ชมบอลโลก ลุ้นรับโชคกับอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และมิตซูบิชิ มอเตอร์ส

0
490
image_pdfimage_printPrint

“ชมบอลโลก ลุ้นรับโชคกับอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และมิตซูบิชิ มอเตอร์ส”

คุณ โชคชัย ปัญจรุ่งโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด จับมือกับ มร.โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด
จัดแคมเปญ “ชมบอลโลก ลุ้นรับโชคกับอมรินทร์ ทีวี เอชดี 34 และมิตซูบิชิ มอเตอร์ส”
แจกรางวัลใหญ่เป็นรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต และแจกรถยนต์มิตซูบิชิ แอททราจทุกสัปดาห์ ให้กับผู้ชมรายการและแฟนบอล เมื่อร่วมสนุกกับการรับชมบอลโลก 2018 พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย ระหว่างวันที่ 21 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม 2561
ร่วมสนุกโดยการ พิมพ์ 34 เว้นวรรค ตามด้วยรหัสทีมที่คุณเชียร์ให้เป็นแชมป์บอลโลก 2018 แล้วส่งมาที่หมายเลข 4806777 (รหัสทีมที่เข้าแข่งขันบอลโลก 2018 : ประกอบด้วยเลข 2 หลัก แทนชื่อทีม เช่น 01 จนถึง 32) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่หน้าจอทีวี และใน www.amarintv.com สามารถร่วมสนุกได้ทุกวัน เพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่และรางวัลอื่นๆ มูลค่ากว่า 6,500,000 บาท

***ร่วมสนุกได้ทุกวัน โดยจะประกาศผลรายชื่อผู้โชคดี ทุกวันจันทร์ในรายการทุบโต๊ะข่าว ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และ www.amarintv.com ยิ่งส่งมาก ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลมาก สามารถร่วมสนุกได้จากโทรศัพท์มือถือ ทุกเครือข่าย AIS DTAC และ Truemove H **** ราคาค่าบริการ : 3 บาท / SMS (ไม่รวม VAT) **ไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อวัน** ถ้าทีมที่คุณเชียร์ได้เป็นแชมป์ จะได้รับสิทธิ์เพิ่มจาก 1 สิทธิ์เป็น 3 สิทธิ์ ในการจับรางวัลใหญ่ รางวัลพิเศษ ท้ายแคมเปญ