ซีเอ เทคโนโลยีเปิดตัวระบบอัตโนมัติอัจฉริยะระดับเอ็นเทอร์ไพรซ์ เพิ่มประสิทธิภาพและความเร็วในระบบรีลีสซอฟต์แวร์

0
229
image_pdfimage_printPrint

ซีเอ เทคโนโลยีเปิดตัวระบบอัตโนมัติอัจฉริยะระดับเอ็นเทอร์ไพรซ์ เพิ่มประสิทธิภาพและความเร็วในระบบรีลีสซอฟต์แวร์

ซีเอ เทคโนโลยีเปิดตัวรีลีสหลักใหม่ ของแพล็ตฟอร์มโซลูชั่น CA Automic One Automation ที่เป็นชุดรวมผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ที่นำเสนอระบบอัตโนมัติอัจฉริยะที่เป็นหนึ่งเดียวสำหรับระบบซอฟต์แวร์สมัยใหม่ โดยรีลีสใหม่นี้ออกมาเพื่อตอบสนองต่อตลาดใหม่ที่กำลังเติบโต โดยมีการคาดการณ์ว่าจะขยายตัวจนมีมูลค่ารวมกันมากกว่า 6 พันล้านเหรียญสหรัฐฯในปี 2020 พร้อมๆ กับการขยายตัวของระบบคลาวด์ บิ๊กดาต้า และ Cloud, Big DevOps ที่ผลักดันการขยายตัวของศูนย์ดาต้าเซ็นเตอร์

“บริษัทระดับเอ็นเทอร์ไพรซ์กำลังเดินหน้าที่จะใช้ประโยชน์จากกระบวนการทำงานอัตโนมัติ ที่จะช่วยเร่งให้พัฒนาซอฟต์แวร์ใหม่ๆ นำไปใช้งานจริงได้ในเวลาที่กระชั้นสั้นลง” แมตตี้ คาฟแมนม ผู้อำนวยการอาวุโสม ฝ่ายออโตมิคม บริษัทซีเอ เทคโนโลยี กล่าวและเสริมว่า “ระบบอัตโนมัติอัจฉริยะนำเสนอเส้นทางการทำงานแบบใหม่สำหรับบริษัทเอนเทอร์ไพรซ์ที่ยืดหยุ่น ช่วยเปลี่ยนจากระบบอัตโนมัติแบบเดิมมาสู่แนวคิดระบบอัตโนมัติอัจฉริยะ โดยระบบ CA Automic จะนำไปสู่ระบบงานผลิตซอฟต์แวร์สมัยใหม่(Modern Software Factory)ในที่สุด”

