาดการณ์อัตราการใช้พลังงาน  นอกจากนี้ยังได้คะแนนนำในด้านการเก็บข้อมูลพลังงานในด้านไอที ศูนย์ดาต้าเซ็นเตอร์ และโทรคมนาคมอีกด้วย

 

รายงานฉบับนี้มีชื่อเป็นภาษาอังกฤษว่า “Green Quadrant® Energy Management Software Global” โดยทาง Verdantix  ได้รายงานผลการเปรียบเทียบข้อมูลจากผู้ผลิตซอฟต์แวร์บริหารจัดการพลังงานสำหรับธุรกิจระดับเอ็นเตอร์ไพรส์จำนวน 14  ราย โดยได้ผลจากคณะกรรมการอิสระที่มาจากลูกค้าผู้ใช้งาน หรือกำลังสนใจที่จะใช้งานจำนวน 15 ราย ที่ใช้งานซอฟต์แวร์ด้านการจัดการพลังงาน  ซึ่งเป็นตัวแทนของบริษัทต่างๆ ที่มีรายได้รวมกันกว่า 340 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ

 

“ซอฟต์แวร์ของซีเอ เทคโนโลยีออกแบบมาเพื่อเก็บรวบรวม วิเคราะห์ รายงานผล และสั่งการทั้งในแง่การปฏิบัติงานและการวางแผนเชิงยุทธศาสตร์สำหรับบริษัทและองค์กรขนาดใหญ่” อลิสแดร์ แมคดูกัล  นักวิเคราะห์และผู้เขียนรายงานจาก Verdantix กล่าว “จุดแข็งของซอฟต์แวร์จัดการพลังงานของซีเอ เทคโนโลยีคือศักยภาพการใช้งานด้านต่างๆ ที่โดดเด่นกว่าใครในตลาด”

 

รายงานฉบับนี้ยังชี้ชัดด้วยว่า ทางซีเอ เทคโนโลยี ยังมีคะแนนนำในด้านการใช้เชิงพาณิชย์ และข้อมูลพลังงานของส่วนงานค้าปลีก รวมทั้งด้านโปรเจกต์ประหยัดพลังงานขั้นสูง และทูลในการบริหารพอร์ตการใช้พลังงาน

 

โดยทาง Verdantix ได้ระบุตัวแปรที่ทำให้ซีเอ เทคโนโลยีเป็นผู้นำดังนี้

     พิสูจน์การใช้งานกับมาตรวัดและตัวควบคุมในหลายประเภทพลังงาน

     ติดตามการใช้พลังงานได้มาก และมีขีดความสามารถในการกำหนดเป้าการใช้งานที่หลากหลาย

     มีโปรเจกต์ประหยัดพลังงานขั้นสูง และทูลในการบริหารพอร์ตการใช้พลังงาน

     ได้รับรองการใช้งานจากอุตสาหกรรมพลังงานและไอที

     มีฐานลูกค้าระดับเอ็นเตอร์ไพรส์ใช้งานอย่างกว้างขวาง

     มีการขยายตลาดสูงผ่านเครือข่ายพาร์ตเนอร์

 

 

“ซอฟต์แวร์บริหารจัดการพลังงานจะช่วยให้บริษัทต่างๆ ประหยัดพลังงาน เพิ่มประสิทธิภาพ ลดความเสี่ยง และบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจได้ในขณะที่ต้องเผชิญกับปัญหาความต้องการใช้งานเชิงธุรกิจที่ขยายตัวเพิ่มไม่หยุด  ระบบซับซ้อนมากขึ้นเรื่อยๆ แม้ต้องรัดเข็มขับในด้านงบไอที”  วิค แมนโคเชีย รองประธานฝ่ายยุทธศาตร์โซลูชั่น ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น บริษัทซีเอ เทคโนโลยี เผย  “ผลการวิจัยของ Verdantix ได้ช่วยตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาด และความตั้งใจของเราที่จะนำเสนอระบบที่ช่วยให้ลูกค้าของเรา สามารถตรวจวัด ดูแลจัดการและใช้พลังงานที่มีได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด”

 

เกี่ยวกับ ซีเอ เทคโนโลยี

ซีเอ เทคโนโลยี (NASDAQ: CA) เป็นผู้จัดหาโซลูชั่นเพื่อการบริหารจัดการไอที ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการและรักษาความปลอดภัยในสภาพแวดล้อมของระบบไอทีที่ซับซ้อนเพื่อรองรับการให้บริการธุรกิจได้อย่างคล่องตัว ทั้งนี้ องค์กรต่างๆ ใช้ประโยชน์จากซอฟต์แวร์และโซลูชั่นในกลุ่ม SaaS ของซีเอ เทคโนโลยี เพื่อสร้างนวัตกรรม ปรับเปลี่ยนโครงสร้างพื้นฐาน และรักษาความปลอดภัยของข้อมูลและอัตลักษณ์ต่างๆ นับตั้งแต่ระดับดาต้าเซ็นเตอร์ไปจนถึงระบบคลาวด์ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีเอ เทคโนโลยี ได้ที่ www.ca.com