ซีคอน บางแค รวมสุดยอดอนุบาลในฝัน ในงาน “อนุบาลดี…เพื่อลูกรัก”

0
195
image_pdfimage_printPrint

ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค สร้างความพร้อมและเพิ่มทางเลือกให้กับคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังมองหาโรงเรียนอนุบาลให้ลูกน้อย จัดงาน “อนุบาลดี…เพื่อลูกรัก” ระหว่างวันที่ 23-26 มกราคม 2557 ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค โดยได้รวบรวมโรงเรียนอนุบาลชั้นนำย่านฝั่งธนฯ และสถาบันเสริมทักษะที่ได้มาตรฐานมาให้เลือกสรรอย่างจุใจ อาทิ โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า โรงเรียนเลิศหล้า โรงเรียนกสิณธร อาคาเดมี่ โรงเรียนอำนวยศิลป์ธนบุรี โรงเรียนอนุบาลธีรานุรักษ์ โรงเรียนอนุบาลดารวี โรงเรียนเสสะเวช โรงเรียนอนุบาลบ้านสวนและเนอสเซอรี่ สถาบันสอนภาษา  อีซีซี สถาบันภาษานานาชาติอินลิงกัว โรงเรียนดนตรีสยามกลการซีคอนบางแค ฯลฯ เพื่อสร้างความพร้อมและเพิ่มทางเลือกให้กับคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังมองหาโรงเรียนอนุบาลให้ลูกน้อย ภายในงานพบกับหลากหลายกิจกรรมเสริมสร้างพัฒนาการเรียนรู้และศักยภาพสมอง

เพื่อลูกรักJPG (4)

พฤหัสบดีและศุกร์ที่ 23-24 ม.ค.2557 ร่วมชมและเป็นกำลังใจให้กับน้องๆ นักเต้น ที่จะมาออกเสต็ปความน่ารักสดใสโชว์ความแข็งแรงของร่างกายในการแข่งขันเต้นแอโรบิค ชิงทุนการศึกษากว่า 2 หมื่นบาท พร้อมถ้วยรางวัล

เสาร์ที่ 25 ม.ค.2557 ร่วมชมความสามารถของน้องๆ นักปั้น ในการประกวดปั้นดินน้ำมันภายใต้หัวข้อ “ม.ม้า คึกคัก”

อาทิตย์ที่ 26 ม.ค.2557 ชมการประกวดแต่งหน้าคัพเค้กของน้องๆ รุ่นจิ๋ว

 

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังมองหาโรงเรียนอนุบาลให้ลูกน้อย สามารถร่วมงาน “อนุบาลดี…เพื่อลูกรัก” เพื่อค้นหาโรงเรียนอนุบาลที่ถูกใจ พร้อมพาลูกๆเข้าร่วมกิจกรรมที่ให้ทั้งสาระความรู้และความสนุกสนานมากมายภายในงาน ระหว่างวันที่ 23-26 มกราคม 2557 ณ ลานกลาง ชั้น 1               ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. (02)721-8888 ต่อ 313,314 และ 326หรือที่ www.seaconbangkae.com และ www.facebook.com/seaconbangkaefanpage