มุ่งสู่ระบบงานผลิตซอฟต์แวร์สมัยใหม่ ด้วยรีลีส V12.1

โซลูชั่นที่แตกต่างไม่เหมือนใครด้วยการรวมเอาหน้าจอใช้งาน ทูลรายงานผล ฐานข้อมูลการวิเคราะห์ และเอ็นจินซอฟต์แวร์ที่หลากหลายเข้าไว้ด้วยกันเป็นระบบหนึ่งเดียว โดยระบบโซลูชั่น CA Automic One Automation Platform จัดเป็นแพล็ตฟอร์มรวมระบบแบบรวมศูนย์สำหรับการบริหารจัดการธุรกิจที่มีความซับซ้อน
• สำหรับผู้บริหารไอทีที่ต้องการที่ต้องการตัวช่วยการทำงานในสภาวะเร่งด่วนของธุรกิจและทีมพัฒนาซอฟต์แวร์สมัยใหม่
• ระบบ CA Automic V12.1 นำเสนอระบบอัตโนมัติแบบอัจฉริยะ ที่ทำให้ขั้นตอนการทำงานง่ายลงและจัดการดูแลได้เองโดยไม่ต้องเข้าควบคุมตามแนวคิด Modern Software Factory
• สำรับผู้บริหารทีมพัฒนา ที่ต้องการสลับทีมพัฒนาซอฟต์แวร์มาเน้นนวัตกรรใหม่ๆ ในการใช้ ระบบงานผลิตซอฟต์แวร์สมัยใหม่
• ระบบ CA Automic V12.1 มีขีดความสามารถที่ไปไกลกว่าการทำงานสคริปต์ที่ต้องลงมือเองแลช่วยให้ทีมพัฒนาสามารถใช้งานระบบอัตโนมัติได้ทั้งในและนอกระบบของโปรแกรมทูลการพัฒนาตามสายงานDevOps โดยไม่ต้องควบคุมจัดการด้วยตนเอง
• สำหรับเจ้าของธุรกิจที่ต้องการเปลี่ยนผ่านทีมพัฒนาซอฟต์แวร์และไอทีสู่รูปแบบการทำงานใหม่ที่ยืดหยุ่นของการผลิตซอฟต์แวร์สมัยใหม่
• ระบบ CA Automic V12.1 ช่วยให้บริษัทธุริจสามารถผลักดันยอดการเติบโตและปรับปรุงประสบการร์การใช้งานของลูกค้าโดยนำเสนอระบบเอ็นเทอร์ไพรซ์อัตโนมัติที่ยืดหยุ่นอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยระบบอัจฉริยะและขีดความสามารถของระบบอัตโนมัติได้ทั้งในและนอกระบบของโปรแกรมทูลการพัฒนาตามสายงานDevOps
ระบบ CA Automic One Automation ช่วยให้เส้นทางการเปลี่ยนผ่านระบบไอทีของทุกธุรกิจ ที่ต้องการเร่งกระบวนการผลิตซอฟต์แวร์ สร้างรูปแบบการทำงานที่ยืดหยุ่น เพิ่มการรักษาความปลอดภัย และใช้ระบบอัตโนมัติในการเพิ่มประสิทธิภาพซอฟต์แวร์

มุ่งมั่นสู่ระบบอัตโนมัติอัจฉริยะสำหรับระบบงานผลิตซอฟต์แวร์สมัยใหม่
จาการศึกษาของบริษัทวิจัยตลาดIDC และ Forrester ระบุว่า บริษัทซีเอ เทคโนโลยี เป็นผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ระดับโลกทั้งในด้านระบบเวิร์กโหลดอัตโนมัติ และระบบการนำเสนอรีลีสซอฟต์แวร์อย่างต่อเนื่องด้วยระบบอัตโนมัติ โดยในเดือนกันยายนที่ผ่านมา บริษัทซีเอ เทคโนโลยี ได้รับการจัดอันดับให้เป็นผู้นำในด้านระบบรีลีสซอฟต์แวร์อัตโนมัติในการจัดอันดับของ Gartner Magic Quadrant อีกด้วย

การประกาศระบบแพลตฟอร์มใหม่ในวันนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นจากบริษัทซีเอ เทคโนโลยีที่จะนำเสนอระบบอัตโนมัติอัจฉริยะสำหรับองค์กรธุรกิจระดับเอ็นเทอร์ไพรซ์ ซึ่งเป็นไปตามแนวคิดระบบงานการผลิตซอฟต์แวร์สมัยใหม่ที่จะช่วยเร่งการเปลี่ยนผ่านทางธุรกิจ โดยบริษัทซีเอ เทคโนโลยีได้รวบรวมเอา ระบบผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์อัตโนมัติในทุกระดับทุกขั้นตอน มารวมกันไว้ในที่เดียว ในแบบช่วยนำเสนอและเร่งกระบวนการการผลิตแอพพลิเคชั่นสมัยใหม่

