ซิกน่า ประกันภัย จับมือ Expedia.co.th มอบสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า สำหรับลูกค้าประกันการเดินทางต่างประเทศ

0
364
image_pdfimage_printPrint

ซิกน่า ประกันภัย จับมือ Expedia.co.th
มอบสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า สำหรับลูกค้าประกันการเดินทางต่างประเทศ

กรุงเทพฯ 21 กรกฎาคม 2559 – บมจ. ซิกน่า ประกันภัย ผู้นำด้านประกันการเดินทางต่างประเทศที่พร้อมส่งมอบความคุ้มครองและคุณค่าที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าจับมือกับ Expedia.co.th เว็บไซต์บริการด้านการท่องเที่ยวชั้นนำของโลก มอบส่วนลด 10% สำหรับการจองโรงแรมให้กับลูกค้าประกันการเดินทางต่างประเทศของซิกน่าเมื่อทำการจองที่พักผ่านเว็บไซต์ Expedia.co.th

นายจูเลียน เมงกัล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้จัดการประจำประเทศไทย บมจ. ซิกน่า ประกันภัย กล่าวว่า “ในฐานะของผู้นำด้านประกันการเดินทางต่างประเทศ เราไม่ได้ให้เพียงความคุ้มครองเท่านั้นแต่เรายังมอบความคุ้มค่าและสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่าในเรื่องการเดินทางให้กับลูกค้าของเราเพื่อให้ทั้งทริปของลูกค้าเต็มไปด้วยความอุ่นใจและความประทับใจ ซึ่งแนวคิดนี้สอดคล้องกับพันธกิจหลักของ ซิกน่าทั่วโลก คือ ช่วยส่งเสริมให้ลูกค้าของเรามีสุขภาพ ความเป็นอยู่ และความมั่นคงในชีวิตที่ดียิ่งขึ้น และนี่คือเหตุผลที่เราจับมือกับ Expedia.co.th”

ลูกค้าที่ทำรายการซื้อกรมธรรม์ประกันการเดินทางต่างประเทศของซิกน่า ตั้งแต่ วันนี้ – 31 ธ.ค. 59 ผ่าน www.travel.cigna.co.th จะได้รับ SMS แจ้งรหัสส่วนลด ภายใน 2 วันทำการหลังจากทำรายการ และสามารถรับส่วนลด 10% เมื่อจองโรงแรมได้โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง เพียงกรอกรหัสส่วนลดที่ได้รับจากซิกน่าเมื่อจองที่พักผ่าน Expedia.co.th/Cigna

ซิกน่าประกันการเดินทางต่างประเทศอำนวยความสะดวกให้ผู้ที่สนใจสามารถซื้อประกันการเดินทางต่างประเทศผ่านเว็บไซต์ www.travel.cigna.co.th โดยรองรับทุกอุปกรณ์ อาทิ โทรศัพท์มือถือ แท็บเบลต หรือโน้ตบุค พร้อมให้ความคุ้มครองตั้งแต่ก้าวแรกที่ออกจากบ้านจนเดินทางกลับถึงบ้าน รวมถึงมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ยามเดินทางตลอด 24 ชม.ทั่วโลกเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจมากขึ้นอีกด้วย

สามารถเข้าไปดูรายการส่งเสริมการขายพร้อมสิทธิประโยชน์พิเศษอื่นๆสำหรับลูกค้าประกันการเดินทางของซิกน่า ประกันภัยเพิ่มเติมได้ที่ www.travel.cigna.co.th

###

เกี่ยวกับซิกน่า ประเทศไทย
ซิกน่า ประเทศไทย เป็นบริษัทในเครือของซิกน่า บริษัทประกันสุขภาพระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีลูกค้ากว่า 89 ล้านคนทั่วโลก ซิกน่าเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2545 โดยดำเนินธุรกิจเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการนำเสนอประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลและประกันสุขภาพผ่านช่องทางเทเลมาร์เก็ตติ้งและการตลาดทางตรงในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ของซิกน่า ประเทศไทย คือแผนประกันสุขภาพ แผนประกันอุบัติเหตุ และ แผนประกันการเดินทางที่เป็นนวัตกรรม เพื่อให้ความคุ้มครองแก่ลูกค้ารายบุคคลรวมถึงบุคคลในครอบครัวอันเป็นที่รัก สามารถพบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซิกน่าประเทศไทยได้ที่ www.cigna.co.th

เกี่ยวกับซิกน่า
ซิกน่า คอร์ปอเรชั่น (NYSE: CI) เป็นบริษัทประกันสุขภาพระดับโลกที่มีพันธกิจในการช่วยเหลือผู้คนให้พัฒนาสุขภาพ ความเป็นอยู่และความมั่นคงในชีวิตให้ดียิ่งขึ้น ผลิตภัณฑ์และบริการทั้งหมดของบริษัทได้รับการจัดหาให้แต่เพียงผู้เดียวผ่านทางบริษัทลูกของซิกน่า คอร์ปอเรชั่น รวมถึง Connecticut General Life Insurance Company, Cigna Health and Life Insurance Company, Life Insurance Company of North America, Cigna Life Insurance Company of New York และสาขาของบริษัทเหล่านั้น ผลิตภัณฑ์และบริการดังกล่าวครอบคลุมถึง บริการครบวงจรด้านสุขภาพ เช่น การแพทย์ ทันตกรรม พฤติกรรมสุขภาพ เภสัชกรรม และสวัสดิการการดูแลรักษาสายตา รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ การคุ้มครองเป็นกลุ่มสำหรับภาวะทุพพลภาพ ชีวิต และอุบัติเหตุ ซิกน่ามีทีมงานด้านการขายอยู่ใน 30 ประเทศและเขตแดน และมีลูกค้าที่เราให้บริการอยู่ประมาณ 89 ล้านรายทั่วโลก สามารถพบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Cigna® รวมถึงลิงก์เพื่อติดตามเราบนเฟซบุ๊กหรือทวิตเตอร์ ได้ที่ www.cigna.com