“ชีวา เรสซิเดนซ์ กรุงเทพ” นำเสนอที่พักที่ให้ความรู้สึกเสมือนบ้านหลังที่สอง พร้อมโปรโมชั่นห้องพักสุดพิเศษต้อนรับการเปิดให้บริการ

0
415
image_pdfimage_printPrint

350-One-bedroom-Suite-Chiva-Residence-Bangkok-Copy

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ภายใต้กลุ่มโรงแรมเดอะ โมเสค คอลเลคชั่น ในชื่อ “ชีวา เรสซิเดนซ์ กรุงเทพ” ซึ่งจะเป็นโครงการแห่งที่ 39 ที่อยู่ภายใต้การบริหารจัดการของออนิกซ์ฯ ตอกย้ำความมั่นใจในการไปสู่เป้าหมายของออนิกซ์ฯ ที่จะเปิดให้บริการโครงการกว่า 81 แห่งภายในปี 2561 เรสซิเดนซ์แห่งนี้จะเปิดให้บริการตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์ 2559 เป็นต้นไป

โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากโรงพยาบาลกรุงเทพเพียง 400 เมตร ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 93 ห้อง พร้อมมอบความสะดวกสบายและตกแต่งในบรรยากาศเสมือนได้พักอาศัยอยู่ที่บ้าน ห้องพักมีตั้งแต่ห้องพักแบบสตูดิโอไปจนถึงห้องสวีทแบบหนึ่งห้องนอน ทุกห้องเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ เตียงนอนที่ช่วยให้หลับสบาย ห้องเตรียมอาหารขนาดย่อม และพื้นที่ใช้สอยขนาดกว้างขวาง

ชีวา เรสซิเดนซ์ กรุงเทพ ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเสมือนใช้ชีวิตอยู่บ้าน เหมาะสำหรับการพักผ่อนเพื่อเดินทางไปในเมืองได้อย่างสะดวกหรือการพักฟื้นร่างกายจากความเจ็บป่วย เนื่องในโอกาสเปิดให้บริการ ชีวา เรสซิเดนซ์ กรุงเทพ นำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษ มอบส่วนลด 20% สำหรับแขกที่เข้าพักตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 31 มีนาคม 2559 ในราคาเริ่มต้นที่ห้องพักแบบสตูดิโอ ควีน เพียงคืนละ 1,836 บาท พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ราคาดังกล่าวรวมค่าบริการและภาษีต่างๆ แล้ว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพัก สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.mosaic-collection.com/chiva-residence-bangkok/.

###