กระบวนการผลิต DevOps/Agile สมัยใหม่ เน้นการเปลี่ยนผ่านอย่างรวดเร็วซึ่ง ทำให้จำเป็นที่จะต้องมีระบบควบคุม ในแบบไม่หยุดชงักหรือขาดขั้นตอนในกระบวนการทำงานทั้งหมด นับตั้งแต่ ความจำเป็นที่ต้องใช้งานทางธุรกิจไปสู่ขั้นตอนการพัฒนาและทดสอบการใช้งานจริงของแอพพลิเคชั่น โดยระบบรีลีสอัตโนมัตินี้ได้เพิ่มระบบอัจฉริยะเข้าไปในด้านของการประสานงานรวมทั้ง ขีดความสามารถที่จะรองรับการใช้งานผ่านคลาวด์ลูกผสม ในแบบต่างๆได้โดยผู้ใช้งาน ไม่จำเป็นต้องเข้าไปควบคุมแง่มุมการทำงานในทุกรูปแบบ ดังนั้นเหมาะสำหรับบริษัทธุรกิจที่กำลังมองหาระบบที่ตอบสนองความต้องการในการใช้งาน รวมทั้งรองรับสภาพการใช้งานจริงในอนาคตยุคหน้า บริษัทต่างๆ จำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนจากโซลูชั่นแบบเดิมมาสู่โซลูชั่นแบบใหม่ ที่ต้องรองรับการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องฉับพลันแบบนี้ เพื่อแก้ปัญหาความยืดหยุ่น ที่ละเลยอาจจะสร้างความหายนะให้กับธุรกิจได้ – ไคลฟ์ ลองบอททอม ผู้ก่อตั้งและนักวิเคราะห์ที่บริษัทวิจัย Quocirca กล่าว

“ซีเอ เทคโนโลยี ได้ประสานระบบทูลรีลีสอัตโนมัติ และ DevOps เข้ากับระบบ Automic Release Automation (RA) โดยกระบวนการทางธุรกิจของโซลูชั่น CA Automic ได้ถูกออกแบบมาสำหรับบริษัทระดับเอ็นเทอร์ไพรซ์ขนาดใหญ่ที่มีการรีลีสซอฟต์แวร์ในปริมาณมาก และช่วยสนับสนุนในการพัฒนาด้านใหม่ๆ อย่างเช่นการใช้คอนเทนเนอร์ ” ไมเคิล อาซอฟ พัวหน้านักวิเคราะห์ บริษัทวิจัย Ovum กล่าว

โซลูชั่น 
CA Automic Workload Automation V12.1 และCA Automic Release Automation V12.1 ตลอดจนระบบ CA Automic Service Orchestration V12.1 ถือเป็นส่วนหนึ่งของแพล็ตฟอร์มระบบ CA Automic One Automation Platform ที่ปัจจุบันได้นำเสอสู่ตลาดแล้ว โดยปลั๊กอินทั้งหมดมีนำเสนอในระบบ Automic Marketplace สำหรับลูกค้าที่ไม่ได้เใช้งานระบบCA Automic สามารถสอบถามด้านราคาโซลูชั่นได้โดยตรง

เกี่ยวกับ ซีเอ เทคโนโลยี
ซีเอ เทคโนโลยี (NASDAQ: CA) เป็นผู้จัดหาโซลูชั่นเพื่อการบริหารจัดการไอที ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการและรักษาความปลอดภัยในสภาพแวดล้อมของระบบไอทีที่ซับซ้อนเพื่อรองรับการให้บริการธุรกิจได้อย่างคล่องตัว ทั้งนี้ องค์กรต่างๆ ใช้ประโยชน์จากซอฟต์แวร์และโซลูชั่นในกลุ่ม SaaS ของซีเอ เทคโนโลยี เพื่อสร้างนวัตกรรม ปรับเปลี่ยนโครงสร้างพื้นฐาน และรักษาความปลอดภัยของข้อมูลและอัตลักษณ์ต่างๆ นับตั้งแต่ระดับดาต้าเซ็นเตอร์ไปจนถึงระบบคลาวด์ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีเอ เทคโนโลยี ได้ที่ www.ca.com