“ซีพี-เมจิ เทนไซ รุ่น 5” ติวสด เสริมแรง! พร้อมฟิต พิชิตข้อสอบเข้า ม.1 กับ 5 ติวเตอร์ชั้นนำ เปิดรับสมัครแล้ว วันนี้ – 31 ธ.ค. 61 ทาง www.cpmeiji.com/meijitensai

0
343
image_pdfimage_printPrint

“ซีพี-เมจิ เทนไซ รุ่น 5” ติวสด เสริมแรง! พร้อมฟิต พิชิตข้อสอบเข้า ม.1 กับ 5 ติวเตอร์ชั้นนำ เปิดรับสมัครแล้ว วันนี้ – 31 ธ.ค. 61 ทาง www.cpmeiji.com/meijitensai

บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด เสริมพลังพ่อแม่ ส่งบุตรหลานสู่เป้าหมาย เดินหน้าจัด โครงการ “ซีพี-เมจิ เทนไซ รุ่น 5” ติวสด เสริมแรง! พร้อมฟิต พิชิต ม.1 ที่น้อง ๆ ป. 6 จากทั่วประเทศกว่า 1,500 คน จะได้วัดความรู้ ให้แม่นยำจุดแข็ง รู้จุดอ่อนก่อนติว ผ่าน ONLINE PRE-TEST และทบทวนความรู้ ติวเข้ม แก้จุดอ่อน เตรียมความพร้อมกันอย่างเต็มที่ ในกิจกรรมติวสด 5 วิชา และข้อสอบ O-NET กับ 5 ติวเตอร์ดัง อาทิ ครูลิลลี่ วิชาภาษาไทย, อ.ชัย วิชาสังคมศึกษา, ครูซุปเค วิชาคณิตศาสตร์, ครูพี่กิ๊ฟท์ วิชาภาษาอังกฤษ และครูพี่บิ๊ก วิชาวิทยาศาสตร์ พิเศษสำหรับปีนี้เป็นปีแรกที่ขยายพื้นที่การจัดกิจกรรม เพิ่มโอกาสให้น้อง ๆ ที่ต่างจังหวัดด้วย โดยจัดกิจกรรมติวสดใน 2 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯและขอนแก่น เปิดรับสมัครแล้วทาง www.cpmeiji.com/meijitensai ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2561 โดยมีกำหนดการติวที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 19-20 ม.ค.62 ณ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ จำนวน 1,000 ที่นั่ง และที่ขอนแก่น ในวันที่ 26-27 ม.ค.62 ณ มหาวิทยาลัยขอนแก่น จำนวน 500 ที่นั่ง โดยน้อง ๆ ที่เข้าร่วมโครงการ จะได้รับหนังสือเก็งข้อสอบพร้อมเฉลย และ ทาง ซีพี-เมจิ จะติดตามผลคะแนนสอบ O-NET พร้อมมอบทุนการศึกษารวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท แก่ผู้ที่ได้คะแนนสอบรวมสูงสุด ทั้งนี้ สำหรับผู้ปกครองที่ไปร่วมกิจกรรมที่ กรุงเทพฯ สามารถร่วมติวผ่าน VTR ไปพร้อม ๆ กับบุตรหลาน และร่วมกิจกรรมเวิร์กช็อปเสริมพลังพ่อแม่ ภายในงานจากศูนย์วิเคราะห์ศักยภาพปัญญธารา (P-PAC) ในหัวข้อ มาเป็น “เพื่อนชวนคิด” คนสําคัญของลูกกันเถอะ โดย คุณรมิดา รัสเซลล์ มณีเสถียร (โค้ชเบกกี้) ในวันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2562 และ วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม 2562 ในหัวข้อ “มีความสุขกับลูกวัยรุ่น” โดย พญ.วิมลรัตน์ วันเพ็ญ จิตแพทย์เด็กและวัยรุ่น ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.cpmeiji.com/meijitensai
และติดตามข่าวสารได้ทาง www.facebook.com/cpmeijitensai สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-664-5309