“ช่องซีหนัง” ส่ง 2 ภาพยนตร์อารมณ์ดีคลายร้อน “Ajab Prem Ki Ghazab Kahani – Happy Bhag Jayeg”

0
472
image_pdfimage_printPrint

“ช่องซีหนัง” สร้างความบันเทิงให้โลกคุณ ด้วยภาพยนตร์สุดฮิต ซีรีส์ฮอต และรายการวาไรตี้หลากหลายจากประเทศอินเดียส่งตรงถึงเมืองไทยตลอด 24 ชั่วโมง เสริฟ์ความสนุกไม่หยุดตอกย้ำความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง
เริ่มต้นเดือนเมษายนกับภาพยนตร์เรื่อง “Ajab Prem Ki Ghazab Kahani” งานนี้ได้พระเอกอย่าง รันบีร์ คาร์ปูร์ ประกบคู่กับนางเอก แคทรีน่า เคฟ เรื่องราวของชายติดอ่างผู้แสนอ่อนโยน “เปรม” และสาวสวย “เจนนี่” กับการพบกันครั้งแรกที่ไม่น่าประทับใจ เพราะเจนนี่คิดว่าการพูดติดอ่างของเปรมนั้นคือการล้อเลียนเธอ แต่แล้วเมื่อเธอรู้ว่าเข้าใจผิด ทำให้ทั้งคู่กลายเป็นเพื่อนกัน จนกระทั่งเปรมเกิดตกหลุมรักเจนนี่เข้า และต้องการจะสารภาพรัก แต่แล้วเปรมต้องผิดหวัง เมื่อรู้ว่าเจนนี่มีชายในดวงใจแล้ว เขาจึงหาทางช่วยให้เจนนี่สมหวังในรัก เตรียมสนุกพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 7 เมษายนนี้ เวลา 21.00 น.

ต่อด้วยภาพยนตร์คอมเมดี้ที่ไม่ควรพลาดเรื่อง “Happy Bhag Jayegi” เมื่อ “แฮปปี้” ถูกบังคับให้แต่งงาน เธอจึงวางแผนหนีไปกับแฟนหนุ่มนักดนตรีของเธอ แต่แล้วความวุ่นวายก็เกิดขึ้น เมื่อเธอถูกจับตัวไปยังปากีสถาน ทำให้แฟนหนุ่มของเธอต้องหาทางช่วย เรื่องราววุ่นๆ ปนฮาจะเป็นอย่างไร ตามชมได้ในวันเสาร์ที่ 14 เมษายนนี้ เวลา 21.00 น.

พบกับความบันเทิงส่งตรงจากประเทศอินเดียที่คุณไม่ควรพลาด ได้ทางช่องซีหนัง บนกล่องดาวเทียม PSI และ GMMz ช่อง 100, Sunbox ช่อง 46 และเคเบิลทั่วประเทศ หรือติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/ZeeNungChannel