ซิตี้ ประเทศไทย ได้รับรางวัลธนาคารต่างชาติดีเด่นเป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน

0
339
image_pdfimage_printPrint

กรุงเทพฯ – ธนาคารซิตี้แบงก์ได้รับการยกย่องเป็น “ธนาคารต่างชาติดีเด่นประจำปี พ.ศ. 2555” จากนิตยสารไฟแนนซ์เอเชีย สื่อการเงินที่มีชื่อเสียงของเอเชีย นับเป็นปีที่ 10 ต่อเนื่องกันที่ซิตี้แบงก์ได้ครองรางวัลอันทรงเกียรตินี้

มิสเตอร์ดาเรน บัคลีย์  ผู้จัดการใหญ่ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย กล่าวถึงรางวัลที่ได้รับว่า “ซิตี้ภูมิใจที่ได้รับรางวัลนี้เป็นปีที่ 10 นับเป็นข่าวที่มีความหมายเป็นพิเศษสำหรับเราในโอกาสที่ซิตี้ฉลองครบรอบ 200 ปีในปีนี้         โดยรางวัลนี้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าของเรา ผ่านทางเครือข่ายอัน แข็งแกร่งของธนาคารเพื่อช่วยส่งเสริมให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายและตอบสนองความต้องการของลูกค้า ผมขอแสดงความขอบคุณที่ลูกค้าของธนาคารได้ให้ความไว้วางใจในการใช้บริการของเรา รวมถึงชื่นชมพนักงานของซิตี้     ประเทศไทยที่ปฎิบัติงานอย่างไม่ย่อท้อในการให้บริการลูกค้าด้วยความเป็นเลิศตลอดมา”

 

กองบรรณาธิการของไฟแนนซ์เอเชียเปิดเผยถึงเหตุผลที่มอบรางวัลแก่ซิตี้ ดังนี้ “แม้ว่าในปีที่ผ่านมาเกิดความท้าทายของสภาวะแวดล้อมทางธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์อุทกภัยครั้งใหญ่หรือการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง  ธนาคารซิตี้แบงก์ก็ได้เปิดสาขาเพิ่มเติม 2 แห่ง และซิตี้ แอดวานซ์ เปิดสาขารวมทั้งสิ้น 43 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศ  นอกจากนี้ ผลกำไรของซิตี้โดยรวมยังสูงที่สุดในกลุ่มธนาคารต่างชาติ  โดยซิตี้ยังเป็นธนาคารต่างชาติที่มีการบริการที่หลากหลายที่สุด โดยรองรับลูกค้าองค์กรและสถาบันทั้งองค์กรข้ามชาติและองค์กรในประเทศรวมกว่า 3,000 แห่ง รวมถึงลูกค้ารายย่อยอีกกว่า 1 ล้านราย นอกจากนี้ ซิตี้ยังมีความแข็งแกร่งด้านปริวรรตเงินตราด้วยส่วนแบ่งตลาดราว 18% จากกลุ่มธนาคารต่างชาติ”

 

# # # # #

ซิตี้

ธนาคารชั้นนำของโลก ที่ให้บริการแก่ลูกค้ากว่า 200  ล้านราย ในกว่า 160 ประเทศและเขตปกครองทั่วโลก  ซิตี้นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่หลากหลายให้กับลูกค้าบุคคล องค์กร ภาครัฐและสถาบันต่างๆ  โดยธุรกิจหลักครอบคลุมการธนาคารและสินเชื่อเพื่อลูกค้าบุคคล (สายบุคคลธนกิจ) ธนาคารเพื่อองค์กรและการลงทุน (สายสถาบันธนกิจและวาณิชธนกิจ)  ธุรกิจนายหน้าค้าหลักทรัพย์  บริการธุรกรรมทางการเงินต่างๆ รวมถึงบริการบริหารความมั่งคั่ง  ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.citigroup.com |  ทวิตเตอร์: @Citi | ยูทูป: www.youtube.com/citi | บล็อก: http://new.citi.com | เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/citi | ลิงก์อิน: www.linkedin.com/company/citi

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.