ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ ร่วมสร้างพลังเยาวชนไทยในการแข่งขัน “KING POWER’S CUP 2018”

0
1023
image_pdfimage_printPrint

บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด โดย นม 137 ดีกรี ผู้นำตลาดในการผลิตและจำหน่ายนมจากถั่ว อัลมอนด์ระดับพรีเมียม ยอดขายอันดับหนึ่ง ร่วมสร้างความแข็งแกร่งให้เยาวชนนักเตะไทยก้าวสู่การเป็นนักฟุตบอลระดับโลก โดยการสนับสนุนผลิตภัณฑ์นมในการแข่งขัน “KING POWER’S CUP 2018” ตลอดรายการ
อริสา กุลปิยะวาจา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด กล่าวว่า บริษัทมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ที่นม 137 ดีกรี ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ “KING POWER’S CUP 2018” ของกลุ่มบริษัท คิง พาวเวอร์ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดเยาวชนไทยทั่วประเทศเข้าร่วมโครงการ FOX HUNT ที่จะรับทุนการศึกษาฝึกทักษะฟุตบอลที่สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษ เป็นเวลา 2 ปี ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวสอดคล้องกับนโยบายส่งเสริมการศึกษาและสุขภาพของบริษัทที่ได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งบริษัทได้มอบนมพิสตาชิโอ แบรนด์ 137 ดีกรีให้ทีมนักกีฬาและโค้ชผู้ฝึกสอนที่ร่วมกิจกรรมทั่วประเทศ
ทั้งนี้เนื่องจากในประเทศไทยมีเด็กที่เป็นโรคแพ้นมวัวเป็นจำนวนมาก รวมถึงนักกีฬาบางส่วนก็มีอาการแพ้นมวัวเช่นเดียวกัน ดังนั้นนมพิสตาชิโอแบรนด์ 137 ดีกรี จึงเป็นทางเลือกทดแทนที่เหมาะอย่างยิ่ง เนื่องจากเป็นเครื่องดื่มที่มีสารอาหารจำเป็นต่อร่างกาย อาทิ แคลเซียมซึ่งจำเป็นมากต่อการเจริญเติบโตของเด็ก นอกจากนี้ยังมีวิตามินบี ฟอสฟอรัส แมกนีเซียม โฟลิก และโอเมก้า สามารถเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการเผาผลาญไขมันและแป้ง ทำให้ร่างกายมีพลังงานและกระปรี้กระเปร่า บำรุงเส้นประสาทและกล้ามเนื้อ เสริมสร้างการเจริญเติบโต ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ซึ่งคุณสมบัติดังกล่าวจะเป็นประโยชน์ต่อนักกีฬาเยาวชนตลอดการแข่งขันในโครงการ
ทางบริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด ขอขอบคุณกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ที่ให้โอกาสในการมีส่วนร่วมที่จะสร้างความเข็งแกร่งให้เยาวชนไทยก้าวสู่การเป็นนักฟุตบอลระดับโลกโครงการ “KING POWER’S CUP 2018”