ซิสโก้, ฮาตาริ ไวร์เลส และทรู อินเทอร์เน็ต ผนึกกำลัง ขยายตลาดสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ดิจิตอล บน “คลาวด์เซอร์วิส”

0
240
image_pdfimage_printPrint

 

ซิสโก้ ซีสเต็มส์  บริษัท ฮาตาริ ไวร์เลส และ ทรู อินเทอร์เน็ต ร่วมบุก “ตลาดคลาวด์” นำเสนอบริการ “สื่อประชาสัมพันธ์ดิจิตอลบนระบบคลาวด์ ภายใต้ชื่อ Hatari AdNet

 

ด้วยการเติบโตของการใช้งานคลาวด์อย่างก้าวกระโดด ซิสโก้, ทรู อินเทอร์เน็ต และฮาตาริ ไวร์เลส ได้ร่วมกันนำเสนอโซลูชั่นที่มีนวัตกรรมสร้างสรรค์โดยใช้คลาวด์เป็นแพลตฟอร์มในการเปลี่ยนรูปแบบธุรกิจของลูกค้า ติดตั้งสะดวกรวดเร็ว ใช้งานได้ทันที เอื้อให้เจ้าของธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก (SMEs) สามารถใช้งานจริงได้ทันที ประหยัดต้นทุน เวลา และเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน โดยงานแถลงข่าวจะมี มีผู้ร่วมให้สัมภาษณ์ดังนี้

 

  • ดร. ธัชพล โปษยานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิสโก้ ประเทศไทย และภูมิภาคอินโดจีน  ร่วมให้ข้อมูลเกี่ยวกับวิสัยทัศน์ ทิศทางธุรกิจด้านโซลูชั่นสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ในรูปแบบคลาวด์ และการเปลี่ยนรูปทางธุรกิจของสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ (Business Transformation)

 

  • คุณวิชัย วนวิทย์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฮาตาริ ไวร์เลส จำกัด ในฐานะพาร์ทเนอร์ของซิสโก้และผู้ให้บริการจะเล่าถึง ความท้าทาย ความสำเร็จในการ Go Cloud ของสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ในยุคดิจิตอล และทิศทางของสื่อดิจิตอลในรูปแบบคลาวด์ในอนาคต

 

  • นายวสุ คุณวาสี ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต จำกัด

จะเล่าถึง กลยุทธ์ Go-to- Market และรูปแบบใหม่ในการนำเสนอการบริการบน “คลาวด์เซอร์วิส’ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากขึ้น

 

 

วันที่   :         อังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ 2555

เวลา   :         13.30 – 15.30 น. (เริ่มลงทะเบียนเวลา 13.00 น.)                   

สถานที่:        True Move Square ชั้น 4, สยามสแควร์ซอย 2 (ตรงข้ามสยามดิสคอฟเวอรี่เซ็นเตอร์ ติดถนนพระราม 1 มีสะพานเชื่อมจากสยามเซ็นเตอร์มาชั้น 3 ของร้าน

(สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สยาม ทางออกที่ 2)

                     

         

จึงเรียนมาเพื่อทราบและขอเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมกิจกรรมตามวันและเวลาดังกล่าว และขอขอบคุณล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้ด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อคุณจตุพร ไตรทาน (หญิง) โทร. 02 971 3711 หรือ 080 666 3066 และ คุณวราวอง โทร. 087 075 3301