“ซีคอน บางแค” จัดงาน “Pier 39 San Francisco” ชวนชิมอาหารทะเล สไตล์อเมริกัน

0
342
image_pdfimage_printPrint

“ซีคอน บางแค” ร่วมกับ ไทยประกันชีวิต จัดงาน “Pier 39 San Francisco” ชวนชิมอาหารทะเล สไตล์อเมริกัน เนรมิตบรรยากาศสุดชิลของแหล่งช้อปปิ้งของท่าเรือหมายเลข 39 หรือ PIER 39 แห่งเมืองซานฟรานซิสโก เต็มอิ่มกับอาหารทะเล และอาหารคาว – หวานสไตล์อเมริกัน ช้อปสินค้าแฟชั่นต้อนรับ Summer กว่า 60 ร้านค้า พิเศษสุด! เชิญพิสูจน์ความสดอร่อยของ Brown Crab ปูสายพันธุ์ใหญ่ ในราคาสุดพิเศษ พร้อมเพลิดเพลินไปกับการแสดง Street Performance และ ดนตรี Folk Song และจุดถ่ายภาพเอกลักษณ์ของท่าเรือ PIER 39 ระหว่างวันที่ 17 – 26 มีนาคม ศกนี้ ณ ลานกลาง และฮอลล์บี ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม
นาย จรัญ ผู้พัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ สำนักสื่อสารการตลาดและองค์กรสัมพันธ์ บริษัท ซีคอน บางแค จำกัด ผู้บริหารศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค เปิดเผยว่า บริษัทฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด จัดงาน “Pier 39 San Francisco” ชิมอาหารทะเล และอาหารคาว – หวาน สไตล์อเมริกัน ระหว่างวันที่ 17 – 26 มีนาคม 2560 ณ ลานกลาง และฮอลล์บี ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ช่วงซัมเมอร์ให้กับลูกค้าได้ลิ้มรสอาหารทะเล และอาหารคาว – หวาน ในสไตล์อเมริกัน โดยได้เนรมิตบรรยากาศสุดชิลของย่านช้อปปิ้งอันโด่งดังอย่างท่าเรือหมายเลข 39 หรือ PIER 39 แห่งเมืองซานฟรานซิสโก มาไว้กลางศูนย์สรรพสินค้า โดยได้จำลองจุดน่าสนใจที่เป็นเอกลักษณ์ของ PIER 39 อาทิ สิงโตทะเลนอนอาบแดดบนท่าเรือ ขวัญใจของเหล่านักท่องเที่ยวทั่วโลก, อนุสาวรีย์ปู ที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของอาหารทะเลสด, รถรางพาหนะเดินทางในเมืองซานฟรานซิสโก, ฯลฯ ให้ลูกค้าได้เก็บภาพบรรยากาศเสมือนอยู่ ณ PIER 39 พร้อมเพลิดเพลินไปกับการแสดง Street Performance ได้แก่ ละครใบ้คนหน้าขาว, มายากลตัวตลก, Juggling และ ดนตรี Folk Song ทุกวัน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
ภายในงาน เต็มอิ่มกับอาหารทะเลสด ๆ และอาหารคาว – หวาน สไตล์อเมริกัน ช้อปสินค้าแฟชั่นต้อนรับ Summer อีกมากมาย รวมกว่า 60 ร้านค้า อาทิ Clam Chowder ซุปในถ้วยขนมปัง อาหารขึ้นชื่อของ PIER 39 จากร้าน MOONTASTE, อาหารทะเลปรุงสุก, อาหารทะเลแช่แข็ง, บาร์บีคิวซีฟู๊ด พาสต้าอบชีส, สเต๊ก, ร้านปลาแซลมอน, พิซซ่าหน้าซีฟู๊ด, เฟรนฟรายราดชีส, บราวน์นี่, น้ำอิตาเลี่ยนโซดา พิเศษสุด! เชิญพิสูจน์ความสดอร่อยของปูสีน้ำตาล (Brown Crab) หนึ่งในปูสายพันธุ์ใหญ่ราคาแพง ที่มีน้ำหนักตัว 400-600 กรัม เนื้อปูสีขาวนวล รสชาติหวานอร่อย เป็นปูที่มีมันปูมาก โดยนำมาจำหน่ายในราคาสุดพิเศษ และมีจำนวนจำกัด เฉพาะวันที่ 17-19 มีนาคม เท่านั้น
งานอาหารทะเลสไตล์อเมริกัน ที่คนรักอาหารทะเลตัวจริงต้องไม่พลาด ในงาน “Pier 39 San Francisco” ระหว่างวันที่ 17 – 26 มีนาคม 2560 ณ ลานกลาง และฮอลล์บี ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-454-7777 ต่อ 535 หรือ www.seaconbangkae.com, Line : @seaconbangkae, Instagram : seaconbangkae_shopping, www.facebook.com/SeaconBangkaeFanPage